Trải nghiệm mẫu xe Toyota Corolla Altis 2018 hoàn toàn mới (phần 3)

Đối với những ai yêu thích những chiếc xe mang phong cách thể thao, cá tính nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng, lại còn sở hữu rất nhiều tính năng, trang thiết bị hiện đại và an toàn thì không thể bỏ qua mẫu xe Toyota Corolla Altis 2018 phiên bản hoàn toàn mới. Một mẫu xe đã được hãng xe Nhật đầu tư nghiên cứu, thay đổi rất nhiều để phù hợp với những nhu cầu khác nhau của khách hàng.

gia-xe-altis-2018-1.jpg

Ngay sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Toyota Hiroshima Tân Cảng trải nghiệm mẫu xe này trên những loại địa hình khác nhau, để xem chiếc xe này có gì nổi bật nhé.

Và như các bạn đã biết, để đánh giá một chiếc xe đô thị hoạt động có thực sự hiệu quả hay không, có an toàn hay không thì phải trải nghiệm chiếc xe đó trên đường trường. Ngay sau đây, chúng ta sẽ đến với phần trải nghiệm này nhé.

Khi ra đến đường trường, chúng tôi kích hoạt chế độ Sport (thể thao) được trang bị trên Altis 2018, sau đó về số nhỏ. Với hộp số giả lập 7 cấp, khả năng tăng tốc ấn tượng, Toyota Altis 2018 còn có độ nảy mỗi khi vào số, mang đến cảm giác rất thể thao và cá tính cho người lái.

Với con số "chỉ" 143 mã lực, Toyota Corolla Altis 2018 đã được tối ưu giữa hộp số và động cơ, giúp việc tăng tốc trở nên phấn khích hơn và thể thao hơn rất nhiều. Điều này đã hoàn toàn xoá tan quan điểm của những ai cho rằng những chiếc xe của Toyota chỉ mang tính "ăn chắc mặc bền" thôi, không bốc đâu, thì nay đã phải thay đổi với Altis 2018.

Ngoài ra, hệ thống treo của Toyota Corolla Altis 2018 thật sự đáng ngưỡng mộ. Mặc dù di chuyển với vận tốc 100 km/h thế nhưng Altis 2018 vẫn không gặp trở ngại nào, hoàn toàn rất êm và ổn định. Vô lăng đầm chắc, thể thao cùng khung gầm chắc chắn như đã giới thiệu ở phần trước, tạo cho Toyota Altis 2018 sự ổn định và an toàn đáng nể.

trai-nghiem-mau-xe-toyota-corolla-altis-2018-hoan-toan-moi-phan-3-02.jpg

Xem thêm:

Toyota Vios 2018

Toyota Innova 2018

Tiếp theo là phần trải nghiệm trên địa hình đèo núi. Những người đã từng sử dụng Toyota thì phần lớn đều cho rằng những chiếc xe này không thực sự mạnh mẽ, chỉ thường sử dụng trong những lúc đi làm, đi chơi trong nội đô thành phố thôi, chứ không dám đi du lịch xa, những địa hình phức tạp hơn, thì nay sẽ phải thay đổi.

Với sức mạnh cũng như khả năng vận hành tối ưu của Toyota Altis 2018, khách hàng giờ đây đã có thể yên tâm hơn trên những hành trình dài với gia đình rồi. 

trai-nghiem-mau-xe-toyota-corolla-altis-2018-hoan-toan-moi-phan-3-03.jpg

Chúng tôi đã thử nghiệm chở 4 người trên chiếc Altis 2018 và vượt đèo dốc. Với độ bốc và khả năng tăng tốc cực tốt của mình, Toyota Altis 2018 chinh phục những đoạn đèo dốc một cách dễ dàng. Tiếng nổ của động cơ không bị gầm gú theo kiểu "hụt hơi" như các phiên bản trước nữa, giờ đây Altis 2018 đã khoẻ mạnh hơn, đem lại cảm giác phấn khích hơn cho người lái.

Rõ ràng, nhà sản xuất Toyota ngày càng lắng nghe người tiêu dùng của mình hơn, không chỉ đem đến một sản phẩm bền bỉ, an toàn cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu thì giờ đây đã được cải tiến để trở nên khoẻ mạnh, thể thao hơn.

Nếu như có cơ hội ngồi sau vô lăng của Toyota Corolla Altis 2018, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được ngay cảm giác thích thú với khả năng vận hành mạnh mẽ, khung gầm chắc chắn với hệ thống treo hoạt động êm ái, trơn tru, sẵn sàng cùng bạn chinh phục mọi thử thách trên đường.

trai-nghiem-mau-xe-toyota-corolla-altis-2018-hoan-toan-moi-phan-3-04.jpg

---> Xem thêm: Mua xe Toyota Corolla Altis 2018 tại Hồ Chí Minh

Tổng hợp và biên tập:

http://www.toyotahiroshima.net/