Ưu nhược điểm mới của Medley có đủ khẳng định vị thế

Nếu quan sát kỹ, dễ dàng thấy được rằng phong cách thiết kế của Piaggio Medley ABS 2018 thế hê mới không khác biệt là bao so với ngoại hình của phiên bản trước đó. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Vespa Hồ Chí Minh vẫn có nhiều thay đổi về kiểu dáng thiết kế khi cụm đèn pha của xe có dạng hình thang đứng bo tròn khá lạ mắt.

Khẳng định lại vị thế

Không chỉ dừng lại ở đó, xe còn xuất hiện dải yếm được mạ crom sáng bóng một cách tinh tế, được chạy dọc từ phần đầu xe nằm ở giữa cụm đèn báo rẽ, đi kèm với dải đèn LED định vị ban ngày thu hút ánh nhìn, mang đến phần diện mạo mới toanh khi lần đầu gặp xe.

Ở thiết kế mới của xe, có chắn bùn phía trước được bo tròn một cách mềm mại, khá ăn nhâp với những đường nét từ mặt trước của xe. Trên tay lái của xe Medley ABS 2018, cụm đồng hồ trung tâm được chia làm thành ba khối khác nhau, tổng hợp màn hình hiển thị đa chức năng cung cấp các thông tin cần thiết cho người sử dụng.

Hiện tại, xe vẫn đang sở hữu trang bị hệ thống tạm ngắt động cơ, hệ thống ABS chống bó cứng phanh hiện đại. Đi kèm với đó, tính tiện ích của xe được chú trọng hơn trước khá nhiều với nút mở khóa yên tích hợp ngay trên cụm phím chức năng nằm bên trái, kèm theo đó là cổng USB được đặt trong cốp trước khá giống với những gì phiên bản cũ nhận được.

Nếu đã trải nghiệm qua dòng xe này, hầu hết khách hàng đều rất thỏa mãn và khen ngợi hết lời dành cho Medley. Rõ ràng, thương hiệu đến từ Ý đã rất biết cách chiều theo ý của đại đa số khách hàng ở châu Á, khi thay đổi rất nhiều mặt từ thiết kế cho đến công nghệ của xe.

Trước khi được ra mắt chính thức, tổng giá đốc của Piaggio Việt Nam đã từng khẳng định rằng, Medley ABS đích thị là mẫu mã được hãng chăm chút khá kỹ lưỡng khi mang đến nhiều công nghệ tiên tiến và cạnh tranh nhất trong dòng xe tay ga cao cấp tại Việt Nam.

Xem thêm giá xe Primavera 2018

Ông nhấn mạnh thêm rằng, Medley sẽ khẳng định lại vị trí xe tay ga trong lòng người tiêu dùng, cũng như tao ra chuẩn mực mới dành phân khúc xe hai bánh cao cấp đang ngày càng phát triển rầm rộ tại châu Á – Thái Bình Dương, nơi mà các chiếc xe tay ga được lên ngôi.

Vì thế mà xe sở hữu động cơ gần như có thể nói là mạnh mẽ hơn những gì cỗ máy EsP của Honda đang làm được. Đi kèm với đó, mức tiêu hao nhiên liệu gần như vượt mặt tất cả các đối thủ lão làng, nhiều người sẽ tỏ ra tiếc nuối khi không được tiếp cận sản phẩm này sớm hơn.

Thông số kỹ thuật

Xi lanh đơn, 4 thì Piaggio i-get với hệ thống dừng tạm thời Start & Stop, dung tích gồm có 125cc (9 kW/8.250 rpm – 11.5 Nm/6.500 rpm) và 150cc (11 kW/7.750 rpm – 14.4 Nm/6.400 rpm). Xe còn có hệ thống phân phối phí trục cam trên đỉnh SOHC 4 van, được làm mát bằng chất lỏng.

Ấn tượng hơn, xe còn có hệ thống phun xăng diện tử, hệ thống bôi trơn wet sump, bộ khởi động bằng điện, hệ thống truyền lực thông qua hộp số truyền biến thiên vô cấp tự động CVT với mô men xoắn, bộ ly hợp khô và ly tâm tự động…

—>> Xem thêm bảng giá xe GTS 300 2018 tại showroom Hồ Chính Minh Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/