Thay đổi và giá bán mới của dòng xe Liberty 2018

Liberty ABS hoàn toàn mới đã xuất hiện trên thị trường với nhiều đổi mới, từ những tìm hiểu của mình, showroom Vespa Hồ Chí Minh đã biết được rằng xe được bổ sung khá nhiều công nghệ tiên tiến, đi kèm với các hệ thống an toàn hàng đầu trong phân khúc.

Với sự an toàn được đảm bảo một cách tối đa khi điều khiển xe, hệ thống ABS là công nghệ không thể thiếu ở mỗi dòng xe. Và ở thời điểm hiện tại, Liberty chính là mẫu mã được tích hợp hệ thống này đầu tiên và là một trong những số ít cái tên được thừa hưởng trang bị hệ thống an toàn hiện đại này.

Những đổi mới

Động cơ chính là một trong những thứ mà khách hàng quan tâm hàng đầu ở dòng xe Liberty ABS 2018, hơn nữa từ tư thế lái được chỉnh sửa, hệ thống an toàn chủ động mới, thì xe còn xuất hiện những đường nét khá thanh lịch khi có bánh xe có đường kính lớn được thừa hưởng từ những thế hệ đi trước.

Nhờ đó, kiểu dáng mới của xe có phần gọn nhẹ hơn trước rất nhiều. Đặc biệt hơn, xe còn được kế thừa những ưu đểm đặc biệt khi kết hợp gần như tất cả các tính năng an toàn ngỡ chỉ xuất hiện ở những dòng xe cao cấp, góp phần tạo nên tên tuổi và thành công vang dội cho cái tên Liberty.

Kích thước đã được đầu tư hơn trước giúp cho xe trông lớn hơn, tăng thêm độ thoải mái của yên xe hơn, động cơ mới và cả công nghệ tiên tiến đều mang đến những cảm nhận khác lạ cho khách hàng. Bánh xe trước có đường kính lớn hơn, gia tăng thêm độ an toàn chủ động cho xe.

Phần ống xả của xe được thiết kế trông nhỏ gọn hơn trước, kèm theo đó là khả năng giảm thiểu tiếng ồn và phát ra âm thanh dễ chịu hơn, giúp cho bộ truyền động vận hành mượt mà những vẫn đảm bảo được tiếng động cơ khỏe và dễ chịu.

Xem thêm giá xe Primavera 2018

Không chỉ dừng lại ở đó, một cánh tay đồn kim loại sẽ được nối liền giữa các trang bị như ống xả – động cơ – giảm xóc, nhờ vào đó mà tăng thêm độ cứng của cả hệ thống hiện đại của xe, đảm bảo cho việc điều khiển xe chính xác và an toàn tuyệt đối trên những chặng đường.

Giá bán chính thức

Hiện nay tại thị trường nước ta, Piaggio phân phối đến 4 phiên bản hoàn toàn khác nhau, trong đó bản 3V i.e 150cc có mức giá cao nhất hiện tại là 71.5 triệu đồng, còn bản 3V i.e 125cc dao động khoảng 57.5 triệu đồng, hai phiên bản quen thuộc còn lại là Liberty ABS và S ABS có giá lần lượt là 55.5 và 56.5 triệu đồng.

Liberty là cái tên được nhiều người biết đến là dòng xe tay ga đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam được trang bị cho hệ thống ABS chống bó cứng phanh tiên tiến, xe bắt nguồn từ tập đoàn Piaggio phát triển cùng với BOSCH, một công ty đa quốc gia Đức, đây cũng là một trong những ông lớn chuyên cung cấp các linh kiện hàng đầu thế giới trong linh vực xe hơi xe máy.

Ở thời điểm hiện tại, Liberty 2018 có hai phiên bản khác nhau, trong đó có biến thể thường và phiên bản thể thao. Phiên bản thể thao sở hữu khá nhiều chi tiết nổi bật, trong đó có vành xe đen với đường viền bạc, gương xe, tay dắt sau, ốp ống xả màu đen, đem đến phong cách thể thao, mạnh mẽ rất phù hợp cho những khách hàng là nam giới trẻ trung, linh hoạt.

—>> Xem thêm bảng giá xe GTS 300 2018 tại showroom Hồ Chính Minh Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/

 

 TAGS: