Chevrolet trình làng mẫu xe Chevrolet Spark 2018

Vừa qua, đại diện hãng xe Chevrolet Việt Nam đã giới thiệu đến công chúng mẫu xe Chevrolet Spark 2018. Với hàng loạt những cải tiến cả nội-ngoại thất, mẫu xe đô thị cỡ nhỏ của Chevrolet hứa hẹn sẽ đáp ứng những nhu cầu đa dạng của khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ.

chevrolet-trinh-lang-mau-xe-chevrolet-spark-2018-01.jpg

Hãy cùng đại lí Chevrolet Giải Phóng cập nhật thông tin chi tiết về mẫu xe này nhé.

Về ngoại thất

Mẫu xe ô tô Chevrolet Spark 2018 được thiết kế một kiểu dáng hoàn toàn mới, thể hiện sự năng động và tiện nghi của mẫu xe này. Lưới tản nhiệt được thiết kế lại với vẻ thể thao mạnh mẽ hơn, cụm đèn pha và đèn hậu mang phong cách năng động và cuốn hút. Phần đầu xe và cản sau cũng được làm mới hoàn toàn.

chevrolet-trinh-lang-mau-xe-chevrolet-spark-2018-02.jpg

Nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, phục vụ nhiều nhu cầu và mục đích sống khác nhau, Chevrolet Spark 2018 được thiết kế với 3 phiên bản, gồm:

Chevrolet Spark LS: giá bán là 359 triệu đồng

Chevrolet Spark LT: giá bán là 389 triệu đồng

Chevrolet Spark Duo: giá bán là 299 triệu đồng

Về nội thất

Dù sở hữu kích thước khá "khiêm tốn", nhưng hãng Chevrolet đã tận dụng không gian rất tinh tế, tạo cảm giác thoải mái cho hành khách bằng việc tối ưu khoang nội thất. Điểm đặc biệt là, chiếc Spark Duo có thể chuyển chở một khối lượng hàng hoá lớn mà vẫn di chuyển rất dễ dàng. Hãng xe Mỹ cho biết, Chevrolet Spark có tải trọng lên đến 238kg.

chevrolet-trinh-lang-mau-xe-chevrolet-spark-2018-04.jpg

Cụm đồng hồ điều khiển trên Chevrolet Spark 2018 sở hữu thiết kế mới giúp nội thất hiện đại hơn, đồng thời giúp người lái nhanh chóng theo dõi các thông số cần thiết khi đang vận hành. Với hệ thống điều khiển được bố trí thuận tiện ngay trên vô-lăng ở phiên bản Spark LT, lái xe có thể bật nhạc, điều chỉnh âm lượng, thoại rảnh tay mà không cần phải rời mắt khỏi cung đường.

Về vận hành - an toàn

Spark 2018 được trang bị hệ thống lái trợ lực điện giúp xe di chuyển ổn định và an toàn. Khi di chuyển trong nội thành, người lái dễ dàng điều khiển khi vào cua hay đỗ xe. Trên đường cao tốc, hệ thống hỗ trợ giảm lực điều khiển nhờ tốc độ, mang lại cảm giác lái chắc tay cho tài xế.

chevrolet-trinh-lang-mau-xe-chevrolet-spark-2018-03.jpg

Xe được trang bị động cơ 1.2 lít tích hợp hộp số sàn 5 cấp, đạt công suất cực đại 80 mã lực, mô-men xoắn cực đại 108 Nm. Với mục đích phục vụ cho việc di chuyển trong đô thị, Chevrolet Spark còn được trang bị thêm 2 đĩa phanh ở bánh trước, phanh tang trống bánh sau và 2 túi khí trên tất cả các phiên bản. Xe còn được trang bị thêm hệ thống khoá thông minh với chìa khoá điều khiển từ xa giúp việc mở cửa xe trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Về hệ thống giải trí

Chevrolet Spark 2018 sở hữu hệ thống giải trí toàn cầu Chevrolet Mylink hoàn toàn mới, màn hình cảm ứng 7 inch, Radio AM/FM và cổng kết nối USB/AUX.

chevrolet-trinh-lang-mau-xe-chevrolet-spark-2018-05.jpg

Chevrolet Spark 2018 sẽ được giới thiệu với 6 gam màu: Trắng Lịch Lãm, Đỏ Phá Cách, Bạc Kiêu Hãnh, Xanh Lá Phá Cách, Xanh Dương Huyền Bí, Xanh Thanh Lịch. Sản phẩm đang có mặt tại các đại lý của Chevrolet trên toàn quốc.

Xem thêm:

Bảng giá và khuyến mãi mới nhất các dòng xe Chevrolet

Nguồn:

http://www.chevrolethathanh.org/chevrolet-trinh-lang-mau-xe-chevrolet-spark-2018-93.html