Đánh giá tiện nghi và khả năng vận hành của Hyundai SantaFe 2018

Bên cạnh vẻ ngoài thể thao, cá tính đầy mạnh mẽ, Hyundai SantaFe 2018 còn được trang bị hàng loạt những tính năng, công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất hiện nay. Hyundai Santa Fe thế hệ tiếp theo sẽ có thiết kế hoàn toàn khác biệt và công nghệ nội thất mới.Đây là mẫu xe thế hệ thứ 4, được phát triển nhằm cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc SUV.

Sau đây, đại lý Hyundai Hà Đông sẽ điểm qua những điểm nổi bật về trang bị tiện nghi bên trong xe cùng khả năng vận hành của mẫu xe này cho các bạn cùng theo dõi.

danh-gia-tien-nghi-va-kha-nang-van-hanh-cua-hyundai-santafe-2018-01.jpg

Về trang bị tiện nghi trên xe

Hyundai SantaFe 2018 được trang bị hệ thống điều hoà hai vùng độc lập, đi cùng với đó là các hốc gió xuất hiện rải rác khắp cabin để phục vụ cho từng hàng ghế cụ thể trong suốt chuyến đi. Cả bốn phiên bản của mẫu xe này cùng được trang bị dàn âm thanh 6 loa, kết hợp với đầu đĩa DVD, hỗ trợ giao tiếp Radio/USB/iPod/Bluetooth/AUX với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng Apple CarPlayAndroid Auto.

danh-gia-tien-nghi-va-kha-nang-van-hanh-cua-hyundai-santafe-2018-02.jpg

Điểm đáng chú ý là SantaFe 2018 còn được hãng Hyundai ưu ái khi trang bị tính năng định vị dẫn đường bằng Tiếng Việt, dành riêng cho thị trường Việt Nam. Hai phiên bản đặc biệt của SantaFe còn được trang bị cảm biến gạt mưa tự động và cửa sổ trời toàn cảnh Panorama đầy thi vị, rất thích hợp với những chuyến đi dã ngoại của gia đình, tạo cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên cho hành khách trên xe.

Xem thêm:

Hyundai SantaFe 2.2L AT 2WD

Hyundai SantaFe 2.4L AT 2WD

Về khả năng vận hành - an toàn

Nhờ vào việc mang đến tuỳ chọn động cơ xăng hoặc dầu xen lẫn hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu mà Hyundai SantaFe luôn nằm trong danh sách cân nhắc của người tiêu dùng khi có nhu cầu sở hữu một chiếc xe SUV 7 chỗ.

danh-gia-tien-nghi-va-kha-nang-van-hanh-cua-hyundai-santafe-2018-03.jpg

Tất cả các phiên bản của SantaFe đều sử dụng hộp số tự động 6 cấp, tay lái trợ lực điện nhanh nhạy, chính xác và nhàn nhã cùng bán kính quay vòng là 5.45m, giúp người lái thuận lợi hơn trong việc xoay trở khi di chuyển trong các đô thị, các khu vực đông đúc, nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn, chắc chắn cần thiết.

Hộp số tự động 6 cấp của SantaFe hoạt động hiệu quả, mượt mà, các bước chuyển xuất hiện đúng nơi đúng lúc, giúp cho việc trải nghiệm mẫu xe này của tài xế được dễ dàng hơn và thoải mái hơn, nhưng cũng không kém phần thích thú.

danh-gia-tien-nghi-va-kha-nang-van-hanh-cua-hyundai-santafe-2018-04.jpg

Các hệ thống an toàn cao cấp trên xe được trang bị bao gồm: hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống hỗ trợ lực phanh, hệ thống ổn định thân xe, hệ thống dẫn động 4 bánh chủ động và một số tính năng an toàn khác.

Thế hệ SantaFe hiện tại đã trải qua ba năm ra mắt với một số thay đổi nhằm thu hút sự quan tâm và yêu thích của người tiêu dùng. Có được điều đó là nhờ tầm nhìn và chiến lược đúng đẵn của hãng xe Hàn Quốc khi tạo ra một chiếc xe mạnh, với kiểu dáng bắt mắt, nội thất tiện nghi, sang trọng, cấu hình vận hành đa dạng, tính năng an toàn cao cấp và quan trọng nhất là mức giá bán ra cũng khá hợp lý.

---> Xem thêm: Mua xe Hyundai mới trả góp lãi suất thấp tại Hà Nội

Tổng hợp và biên tập:

www.xehyundaihadong.net