Lộ diện EcoSport mới cận kề ngày ra mắt

Theo một số dòng thông tin xuất hiện gần đây cho thấy, Ford EcoSport ST-Line 2017 đang trong quá trình chạy thử nghiệm thực tế trên đường đang đi vào giai đoạn cuối cùng. Theo như những gì đại lý Ford Cao Thắng được biết, rất có thể dòng xe mới này sẽ được ra mắt tại triển lãm Frankurt.

Đổi mới để bức phá

Nhiều trang thông tin còn tiết lộ thêm rằng, mẫu xế hộp này được thương hiệu cha đẻ của mình khoác lên chiếc áo hoàn toàn mới mẽ, giúp tăng phần cứng cáp hơn cho xe, không những vậy những gì mà Kuga lẫn Edge đang sở hữu được cũng sẽ một lần nữa hiện hữu trên dòng xe này.

lo-dien-ecosport-moi-can-ke-ngay-ra-mat-1.jpg

Ford EcoSport 2017 hoàn toàn bức phá khi sở hữu cho riêng mình thanh cản phía trước

Hơn nữa, thương hiệu hàng đầu của Mỹ còn cho biết thêm, họ đang có nhiều dự định hơn, khi không chỉ cố gắng mang hình dáng mới đến cho xe, mà cả những công nghệ hàng đầu và tiên tiến cũng sẽ xuất hiện trên mẫu crossover này, hãng cũng khẳng định rằng hầu hết các trang thiết bị trên xe đều đã từng được giới thiệu tại Mỹ vào năm ngoái.

Trong đợt thử nghiệm lần cuối cùng này, dòng xế hộp này đã chứng minh được cho người dùng thấy được rằng, ô tô Ford EcoSport 2017 hoàn toàn bức phá khi sở hữu cho riêng mình thanh cản phía trước với đường nét thiết kế mới toanh, trong đó có phần giữa được trang trí bằng màu đen và thành cản phía sau được đổi trông nhẹ nhàng hơn hẳn.

Tuy nhiên, không giống như những phiên bản khác có mặt tại thị trường Nam Mỹ hay Trung Quốc, sản phẩm lần này vẫn có nhiều sự đổi mới nhất định, ví dụ xe sẽ có lốp dự phòng được đặt cố định ngay sau xe, đây là nét mới mà biến thể tại Anh hay châu Âu đều không có được.

Dẫu vậy, vẫn có một nét chung mà khó có thể mất đi, đây còn xem là nét đặc trưng của mỗi sản phẩm ô tô Ford EcoSport 2017 ST-Line, đó chính là hệ thống giải trí SYNC 3 có khả năng điều chỉnh bằng giọng nói, người dùng đở phải tốn thêm thời gian để thực hiện các thao tác thông thường.

lo-dien-ecosport-moi-can-ke-ngay-ra-mat-2.jpg

Ford EcoSport 2017 ST-Line sở hữu hệ thống giải trí SYNC 3

Xem thêm phiên bản Ford Fiesta

Động cơ hoàn toàn mới

So với thế hệ tiền nhiệm, phiên bản hiện tại vẫn tiếp tục sử dụng động cơ cũ, theo đó EcoSport đang được lắp đặt cho khối động cơ xăng dung tích 1 lít 3 xi lanh, kế đến là động cơ dung tích 1.5 lít 4 xi lanh, sử dụng được cả nhiên liệu xăng hoặc máy dầu diesel.

Nhiều nguồn tin còn khẳng định rằng, mẫu xế hộp mới đang được chạy thử nghiệm đang được nhiều chuyên gia nghi ngờ là đang được lắp đặt cho động cơ xăng 1.5 lít.

lo-dien-ecosport-moi-can-ke-ngay-ra-mat-3.jpg

EcoSport đang được lắp đặt cho khối động cơ xăng dung tích 1 lít 3 xi lanh

Thêm vào đó, xe sẽ thêm tùy chọn là hệ dẫn động 4 bánh. Dẫu vậy, đây chỉ mới là một tin đồn chưa được Ford chính thức xác nhận, song song với đó tùy chọn này sẽ được đi cùng với những phiên bản cao cấp nhất của Ford EcoSport 2017, chứ không hẳn sẽ được xuất hiện ở hầu hết các biến thể của xe.

Mặc dù không công bố thêm bất cứ thông tin nào, tuy nhiên hãng vẫn đưa ra mức giá bán chính thức của xe, theo dự kiến mẫu xế hộp này sẽ có mức 15.645 bảng Anh. Một thông tin thú vị hơn nữa, trong thời gian vừa qua bản Titanium của EcoSport đã chính thức rò rỉ nhiều thông tin thú vị đến người hâm mộ.

--->> Xem thêm giá Explorer 2017 tại đại lý Ford Cao Thắng

Tổng hợp và biên tập
http://dailyfordhcm.net/lo-dien-ecosport-moi-can-ke-ngay-ra-mat-232.html