Chevrolet sẽ giới thiệu những mẫu xe với phụ tùng đặc biệt tại SEMA

Tại triển lãm SEMA năm nay, các hãng xe nổi tiếng lần lượt giới thiệu những phụ kiện khủng. Không ngoại lệ, Chevrolet cũng sẽ trưng bày 20 mẫu xe đình đám với các động cơ mạnh mẽ của thương hiệu Mỹ này.

 
Hãy cùng đại lý Chevrolet Giải Phóng tìm hiểu về những thông tin nổi bật này nhé.
chevrolet-se-gioi-thieu-nhung-mau-xe-voi-phu-tung-dac-biet-tai-sema-01.jpg
Đến triển lãm lần này, hãng xe cơ bắp từ Mỹ giới thiệu 50 động cơ khác nhau dành cho những dòng xe khác nhau như xe đường phố, xe đua. Đây là động cơ OEM lớn nhất do chính hãng Chevrolet sản xuất ra. Nổi bật ở triển lãm lần này là động cơ L96 mới, cỗ máy 6 lít đã được trang bị trên các mẫu Chevrolet HD 2010 và các phiên bản mới hơn. Bên cạnh đó, hãng xe ô tô Chevrolet cũng vui mừng giới thiệu khối động cơ dầu diesel Duramax - nét hoàn toàn mới của Chevrolet Performance.
chevrolet-se-gioi-thieu-nhung-mau-xe-voi-phu-tung-dac-biet-tai-sema-02.jpg
 
Xem thêm:
 
Trong số 20 chiếc được Chevrolet trưng bày, có ba concept bán tải gồm: chiếc bán tải an toàn có chủ đề NHRA, chiếc bán tải đường phố hiệu suất cao Siverado Performance Concept và concept Chevrolet Suburban. Phiên bản hiệu suất cao được thiết kế lại, các chi tiết được nâng cấp như các phanh cỡ lớn, ống xả hiệu suất với bộ siêu nạp mạnh mẽ, có thể sản sinh thêm 100 mã lực cho khối động cơ V8 5,3 lít.
chevrolet-se-gioi-thieu-nhung-mau-xe-voi-phu-tung-dac-biet-tai-sema-03.jpg

Kế đến là phiên bản Chevrolet Suburban concept - mẫu xe được phát triển dựa trên cảm hứng từ ngôi sao âm nhạc Luke Bryan. Mẫu xe này trang bị hệ thống treo mới, một giá treo trên mái để các loại móc câu cá, thân xe được sơn màu camo bắt mắt cùng các chi tiết màu cam nổi bật. Theo hãng Chevrolet tiết lộ, Suburban là chiếc xe sản xuất phục vụ cho việc săn bắn và câu cá.

chevrolet-se-gioi-thieu-nhung-mau-xe-voi-phu-tung-dac-biet-tai-sema-04.jpg

Chưa dừng lại ở đó, Chevrolet còn gây bất ngờ khi trình làng phiên bản hồi sinh của "huyền thoại" C10 đời 1967. Với bề dày 100 năm lịch sử, chiếc bán tải cải tiến của nhà Chevrolet này đã được tinh chỉnh khá nhiều. Thùng xe và khung xe được thiết kế ngắn lại, trang bị bộ bánh xe 20 inch, hạ thấp hệ thống treo. Xe còn được trang bị các phanh đĩa và động cơ Chevrolet Performance ZZ6 cho công suất 405 mã lực.

chevrolet-se-gioi-thieu-nhung-mau-xe-voi-phu-tung-dac-biet-tai-sema-05.jpg

chevrolet-se-gioi-thieu-nhung-mau-xe-voi-phu-tung-dac-biet-tai-sema-06.jpg

Xem thêm:

Bảng giá và khuyến mãi mới nhất các dòng xe Chevrolet

Nguồn:

http://www.chevrolethathanh.org/chevrolet-se-gioi-thieu-nhung-mau-xe-voi-phu-tung-dac-biet-tai-sema-84.html