Hyundai ra mắt phiên bản Ioniq - giá khởi điểm 505 triệu VND

Vừa qua, Hyundai đã cho ra mắt mẫu xe Ioniq phiên bản hoàn toàn mới tại thị trường mới. Hãy cùng Đại lý Hyundai Ngọc An tìm hiểu thêm về đối thủ của Toyota Prius nhé. 

Hãng Hyundai thông báo sẽ trình làng 2 phiên bản hybrid và thuần điện trước, còn biến thể plug-in hybrid sẽ được công bố sau.

Mẫu xe Hyundai Ioniq này là chiếc xe đầu tiên trên thế giới sở hữu ba động cơ điện trên một nền tảng. Chiếc xe này được hãng xe ô tô Hyundai khoác lên mình một diện mạo rất mượt mà và thân thiện so với những mẫu hybrid khác trên thị trường. 

Xem thêm:

Hyundai Accent 1.4 MT

Hyundai Accent 1.4 AT

Phiên bản động cơ điện thì có công suất tối đa là 118 mã lực, đặc trưng với bộ pin lithium-ion 28kWh giúp xe có phạm vi chạy điện 200 km và mức tiêu hao nhiên liệu EPA là 1,7 lít/100 km, đây là mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm nhất hiện có trên thị trường Mỹ.

Mức giá cho phiên bản thuần điện của Hyundai Ioniq mới là 29.500 $ (671 triệu VNĐ), còn phiên bản Limited thì có giá từ 32.500 $ (740 triệu VNĐ).

Với phiên bản entry-level Hybrid cấp độ trang trí Blue, kết hợp động cơ xăng 103 mã lực 1.6 lít với động cơ điện 43 mã lực thông qua hộp số ly hợp kép sáu cấp tạo cảm giác lái hấp dẫn hơn – thay vì hộp số CVT thường được hầu hết các mẫu xe hybrid dùng hiện nay. Mức giá mà nhà sản xuất đưa ra là từ 22.200 $ (505 triệu VNĐ).

Tổng công suất của xe là 139 mã lực, Hyundai Ioniq Hybrid có mức tiêu hao nhiên liệu tiêu chuẩn EPA là 4 lít/100 km. Phiên bản plug-in hybrid có động cơ điện mạnh hơn với 60 mã lực và thay vì dùng bộ pin 1.56kWh của phiên bản Hybrid, xe đặc trưng với bộ pin lớn hơn 8.9kWh mang lại phạm vi chạy điện “hơn 43 km”.

Xem thêm:

Bảng giá và khuyến mãi mới nhất các dòng xe Hyundai

Nguồn:

http://www.xehyundaingocan.org/hyundai-ra-mat-phien-ban-ioniq-gia-khoi-diem-505-trieu-vnd-112.html