Toyota giới thiệu mẫu xe taxi hoàn toàn mới

Trên thế giới, đa phần những chiếc taxi là những chiếc xe cơ bản không có gì nổi bật. Tuy nhiên, ở một số nơi vẫn có những chiếc taxi đặc biệt, như taxi màu vàng ở New York hay màu đen ở London.

Hãng xe Toyota của Nhật Bản cũng đã ra mắt chiếc taxi đầu tiên của mình, đó là chiếc Toyota Crown. Ngoài Crown, hãng Toyota cũng đã tung ra mẫu xe JPN Taxi vào năm 2013. Hãng xe Nhật bản tiết lộ, họ sẽ biến những chiếc taxi của mình trở thành hình ảnh đại diện cho đất nước hoa anh đào này.

toyota-gioi-thieu-mau-xe-taxi-hoan-toan-moi-01.jpg

Sau đây là những thông tin về mẫu xe JPN Taxi mà đại lý Toyota Cần Thơ thu nhận được:

Về ngoại thất

Khác với phiên bản sedan của Toyota Crown, mẫu xe ô tô Toyota JPN Taxi có thiết kế giống như một chiếc xe van. Không gian cho hành khách được mở rộng với việc gầm xe được hạ thấp, sàn phẳng tạo cảm giác thoải mái, cùng với việc trang bị cửa trượt phía sau, giúp việc ra vào được dễ dàng hơn.

toyota-gioi-thieu-mau-xe-taxi-hoan-toan-moi-02.jpg

Xem thêm:

Toyota Innova 2.0G

Toyota Innova 2.0E

Về nội thất

toyota-gioi-thieu-mau-xe-taxi-hoan-toan-moi-0.jpg

JPN Taxi được trang bị hệ thống định vị GPS, đồng thời trang bị thêm các tay vịn, ổ cắm điện và cửa điều hoà, mang lại sự tiện nghi cho hành khách trên xe. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn được thiết kế một khoang hành lý khá rộng rãi, chủ nhân của nó có thể chứa tới 4 túi chơi Golf ở phía sau, hoàn toàn thoải mái.

toyota-gioi-thieu-mau-xe-taxi-hoan-toan-moi-04.jpg

Về khả năng vận hành - an toàn

Mẫu xe taxi này được trang bị hệ truyền động Hybrid LPG 1,5 lít, gồm động cơ xăng kết hợp một số động cơ điện. Điều này giúp cho chiếc xe lai này vừa tiết kiệm nhiên liệu (5,23 lít/100km), vừa thân thiện với môi trường.

Toyota hy vọng rằng mẫu xe có hình dạng dễ nhận biết của công ty sẽ được chào đón bởi cả người dân trong nước và khách du lịch, đặc biệt khi Thế Vận hội Olympic 2020 diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản.

toyota-gioi-thieu-mau-xe-taxi-hoan-toan-moi-06.jpg

Hiện tại, Taxi JPN đã có mặt trên thị trường với giá khởi điểm là 3.277.800 yên (~ 654 triệu VNĐ) với biến thể cấp thấp Nagomi, phiên bản Takumi có giá bán từ 3.499.200 yên (~ 697 triệu VNĐ).

Xem thêm:

Bảng giá và khuyến mãi mới nhất các dòng xe Toyota

Nguồn:

http://www.xetoyotagiatot.net/toyota-gioi-thieu-mau-xe-taxi-hoan-toan-moi-100.html