Mercedes-Benz sẽ ra mắt E-Class All-Terrain tại thị trường Ấn Độ

Vừa qua, hãng xe Đức đã giới thiệu phiên bản đặc biệt của dòng xe Mercedes E-Class tại Ấn Độ. Theo đại diện hãng tiết lộ, chiếc xe này có tên là All-Terrain, với diện mạo khá vạm vỡ, mạnh mẽ.

mercedes-benz-se-ra-mat-e-class-all-terrain-tai-thi-truong-an-do-01.jpg

Hãy cùng Mercedes Haxaco Hàng Xanh tìm hiểu về mẫu xe này nhé.

Theo nguồn tin cho biết, tại triển lãm Auto Expo 2018 sẽ diễn ra vào ngày 7/2 tới đây, hãng xe Mercedes sẽ trình làng phiên bản E-Class Terrain này. Phiên bản đặc biệt này sẽ được bày bán rộng rãi tại thị trường Ấn Độ, bổ sung vào dòng sản phẩm E-Class vốn rất được yêu mến của khách hàng.

mercedes-benz-se-ra-mat-e-class-all-terrain-tai-thi-truong-an-do-02.jpg

Mercedes E-Class All-Terrain là đối thủ trực tiếp của Volvo V90 Cross Country và Audi A6 Allroad. Những chiếc Estate này không phổ biến tại Ấn Độ, tuy nhiên, Mercedes-Benz lại nhìn thấy một tiềm năng cho E-Class All-Terrain.

All-Terrain là sự kết hợp hài hoà giữa tính thực tiễn của một chiếc Estate và nét mạnh mẽ, vững chắc cũng như khả năng off-road, vượt nhiều địa hình hiểm trở của một chiếc SUV thực thụ.

mercedes-benz-se-ra-mat-e-class-all-terrain-tai-thi-truong-an-do-03.jpg

Xem thêm:

Mercedes-Benz E 250 2017

Mercedes-Benz E 300 2017 

Những nét nổi bật ở ngoại thất của E-Class All-Terrain mới bao gồm lưới tản nhiệt hai thanh ngang lớn phía trước kiểu SUV với biểu tượng ngôi sao ba cánh đặt giữa, các thanh cản va chia làm ba phần đặc biệt, bọc vòm bánh xe màu đen, sườn xe màu đen với một dải mạ crôm, các bánh xe hợp kim độc quyền (19 hoặc 20 inch) và tấm bảo vệ ngưỡng cửa.

mercedes-benz-se-ra-mat-e-class-all-terrain-tai-thi-truong-an-do-04.jpg

Về ngoại thất, điểm đặc biệt của E-Class All-Terrain là phần lưới tản nhiệt dạng hai thanh ngang phía trước đi cùng với biểu tượng đặc trưng của hãng xe Đức - ngôi sao ba cánh đặt ngay giữa. các thanh cản va chia làm 3 phần riêng biệt, sườn xe màu đen với một dải mạ crôm, bánh xe hợp kim (19inch hoặc 20inch) độc quyền đi cùng với bộ bọc vòm bánh xe màu đen cá tính.

Tiến vào bên trong khoang nội thất, All-Terrain được trang bị nhiều chi tiết bằng sợi carbon - nhôm độc đáo, bàn đạp bằng thép không rỉ với đinh tán cao su và cuối cùng là các miếng lót sàn với dòng chữ All-Terrain độc đáo, bắt mắt.

Về kích thước tổng thể, E-Class All-Terrain sở hữu số đo lần lượt là 4.947 mm x 1.861 mm x 1.497 mm (Dài x Rộng x Cao). Dễ dàng nhận thấy, phiên bản All-Terrain cao hơn 29mm so với phiên bản thông thường.

mercedes-benz-se-ra-mat-e-class-all-terrain-tai-thi-truong-an-do-05.jpg

Bên cạnh đó, với lốp xe lớn hơn 14 mm và hệ thống treo khí nén dưới các điều kiện lái xe bình thường bổ sung thêm 15mm, khoảng sáng gầm xe tăng từ 121mm tới 156 mm.

Xem thêm:

Giá Mercedes E 200 tại Hồ Chí Minh

Nguồn:

http://dailymercedeshcm.com/mercedes-benz-se-ra-mat-e-class-all-terrain-tai-thi-truong-an-do-93.html