Chevrolet hướng dẫn đặt hàng "siêu xe" Corvette 2019

Cơn sốt Corvette ZR1 Convertible 2019 tại triển lãm Los Angeles chưa lắng xuống, mới đây, đại diện hãng xe Chevrolet đã tiết lộ hướng dẫn đặt hàng cho phiên bản siêu xe này.

Hãy cùng đại lý Chevrolet Giải Phóng tìm hiểu về thông tin này nhé.

Điểm lại một chút về chiếc xe ô tô Chevrolet Corvette 2019 này. Mẫu siêu xe này sở hữu khối động cơ siêu nạp LT5 V8, sản sinh công suất lên đến 755 mã lực, tích hợp hộp số sàn 7 cấp tiện dụng.

chevrolet-huong-dan-dat-hang-sieu-xe-corvette-2019-01.jpg

Ngoại trừ hệ truyền động cố định, khách hàng có rất nhiều tùy chọn bổ sung khi đặt mua một chiếc Corvette ZR1 thế hệ mới.

chevrolet-huong-dan-dat-hang-sieu-xe-corvette-2019-02.jpg

Từ các ghi chú của Corvette Blogger, một trong những tùy chọn đáng chú ý chính là nhóm trang thiết bị 3ZR, tùy chọn này sẽ thay thế cho nhóm thiết bị tiêu chuẩn 1ZR. 3ZR bao gồm vô lăng bằng sợi carbon, nội thất bọc da lộn và da, cùng máy ghi dữ liệu hiệu suất Performance Data Recorder.

chevrolet-huong-dan-dat-hang-sieu-xe-corvette-2019-03.jpg

Xem thêm:

Chevrolet Cruze LTZ 2017

Chevrolet Cruze LT 2017

Ngoài ra, nguồn tin còn cho biết 3ZR còn là điều kiện bắt buộc phải có nếu các khách hàng muốn mua thêm gói nâng cấp Sebring Orange Design Package để làm đẹp hơn cho Chevrolet Corvette ZR1 2019.

chevrolet-huong-dan-dat-hang-sieu-xe-corvette-2019-04.jpg

Gói Sebring Orange Design Package bao gồm các kẹp phanh màu cam, những đường chỉ khâu màu cam trong nội thất, hệ thống ghế ngồi bọc da đen Jet Black cùng các chi tiết trang trí sợi siêu nhỏ, các ghế Competition Sport Seat, vô lăng sợi carbon, thảm sàn ZR1 và các điểm nhấn bằng nhôm màu vàng.

chevrolet-huong-dan-dat-hang-sieu-xe-corvette-2019-05.jpg

ZTK Performance Package của Chevrolet cũng sẽ sớm là một trong những gói tùy chọn phổ biến nhất được mua, nó có sẵn cho cả bản Coupe và Convertible. Gói nâng cấp này bao gồm cánh gió sau sợi carbon, lốp Michelin Pilot Sport Cup 2, hệ thống treo và phanh tinh chỉnh.

chevrolet-huong-dan-dat-hang-sieu-xe-corvette-2019-06.jpg

Xem thêm:

Giá Cruze 2017 tại Chevrolet Giải Phóng

Nguồn:

http://www.chevrolethathanh.org/chevrolet-huong-dan-dat-hang-sieu-xe-corvette-2019-109.html