Đánh giá chi tiết những tính năng đặc biệt trên Hyundai Elantra (phần 2)

Một trong những tính năng quan trọng nhất khiến khách hàng lựa chọn mẫu xe Hyundai Elantra là chiếc xe của mình, đó chính là nhờ những hệ thống an toàn được trang bị trên xe. Theo thông tin từ đại diện hãng Hyundai, mẫu xe Elantra sẽ được trang bị đầy đủ những công nghệ an toàn, hiện đại nhất hiện nay, với những công nghệ an toàn bị động và chủ động.

Sau đây, Showroom Hyundai Hà Đông xin mời các bạn cùng xem qua những thử nghiệm nhằm kiểm tra những tính năng độc đáo, được trang bị trên mẫu xe Hyundai Elantra này nhé.

danh-gia-chi-tiet-nhung-tinh-nang-dac-biet-tren-hyundai-elantra-phan-2-01.jpg

Với công nghệ an toàn bị động, Elantra sở hữu hệ thống an toàn 6 túi khí, khung gầm được sử dụng vật liệu chứa 51% thép cường lực AHSS. Chất liệu thép này được cho là sẽ giúp thân xe Elantra trở nên nhẹ hơn, nhưng vẫn gia tăng độ vững, đảm bảo độ an toàn của hành khách trên xe.

Với công nghệ an toàn chủ động, Hyundai Elantra được trang bị những công nghệ an toàn hiện đại nhất hiện nay, bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh EBD, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống ổn định thân xe VSM, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS cùng hàng loạt những công nghệ phụ trợ khác.

Với những công nghệ được trang bị trên xe, hãng Hyundai mong muốn tạo ra một chiếc xe Elantra an toàn, tiện nghi và dễ sử dụng cho người lái cũng như hành khách trên xe.

danh-gia-chi-tiet-nhung-tinh-nang-dac-biet-tren-hyundai-elantra-phan-2-02.jpg

Xem thêm:

Hyundai Elantra 1.6L

Hyundai Elantra 2.0L

Sau đây là một thử nghiệm giả định khi bạn đang di chuyển ở tốc độ 50 km/h, 70 km/h hay thậm chí là 100 km/h, bạn bất ngờ gặp phải chướng ngại vật, lúc này bạn phải phanh và đánh lái. Để thử nghiệm, chúng tôi sẽ thực hiện với nhiều chướng ngại vật liên tiếp, để xem liệu Elantra có hoạt động hết công suất để bảo đảm độ an toàn tuyệt đối cho người lái cũng như hành khách trên xe hay không.

Trong bài thử nghiệm ở tốc độ 50 km/h, Hyundai Elantra không gặp bất cứ khó khăn gì khi vượt qua những chướng ngại vật liên tiếp trên đường, có thể khẳng định, ở tốc độ này chưa đủ để làm khó chiếc Elantra của nhà Hyundai.

danh-gia-chi-tiet-nhung-tinh-nang-dac-biet-tren-hyundai-elantra-phan-2-03.png

Với bài thử ở tốc độ 65 km/h vẫn với con đường đó và đánh lái liên tục, Elantra vẫn dễ dàng chinh phục được thử thách mặc dù đã xuất hiện những tiếng rít ở phần lốp vì di chuyển ở tốc độ cao hơn.

khi thử nghiệm với tốc độ 80 km/h, chiếc Elantra vẫn đảm bảo được độ an toàn nhờ sự hỗ trợ từ những công nghệ hiện đại được trang bị trên xe. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý, mọi hệ thống an toàn đều chỉ là yếu tố trợ giúp, người quyết định sự an toàn vẫn nằm ở chính bản thân mỗi người lái.

Vì vậy, các bạn hãy đảm bảo rằng mình đã đi đúng tốc độ cho phép trên những đoạn đường đã quy định để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như gia đình mình trên những chuyến đi dã ngoại, những chuyến du lịch xa hay khi di chuyển trong đô thị, khu dân cư đông đúc.

---> Xem thêm: Mua xe Hyundai mới trả góp lãi suất thấp tại Hyundai Hà Đông

Tổng hợp và biên tập:

www.xehyundaihadong.net