Chiêm ngưỡng Hyundai SantaFe 2018 hoàn toàn mới

Vừa qua, hãng xe Hàn Quốc vừa tiến hành nâng cấp mẫu xe Hyundai SantaFe 2018 ở cả hai phiên bản 5 chỗ và 7 chỗ. Tại thị trường Mỹ, mẫu crossover tầm trung Hyundai SantaFe 2018 vẫn sẽ được bán với hai phiên bản tuỳ chọn, trong đó phiên bản 5 chỗ SantaFe Sport tương tự như chiếc SantaFe tại Việt Nam về thiết kế.

Ngay sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Hyundai Hà Đông cập nhật những thông tin chính về dòng xe này nhé.

chiem-nguong-hyundai-santafe-2018-hoan-toan-moi-01.jpg

Theo nguồn tin cho biết, thế hệ SantaFe thứ ba được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012 và vừa trải qua đợt nâng cấp lớn giữa vòng đời vào năm 2016 vừa qua. Chính vì vậy cả Hyundai SantaFe và SantaFe Sport 2018 đều giữ nguyên thiết kế của phiên bản trước, với các chi tiết cập nhật mới như: cụm lưới tản nhiệt, cản trước/sau, đèn pha và đèn hậu kiểu mới.

Trong khi đó, thân xe của chiếc xe gầm cao đa dụng 7 chỗ này nay nhìn đã gọn gàng hơn, nóc xe nhìn thấp hơn tôn dáng thể thao cho xe. 

Phía sau xe là cụm đèn hậu với dải LED được vuốt từ cửa cốp sang bên hông xe rất ấn tượng. Cặp ống xả miệng lớn với chụp mạ crôm nhìn sang trọng hơn.

Bên cạnh đó, nội thất của SantaFe phiên bản 2018 cũng không có sự thay đổi quá lớn về mặt thiết kế. Chất liệu sử dụng chính trên phiên bản 2018 đều làm từ da. Đồng thời, hãng xe Hyundai còn trang bị thêm các chi tiết ốp vân gỗ giúp chiếc xe tăng thêm vẻ sang trọng và tinh tế hơn.

chiem-nguong-hyundai-santafe-2018-hoan-toan-moi-02.jpg

Với những ai đã từng trải nghiệm dòng xe SantaFe thì chắc chắn sẽ rất hài lòng với không gian vô cùng rộng rãi bên trong xe, đặc biệt là ở hai hàng ghế đầu. Ghế lái được tích hợp tính năng chỉnh điện nhiều hướng. Ngoài ra, Hyundai còn trang bị cả tính năng làm mát và sưởi ấm cho các hàng ghế, thích ứng tốt với những điều kiện thời tiết khác nhau.

Xem thêm:

Hyundai Grand i10 Sedan

Hyundai Grand i10 Hatchback

Ở hàng ghế thứ hai, hành khách sẽ được trải nghiệm một không gian vô cùng rộng rãi, thoải mái với chức năng ngã ghế vô cùng tiện nghi.

Hơi tiếc một chút cho hàng ghế thứ 3 của Hyundai SantaFe khi chỉ có thể vừa với trẻ em hoặc những người có chiều cao từ 1m7 trở xuống. Tuy nhiên, như vậy với chiều cao trung bình của người Việt Nam hiện nay, thiết kế nội thất của SantaFe là phù hợp với những gia đình đông người, thích những chuyến du lịch xa, những chuyến dã ngoại cuối tuần.

chiem-nguong-hyundai-santafe-2018-hoan-toan-moi-03.png

Thêm vào đó, hệ thống thông tin giải trí BlueLink được tích hợp sẵn trên các phiên bản SantaFe và SantaFe Sport. Hệ thống này còn hỗ trợ người lái thông qua việc tự động cảnh báo tai nạn, khoá/mở cửa từ xa, gọi cứu hộ và nhiều tính năng khác.

Về động cơ, Hyundai SantaFe phiên bản 7 chỗ sẽ được trang bị động cơ V6 3,3 lít với công suất tối đa đạt 290 mã lực và mô men xoắn cực đại là  341 Nm; trong khi đó, Hyundai SantaFe Sport (phiên bản 5 chỗ) sẽ có hai tuỳ chọn động cơ là động cơ xăng 4 xy-lanh 2,4 lít, công suất tối đa 185 mã lực và động cơ 2.0 lít tăng áp cho công suất tối đa lên đến 240 mã lực.

chiem-nguong-hyundai-santafe-2018-hoan-toan-moi-04.gif

Tại thị trường Mỹ, Hyundai SantaFe Sport sẽ được bán với mức giá khoảng 24.950 USD (xấp xỉ 566.000.000 VND).

---> Xem thêm: Mua xe Hyundai SantaFe mới tại Hyundai Hà Đông

Tổng hợp và biên tập:

http://www.xehyundaihadong.net/