Ford EcoSport 2018: Chiếc SUV của mọi nhà (phần 2)

Xã hội đang phát triển không ngừng, đời sống vật chất của con người cũng dần được cải thiện, ngày càng có nhiều người có đủ điều kiện để sở hữu riêng cho mình một chiếc xe hơi. Tuy vậy, việc lựa chọn một chiếc xe đa dụng trong tầm giá từ 500 đến 700 triệu không phải là chuyện dễ dàng.

Hiểu được tâm lý đó, sau đây xin mời các bạn hãy đến với bài đánh giá một trong những mẫu xe rất được quan tâm ngày nay của đại lý Ford Thanh Xuân - đó là chiếc Ford EcoSport.

ford-ecosport-2018-chiec-suv-cua-moi-nha-phan-2-01.jpg

Thực tế rằng, những chiếc ô tô cỡ nhỏ sẽ di chuyển linh hoạt khi đi trong phố, nhưng lại kém an toàn khi đi trên những đoạn cao tốc, thậm chí là rất ồn và xóc nếu chẳng may gặp phải đoạn đường xấu. Trong khi đó, những chiếc sedan hay SUV cỡ trung dù khá chắc chắn ở tốc độ cao nhưng khi đi trong nội đô thành phố thì lại gặp khó khăn trong việc xoay xở. Vì vậy, việc lựa chọn một chiếc xe phù hợp với nhu cầu di chuyển ngày nay chưa bao giờ là một bài toàn dễ dàng đối với người tiêu dùng.

Tuy nhiên, giữa muôn ngàn khó khăn đó, chiếc xe Ford EcoSport 2018 xuất hiện như một "lời giải" cho bài toán hóc búa này. Sở hữu ngoại hình đẹp mắt, nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiện nghi hiện đại với hiệu năng vượt trội, mà giá bán chỉ khoảng 550 triệu đồng, Ford EcoSport như một người bạn đồng hành thực sự của bạn trên mọi cung đường, dù là đi trong phố hay dã ngoại, du lịch.

Hệ thống treo sau dạng thanh xoắn bán độc lập với hai thanh giảm chấn đặc biệt có kết cấu ống đôi chứa cả khí nén và dầu, giúp tăng khả năng hấp thụ rung động mặt đường. Nhờ kết cấu đặc biệt của hệ thống treo, Ford EcoSport 2018 dễ dàng chinh phục những con đường xấu và luôn mang lại sự êm mượt cho mọi hành khách trên xe. Nếu thường xuyên về quê và chạy trên đường nhiều ổ gà, bạn sẽ trực tiếp cảm nhận sự vượt trội của EcoSport 2018.

ford-ecosport-2018-chiec-suv-cua-moi-nha-phan-2-02.jpg

Xem thêm:

Ford Ranger 2018

Ford Transit 2018

Trên những chuyến dã ngoại, những chuyến du lịch xa, yếu tố thoải mái và thư giãn của người lái và hành khách trên xe được hãng xe Ford đánh giá ở mức rất quan trọng. Bằng chứng là việc họ thiết kế cho chiếc EcoSport 2018 một khoang nội thất với thiết kế rất sang trọng và tiện dụng với những vật liệu cao cấp, cùng hàng loạt những tiện ích hữu dụng. Tất cả chỉ với một mục đích mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn như đang ngồi trên những chiếc sedan 4 cửa sang trọng vậy.

Chưa hết, Ford EcoSport 2018 còn được trang bị thêm hệ thống thông tin giải trí SYNC3 đặc trưng của hãng xe Mỹ, với màn hình cảm ứng 8 inch có độ phân giải cao, hiển thị các tính năng điều khiển một cách trực quan và sinh động nhất với người dùng.

Hệ thống SYNC3 giúp việc giao tiếp của chiếc EcoSport với chủ sở hữu của nó trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ tính năng ra lệnh bằng giọng nói. Ngoài ra, nó còn giúp cho người lái và hành khách có những giây phút thư giãn, thoải mái nhờ các kết nối thông minh Apple CarPlay, Android Auto hay bản đồ định vị dẫn đường, v.v...

Bên cạnh đó, khoang hành lý có thể tích lên tới 1.178 lít của EcoSport 2018 được đánh giá là khá rộng rãi, giúp cho hành khách có thể thoải mái chứa hành lý cho những chuyến đi dài ngày.

Qua đó cho thấy, Ford EcoSport 2018 đã trở thành một trong những sự lựa chọn hấp dẫn dành cho khách hàng có nhu cầu sở hữu một chiếc xe đa dụng, vừa có thể đi trong phố vừa có thể đi du lịch một cách an toàn và thoải mái. 

ford-ecosport-2018-chiec-suv-cua-moi-nha-phan-2-03.jpg

---> Xem thêm: Mua xe Ford mới tại Ford Thanh Xuân

Tổng hợp và biên tập:

http://www.xefordthanhxuan.com/