Chiêm ngưỡng xe điện Hyundai Kona EV tại Geneva 2018

Theo thông tin Đại lý Hyundai Ngọc An nhận được, tại triển lãm Geneva 2018 sắp tới, Hyundai sẽ trình làng mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện với tên gọi là Hyundai Kona EV.

Như lời Phó Chủ tịch của Hyundai đã thông báo, mục tiêu của hãng xe Hàn Quốc này hướng tới trong năm 2018 này là tạo ra những chiếc SUV nhỏ gọn vận hành hoàn toàn bằng điện, với khả năng di chuyển hơn 390 km chỉ trong một lần sạc đầy.

Và để hiện thực hoá mục tiêu đó, tháng 6 vừa qua, hãng xe ô tô Hyundai đã cho ra mắt Hyundai Kona 2018. Với những đường nét trẻ trung, chiếc SUV nhỏ gọn này được tích hợp nhiều công nghệ vượt trội. Hyundai khẳng định phiên bản Kona 2018 này sẽ là dòng xe chiến lược của hãng trong thời gian tới. 

Xem thêm:

Hyundai Elantra 1.6 AT

Hyundai Elantra 1.6 MT

Kona điện sẽ sử dụng một hệ truyền động khác với người anh em Ioniq EV, cùng với bộ pin lớn hơn. Kona thông thường hiện tại được cung cấp với một loạt các biến thể động cơ xăng và tùy chọn dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

Hãng Hyundai khẳng định rằng trong tương lai, họ sẽ cho ra mắt 15 mẫu xe áp dụng công nghệ điện khí hoá - hybrid, PHEV, EV vào năm 2020, trong đó có khoảng 10 chiếc dự tính sẽ được bán ra tại Châu Âu.

Điều đó cho thấy sứ mạng của Hyundai muốn tạo ra những chiếc xe sử dụng pin nhiên liệu áp dụng công nghệ hydrid - điện khí hoá, vừa có khả năng lái hơn 800 km vừa không gây ô nhiễm môi trường.

Xem thêm:

Bảng giá và khuyến mãi các dòng xe của Hyundai

Nguồn:  

http://www.xehyundaingocan.org/chiem-nguong-xe-dien-hyundai-kona-ev-tai-geneva-2018-111.html