Mercedes S-Class 2018 sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Ra mắt thị trường toàn cầu vào tháng 4 vừa qua, Mercedes-Benz S-Class 2018 đã tạo nhiều sự hồi hộp, phấn khởi cho người hâm mộ Việt Nam. Đến nay, đại diện hãng xe Đức đã công bố sẽ ra mắt mẫu xe này vào ngày 9/12 sắp tới.

Hãy cùng đại lý Mercedes Haxaco Hàng Xanh tìm hiểu về dòng xe này nhé.

Đầu tiên là phần ngoại thất

mercedes-s-class-2018-sap-ra-mat-thi-truong-viet-nam-01.jpg

S-Class 2018 được hãng Mercedes thiết kế diện mạo hoàn toàn mới. Phần đầu xe trông lạ mắt với cản trước kiểu mới, mở rộng và liền mạch, tạo cảm giác mạnh mẽ. Lưới tản nhiệt cũng được thiết kế lại với dòng chữ Maybach được gắn thêm vào. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị bộ đèn chiếu sáng dạng bóng nhỏ, đi cùng dải đèn ban ngày 3 nhánh hoàn toàn mới.

Kế đến là phần nội thất bên trong

Bước vào bên trong Mercedes-Benz S-Class 2018, nội thất tinh tế với nhiều chi tiết bọc da và ốp gỗ sang trọng. Khách hàng còn có thể tùy chọn màu sắc nội thất theo ý thích của riêng mình. Người lái sẽ được chào đón bằng vô lăng hoàn toàn mới với thiết kế 3 chấu hiện đại có nút chỉnh dạng cảm ứng cũng như phím chỉnh hệ thống Distronic và kiểm soát hành trình.

mercedes-s-class-2018-sap-ra-mat-thi-truong-viet-nam-02.jpg

Mercedes còn rất “chịu chơi” khi bổ sung 2 màn hình 12,3 inch có độ phân giải cao cho xe mang đến thiết kế liền mạch hơn cho nội thất của S-Class 2018. Đó là chưa kể đến touchpad nâng cấp trên cụm điều khiển trung tâm. Màn hình có 3 chế độ hiển thị khác nhau là Classic, Sport và Progressive.

Xem thêm:

Mercedes S 500 2017

Mercedes S 600 2017

S-Class 2018 có thêm gói tùy chọn ENERGIZING Comfort. Hệ thống này kết hợp các yếu tố trên xe như điều hòa, ghế ngồi (sưởi ấm, làm mát và massage), ánh đèn, âm nhạc và mùi tinh dầu để tạo không gian phù hợp với cảm xúc và nhu cầu của người lái.

mercedes-s-class-2018-sap-ra-mat-thi-truong-viet-nam-03.jpg

Sạc điện thoại không dây, bộ tai nghe Bluetooth tái thiết kế và dàn âm thanh Burmester 3D Surround Sound có công suất 1.520 W cũng là những điểm đáng chú ý trong nội thất của Mercedes-Benz S-Class 2018.

Cuối cùng là khả năng vận hành - an toàn

Không quá khi nói Mercedes-Benz S-Class 2018 là mẫu sedan siêu sang an toàn bậc nhất thế giới hiện nay. Xe được trang bị rất nhiều công nghệ an toàn hiện đại, như: hệ thống hỗ trợ chuyển làn đường thích ứng; hệ thống hỗ trợ duy trì làn đường; hệ thống giới hạn tốc độ, hệ thống nhận diện biển báo, hệ thống giảm tốc độ thích ứng, hỗ trợ dừng khẩn cấp thích ứng, hỗ trợ phanh thích ứng, hỗ trợ đánh lái, hệ thống phát hiện điểm mù thích ứng, hỗ trợ đỗ xe và đỗ xe từ xa…

Các chức năng mới còn bao gồm hệ thống Evasive Steering Assist - giúp người lái tránh người bộ hành trong phạm vi nguy hiểm của xe. Và hệ thống Car-to-X Communication giúp cảnh báo các tài xế khác về tình trạng nguy hiểm sắp xảy ra.

Phiên bản cơ sở của dòng S-Class 2018 mang mã S450. Xe trang bị động cơ V6 3.0L, tăng áp kép, công suất 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm, dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh toàn thời gian. 

Xe có hai phiên bản: cơ sở mang mã S450 và cao cấp mang mã S560. Ở phiên bản S450, xe sử dụng động cơ V6 3.0L tăng áp kép, cho công suất 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm, dẫn cầu sau hoặc 4 bánh toàn thời gian.

mercedes-s-class-2018-sap-ra-mat-thi-truong-viet-nam-04.jpg

Còn ở phiên bản S560, xe được trang bị động cơ V8 4.0L, tăng áp kép sản sinh công suất lên đến 463 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Nhiều chuyên gia cho rằng đây là phiên bản mang tính kinh tế cao, hệ thống CAMTRONIC có thể tự động chuyển động cơ sang chế độ 4 xi-lanh ở một số điều kiện vận hành nhất định.

Mọi thông tin về Mercedes Benz S-Class 2018 tại thị trường Việt Nam sẽ chính thức được công bố vào ngày 9/12 tới đây.

Xem thêm:

Bảng giá và khuyến mãi mới nhất các dòng xe Mercedes

Nguồn:

http://dailymercedeshcm.com/mercedes-s-class-2018-sap-ra-mat-thi-truong-viet-nam-75.html