Chiêm ngưỡng độ "hầm hố" của Toyota Hilux dưới bàn tay Carlex Design

Vừa qua, Đại lý Toyota Cần Thơ đã có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp hầm hố đầy khí phách của Toyota Hilux phiên bản độ của Carlex Design - hãng độ xe nổi tiếng.

chiem-nguong-do-ham-ho-cua-toyota-hilux-duoi-ban-tay-carlex-design-05.jpg

Nói sơ  qua về Carlex Design, hãng này được biết đến với những bản độ độc nhất vô nhị trên những mẫu xe thể thao và sedan sang trọng. Hãng đang thực hiện một dự án chuyên nâng cấp những mẫu xe Pickup với tên gọi là Pickup Design.

chiem-nguong-do-ham-ho-cua-toyota-hilux-duoi-ban-tay-carlex-design-06.jpg

Tác phẩm đầu tiên nằm trong dự án này của Carlex Design là chiếc xe ô tô Toyota Hilux phiên bản độ này. Hãng này đã cải tiến độ mạnh mẽ của xe để sẵn sàng đối đầu với bất kì khó khăn, thử thách nào.

Phiên bản độ dựa trên Toyota Hilux là tác phẩm đầu tiên của dự án độ Pickup Design. Hãng độ Carlex Design đã tạo một không gian nội thất của Hilux lên một tầm cao mới trong khi nâng cao độ mạnh mẽ của xe và sẵn sàng đối đầu bất kỳ trở ngại nào.

Xem thêm:

Toyota Hilux 2.8G (4x4) MT

Toyota Hilux 2.8G (4x4) AT

Điểm qua ngoại thất của phiên bản độ này, Toyota Hilux được sơn đen toàn mặt trước với lưới tản nhiệt dạng lưới đặc trưng, khe hút gió mở rộng và đèn sương mù cá tính.

chiem-nguong-do-ham-ho-cua-toyota-hilux-duoi-ban-tay-carlex-design-01.jpg

Chưa dừng lại ở đó, Carlex Design còn sử dụng bộ vỏ chuyên dụng cho địa hình hiểm trở, bộ mâm xe đa chấu và vòm bánh xe được nâng cấp, thanh thể thao bằng kim loại, tất cả đều được sơn đen. Ngoài ra còn có một số chi tiết như ốp cản sau to bản, thanh LED chiếu sáng trên mui xe.

chiem-nguong-do-ham-ho-cua-toyota-hilux-duoi-ban-tay-carlex-design-02.jpg

Bước vào bên trong khoang cabin, mẫu xe độ này gây ấn tượng với ghế da màu đen xen lẫn điểm nhấn màu đỏ, chỉ khâu cách điệu độc đáo mang phong cách đặc trưng của hãng độ xe Carlex. Thiết kế thể thao được hãng áp dụng trên Toyota Hilux với vô lăng và cửa xe đều được bọc da màu đỏ-đen đầy cá tính.

chiem-nguong-do-ham-ho-cua-toyota-hilux-duoi-ban-tay-carlex-design-03.jpg

Carlex Design không cống bố chi tiết về các nâng cấp liên quan đến độ cơ và hệ khung gầm trên Toyota Hilux.

chiem-nguong-do-ham-ho-cua-toyota-hilux-duoi-ban-tay-carlex-design-04.jpg

Xem thêm:

Bảng giá và khuyến mãi mới nhất của Toyota Hilux 2017

Nguồn:

http://www.xetoyotagiatot.net/chiem-nguong-do-ham-ho-cua-toyota-hilux-duoi-ban-tay-carlex-design-90.html