Tại sao nên chọn Ecosport

Mới đây, Ford đã bắt đầu giới thiệu dòng xe đô thị cở nhỏ của mình, theo đó mẫu SUV mini Ford EcoSport đã có mặt tại triển lãm Brazil trong thời gian vừa rồi. Theo nhận định của Ford Thanh Xuân, Brazil chính là nơi xuất phát đầu tiên của mẫu xế hộp này.

Phiên bản mới xuất hiện

Hầu như, không có sự đổi mới nào trong phong cách thiết kế ngoại thất của xe. Nhưng trên thực tế, người mua xe dễ dàng nhận ra rằng, ô tô Ford EcoSport 2017 được tích hợp màu trang trí ngoại thất hoàn toàn mới, trong đó gồm có màu đỏ, bạc Dublin và trắng Vanilla.

tai-sao-nen-chon-ecosport-1.jpg

Ford EcoSport 2017 được tích hợp màu trang trí ngoại thất hoàn toàn mới

Dựa vào các tin tức mà Chevrolet đã cung cấp, các bản phối màu mới này sẽ không có mặt đầy đủ, mà sẽ phân phối theo từng thị trường. Nhưng người hâm mộ không nên quá lo lắng về điều đó, nếu có tài ăn nói khéo léo, thì người dùng vẫn có thể thuyết phục được đại lý cung cấp cho mình màu sắc ưng ý nhất.

Sẽ không có sự thay đổi nào về khối động cơ mạnh mẽ của Ford EcoSport 2017. Nhưng hãng vẫn mang đến 1 biến thể đặc biệt với tên gọi EcoSport FreeStyle - hạng xe tầm trung thích hợp với mọi đối tượng khách hàng. Trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ cung cấp giá bán của xe cho đọc giả được biết.

Đáng chú ý, xe được bổ sung nhiều thiết kế mới lạ, những tính năng độc đáo giúp ích được rất nhiều cho khách hàng. Hơn nữa, xe còn nhận được những nét ưu tú nổi bật của các phiên bản đời trước, nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị mỗi khi người dùng bắt đầu cầm vào lay tái.

tai-sao-nen-chon-ecosport-2.jpeg

Sẽ không có sự thay đổi nào về khối động cơ mạnh mẽ của Ford EcoSport 2017

Trái tim của chiếc xe, nằm ở khối động cơ dung tích lên đến 2 lít, 4 xi lanh thẳng hàng, sức mạnh được truyền xuống các bánh xe thông qua hộp số Powershift 6 cấp ly hợp kép. Đặc biệt hơn, ta có thể sử dụng Ethanol để thay thế cho nhiên liệu xăng một cách dễ dàng.

Xem thêm phiên bản Ford Transit
Ford Transit tiêu chuẩn
Ford Transit cao cấp

Hệ thống an toàn thông minh

Có thể cùng lúc sử dụng hai nhiên liệu khác nhau, điều này rất có lợi cho nhiều thị trường. Về công suất, cả hai nhiên liệu hoàn toàn không giống nhau. Nhiên liệu xăng có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 141 mã lực còn Ethanol có thể đạt mức tối đa là 147 mã lực.

Phiên bản đặc biệt FreeStyle có rất nhiều mẫu mã để khách hàng tìm mua, tùy thuộc vào độ quan tâm của người dùng. Theo đó xe sẽ có tay lái mới được làm bằng chất liệu da, đi kèm với vành xe có kích thước lên đến 16 inch, song song với đó là lốp xe 205/60R16. Hệ thống âm thanh sẽ có 2 loa treble và 4 loa thường, đi kèm với đó là hệ thống cảm biến va chạm và cảm biến chế độ lùi…

tai-sao-nen-chon-ecosport-3.jpeg

Xe sẽ có tay lái mới được làm bằng chất liệu da

Trên xe có sự hiện diện của hệ thống ABS thông minh chống bó cứng phanh, hệ thống này sẽ hoạt động khi người dùng đạp phanh gấp, làm cho các bánh xe không thể hoạt động trở lại bình thường. Công nghệ ABS này ngay tức khắc sẽ hoạt động nhằm giúp cho các bánh xe hoạt động trở lại, duy trì lại hướng lái và quan trọng hơn hết, là sự an toàn người người và xe.

Hệ thống an toàn của xe rất đầy đủ với túi khí ở khí trước và 2 bên thân xe. Hệ thống (ESP) cân bằng điện tử là hệ thống tự động phát hiện lực phanh và kiểm soát tay lái, giúp người lái xe điều khiển xe dễ dàng hơn – giúp ích khi đi vào đường trơn và gập gềnh như địa hình tại Việt Nam.

--->> Xem thêm giá xe Ford Transit 2017 tại cửa hàng Thanh Xuân Ford

Tổng hợp và biên tập
http://www.xefordthanhxuan.com/tai-sao-nen-chon-ecosport-13.html