Chọn xe nào trong phân khúc sedan bình dân

Chắc hẳn bạn đã từng có ước mơ hay mong muốn sở hữu cho bản thân một mẫu xe hơi có ngoại hình đẹp mắt, tiện nghi đầy đủ. Nhưng quả thật, giá của một chiếc Sedan không phải rẻ so với thu nhập của người dùng nước ta. Theo như những gì đại lý Chevrolet Giải Phóng được biết, phân khúc sedan cỡ nhỏ bình dân ra đời nhằm giải quyết vấn đề đó.

Theo đó, phân khúc này có rất nhiều lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo để người dùng, có thể tin tưởng gửi gắm niềm tin của mình. Chevrolet Aveo và Mitsubishi Attrage là một trong số ứng cử viên sáng giá nhất ở thời điểm hiện tại, mặc dù còn chênh lệch nhau khá nhiều về giá bán, song mỗi một địch thủ lại có một thế mạnh riêng khiến khách hàng phân vân không biết nên chọn xe nào.

Giá bán có thể chênh lệch nhưng điểm chung của cả 2 chiếc sedan cỡ nhỏ này vẫn là những đường nét thiết kế theo phong cách có vóc dáng bo tròn quen thuộc, một đặc trưng không thể đánh mất của dòng xe được nhiều dùng Việt Nam lựa chọn.

chon-xe-nao-trong-phan-khuc-sedan-binh-dan-1.jpg

Chevrolet Aveo và Mitsubishi Attrage là một trong số ứng cử viên sáng giá nhất ở thời điểm hiện tại

Nét đơn giản độc nhất của Attrage

Không ồn ào, phô trương như những đối thủ khác. Mitsubishi Attrage như vạch ra một hướng đi cho riêng mình, các đường nét của xe được thương hiệu hàng đầu Nhật Bản mang đến nhũng đường nét thiết kế ngoại hình trông khá đơn điệu, có lẽ Mitsubishi ưa chuộng tính thực dụng hơn là thẩm mỹ.

Chính vì thế, không có gì lấy làm lạ khi xe có kích thước tổng thể với thông số khá khiêm tốn, kích thước lần lượt dài x rộng x cao tương ứng 4.245 x 1.670 x 1.515 mm.

chon-xe-nao-trong-phan-khuc-sedan-binh-dan-2.jpg

Chevrolet Aveo 2017 lại có vẻ giống như một hình hộp nhỏ gọn trông khá nổi bật

So với những tay đua khác trong phân khúc của mình, kích thước này được cho là nhỏ nhất. Tuy nhiên, phải công nhận rằng chiều dài cơ sở của Attrage vẫn hơn hẳn Chevrolet Aveo. Đặc biệt, không gian bên trong khoang cabin vẫn dư sức mang đến cho bạn những cảm nhận thoải mái, thoáng mát bậc nhất.

Aveo - Chiếc hộp nhỏ tinh tế

Dù thiết kế theo phong cách bo tròn đều hiện diện rõ nét trên cả 2 dòng xe, nhưng ô tô Chevrolet Aveo 2017 lại có vẻ giống như một hình hộp nhỏ gọn trông khá nổi bật, thu hút ánh nhìn khi có bộ phận lưới tản nhiệt được thiết kế theo kiểu dáng hình thang được viền crom tỉ mỉ, một đặc trưng không không thể thiếu của hãng.

Ở thế hệ mới này, nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ Hoa Kỳ vẫn không quên mang đến một không gian nội thất rộng rãi dành cho người tiêu dùng của mình. Đảm bảo rằng, người lái lẫn các hành khách trên xe sẽ dễ chịu, cảm nhận được sự thoải mái trên những hành trình của mình.

chon-xe-nao-trong-phan-khuc-sedan-binh-dan-3.jpg

Ở thế hệ mới này, nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ Hoa Kỳ vẫn không quên mang đến một không gian nội thất rộng rãi

Khi nói về khả năng hoạt động của cả hai mẫu xe, nhiều chuyên gia chưa thể nào đưa ra những nhận định chính xác. Vì chiến binh đến từ Mỹ có khả năng tăng tốc ấn tượng, còn chiến mã từ Nhật Bản lại sở hữu tính năng linh hoạt, nhưng dù sao đi chăng nữa, cả hai đều tiết kiệm nhiên liệu rất tinh tế.

Dựa vào những trải nghiệm thực tế của người dùng, nhiều người đánh giá rằng Chevrolet Aveo mang đến những cảm giác lái mới mẻ mà dòng xe Mỹ mang đến, hơn nữa giá bán cũng rất hợp lý. Còn Attrage lại sở hữu khả năng cách âm ấn tượng, hầu như không có một tạp âm nào xuất hiện trong khoang lái, nhưng giá bán lại khá cao so với đối thủ của mình.

--->> Xem thêm giá Cruze 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolethathanh.org/chon-xe-nao-trong-phan-khuc-sedan-binh-dan-42.html