Đánh giá chi tiết khả năng vận hành - an toàn của Hyundai Grand i10 Sedan

Tại thị trường Việt Nam, xe ô tô Hyundai Grand i10 là một trong những mẫu xe thành công bậc nhất của hãng xe đến từ Hàn Quốc với doanh số bán hàng ấn tượng suốt thời gian qua.  Với thiết kế dạng Hatchback khá phổ biến và rất được người tiêu dùng ưa chuộng, trong khi đó phiên bản Sedan lại hạn chế hơn đôi chút.

Sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Hyundai Hà Đông đánh giá khả năng vận hành cũng như an toàn của chiếc Grand i10 phiên bản sedan xem có gì đặc biệt nhé.

danh-gia-chi-tiet-kha-nang-van-hanh--an-toan-cua-hyundai-grand-i10-sedan-01.jpg

Phiên bản Sedan Grand i10 thực chất là phiên bản nhỏ gọn, dựa trên phiên bản Hyundai Grand i10 Hatchback với mức giá khá rẻ. Hyundai Grand i10 là một trong những sản phẩm cạnh tranh, cung cấp nhiều lựa chọn yêu thích cho người dùng.

Cùng với mức giá hấp dẫn, Grand i10 còn trang bị nhiều tính năng tiện nghi trên xe, phù hợp điều kiện kinh tế của những gia đình trẻ và những người lần đầu sở hữu ô tô.

Sở hữu thiết kế không quá khác biệt so với phiên bản hatchback, áp dụng ngôn ngữ thiết kế điêu khắc dòng chảy đặc trưng của hãng xe Hyundai, Grand i10 sedan mang phong cách thể thao và hiện đại với lưới tản nhiệt hình lục giác đặc trưng cùng các đường gân dập nổi dọc thân.

Nội thất của xe cũng được đánh giá là trẻ trung, năng động khi có sự hài hoà giữa các chi tiết nhựa, da pha nỉ và tông màu bắt mắt, không hề kém cạnh các đối thủ trong cùng phân khúc.

Xe nổi bật với màn hình cảm ứng trung tâm với kích thước 7 inch, đa chức năng, đi kèm với các hỗ trợ giải trí như Bluetooth/AUX/USB và Radio, đồng thời phát hình ảnh với độ phân giải cao cùng hệ thống loa chất lượng.

danh-gia-chi-tiet-kha-nang-van-hanh--an-toan-cua-hyundai-grand-i10-sedan-02.jpg

Xem thêm:

Hyundai Tucson 2018

Hyundai SantaFe 2018

Bên cạnh đó, Grand i10 là chiếc xe duy nhất trong phân khúc được trang bị hệ thống bản đồ định vị dẫn đường do Hyundai phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Các chi tiết nổi bật khác như: nút bấm khởi động Start/Stop, chìa khoá thông minh Smart Key, gương chống chói tự động, camera lùi, vô lăng tuỳ chỉnh 4 hướng tích hợp các phím chức năng đa dụng, cửa sổ chỉnh điện chống kẹt, ghế sau có khả năng gập hoàn toàn tạo thành một mặt phẳng giúp tăng thêm không gian chứa hành lí khi cần.

danh-gia-chi-tiet-kha-nang-van-hanh--an-toan-cua-hyundai-grand-i10-sedan-03.jpg

Grand i10 là chiếc xe được trang bị những tính năng an toàn cao cấp như hai túi khí phía trước, cảm biến lùi hỗ trợ đỗ xe, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử.

Đặc biệt, Grand i10 được trang bị hệ thống khung xe với chất liệu thép chịu lực cao, giúp hấp thụ lực tác động trong trường hợp xảy ra tai nạn, đảm bảo an toàn cho toàn bộ hành khách trong xe.

Xe sử dụng động cơ Kappa 1.2 lít kết hợp với hai lựa chọn hộp số tự động 4 cấp và hộp số sàn 5 cấp với các cấp số được tinh chỉnh, làm tăng sự nhạy bén khi di chuyển, đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Với động cơ được cho là phù hợp với điều kiện đô thị thì Grandi i10 sedan là một trong những chiếc xe được đánh giá là có mức tiêu hao nhiên liệu hàng đầu tại Việt Nam.

danh-gia-chi-tiet-kha-nang-van-hanh--an-toan-cua-hyundai-grand-i10-sedan-04.jpg

---> Xem thêm: Bảng giá xe Hyundai mới tại Hà Nội

Tổng hợp và biên tập:

http://www.xehyundaihadong.net/