Soi chi tiết siêu xe Chevrolet Corvette ZR1 2019

Từ lâu, Hoa Kỳ đã được biết đến là đất nước sản sinh ra rất nhiều mẫu siêu xe với những kích thước đa dạng, nổi bật hơn cả đó là chiếc Chevrolet Corvette ZR1. Mẫu siêu xe này vừa được thiết kế lại hoàn toàn mới với kiểu dáng khí động học hơn, hiệu suất được nâng cấp để đạt sức mạnh tối đa.

Hãy cùng đại lý Chevrolet Giải Phóng tìm hiểu về mẫu siêu xe này nhé.

soi-chi-tiet-sieu-xe-chevrolet-corvette-zr1-2019-01.jpg

Về ngoại thất

Hãng xe của Mỹ đã thiết kế lại toàn bộ các chi tiết đều mang màu cam Sebring Orange Tintcoat mới lạ, bao gồm phanh kẹp, ngưỡng cửa và các sọc trên bộ tách gió phía trước, thậm chí là dây đai an toàn và chỉ khâu trang trí nội thất cũng sử dụng màu cam này.

soi-chi-tiet-sieu-xe-chevrolet-corvette-zr1-2019-02.jpg

Về nội thất

Ngoài những chi tiết như đai an toàn, chỉ khâu mang sắc cam, xe ô tô Chevrolet Corvette phiên bản 2019 này còn sở hữu những trang bị tiêu chuẩn khác như: ghế bọc da thể thao, những chi tiết trang trí làm từ sợi da lộn siêu nhỏ, vô lăng bằng sợi carbon, hệ thống sưởi và thông gió...

Bên cạnh đó, chiếc siêu xe đình đám của hãng Chevrolet này còn được trang bị hệ thống âm thanh Bose cao cấp và máy ghi dữ liệu hiệu suất Performance Data Recorder.

Xem thêm:

Chevrolet Cruze LTZ 2017

Chevrolet Cruze LT 2017

Về vận hành - an toàn

Chevrolet Corvetter ZR1 2019 sở hữu khối động cơ LT5 V8 6,2 lít kết hợp bộ Super Charge cùng hệ thống làm mát bằng khí, giúp chiếc siêu xe có thể sản sinh công suất lên đến 755 mã lực và đạt mô-men xoắn cực đại lên đến 969 Nm. Xe sử dụng hộp số sàn 7 cấp, tuy nhiên, với những khách hàng "khó tính", Chevrolet còn đưa thêm lựa chọn hộp số tự động 8 cấp.

soi-chi-tiet-sieu-xe-chevrolet-corvette-zr1-2019-03.jpg

Với công suất gia tăng 105 mã lực và 88Nm so với Z06, ZR1 mới cần được cải tiến hệ thống làm mát. Do đó, hãng xe Mỹ đã bổ sung thêm bốn bộ tản nhiệt đưa tổng số bộ tản nhiệt của ZR1 lên tới con số 13, chúng hút không khí từ các hốc hút khí lớn phía trước và các lỗ thông hơi trên nắp ca-pô.

Chưa dừng lại ở đó, để toàn bộ sức mạnh 755 mã lực được hoạt động tốt và lái xe dễ dàng kiểm soát hơn, Chevrolet đã cung cấp cho Corvette ZR1 một bộ thân xe khí động học tích cực, bao gồm cánh gió thấp phía trước giúp tăng lực ép và hai phiên bản khác nhau của cánh gió sau.

soi-chi-tiet-sieu-xe-chevrolet-corvette-zr1-2019-04.jpg

Hãng xe cơ bắp Mỹ còn đưa ra gói ZTK Performance Package - gói nâng cấp này bao gồm bộ chia gió khổng lồ phía trước với các chụp đầu bằng sợi carbon, khung gần được tinh chỉnh lại kết hợp bộ giảm chấn Magnetic Ride Control, cuối cùng là lốp xe hiệu Michelin Pilot Sport Cup 2 giúp xe vào cua rất dễ dàng.

Nếu muốn ZR1 trở thành một ''mãnh thú'' thực sự trên đường đua, gói tùy chọn là một gợi ý dành cho bạn. Mặt khác, nếu bạn chỉ đơn giản muốn chiếc xe thể thao của mình thực sự nổi bật giữa đám đông, Chevrolet cũng giới thiệu gói Sebring Orange Design Package.

Xem thêm:

Bảng giá và khuyến mãi các dòng xe Chevrolet

Nguồn:

http://www.chevrolethathanh.org/soi-chi-tiet-sieu-xe-chevrolet-corvette-zr1-2019-97.html