SPARK DUO 2018 : CHIẾC XE ĐA DỤNG

Mẫu xe cỡ nhỏ Chevrolet Spark Duo được rất nhiều khách hàng lựa chọn thời gian gần đây, bởi xe có nhiều tính năng tiện lợi và linh hoạt như tiêu thụ ít nhiên liệu, vận hành dễ. Đại lý Chevrolet Trường Chinh cho biết, dù là chiếc xe nhỏ nhưng lại được đăng kí thuộc loại xe “tải mini van” kín thùng. Hãng Chevrolet đưa đến chiếc xe phong cách và hợp thời trang để phục vụ khách hàng có nhu cầu di chuyển trong đô thị, kèm thêm hỗ trợ các công việc kinh doanh nhỏ lẻ.

Thiết kế phù hợp nhu cầu

Ấn tượng đầu tiên khi bước vào bên trong xe là sự rộng rãi, thoáng đãng không ngờ trong một chiếc xe bé hạt tiêu như này. Việc chỉ trang bị hàng ghế trước còn phía sau là khoang chở hàng khiến Spark Duo có khoang lái độc lập, tự do hơn không bị giới hạn cho hàng ghế sau. Sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn bên ngoài nhưng khoang lái của xe lại rất thuận tiện, rộng rãi và thoải mái làm cho khách hàng phải bất ngờ, việc chở các hàng hóa là điều dễ dang với chiếc xe này khi xe có tải trọng lên tới 238kg.

Trong thiết kế, nhà sản xuất luôn chú trọng sự kết hợp giữa hai yếu tố phong cách và tính tiện ích để tạo ra chiếc Spark Duo mới hoàn thiện nhất. Với mặt trước là sự có mặt của lưới tản nhiệt cỡ lớn vừa tạo điểm nhấn cho xe, vừa tăng khả năng làm mát. Hãng cũng đã nâng bộ mâm của xe lên 14inch và ốp la-zăng màu bạc khá đẹp, để có thể làm nổi bật tính thể thao và tăng khả năng di chuyển trên những địa hình không bằng phẳng.

Xe được bổ sung thêm cụm đèn gầm để khắc phục những thiếu sót ở phiên bản cũ, thêm đó ở phần thân xe tay nắm cửa xe được ốp mạ chrome đẹp mắt, cùng nâng cấp khóa cửa điện, chứ không còn dùng thuần khóa cơ như phiên bản cũ. Bên cạnh đó, ô tô Chevrolet Spark 2018 còn được trang bị thêm cần gạt mưa cửa kính hậu giúp cải thiện tầm nhìn cho người lái, tăng khả năng quan sát phía sau xe.

Xem thêm bảng giá Chevrolet Colorado

Sở hữu đầy đủ tính năng, tiện ích

Nhà sản xuất đã thiết kế bảng Taplo và vô lăng trên xe đơn giản theo phong cách cổ điển, nổi bật nhất trên bảng Taplo xe chính là bảng điều khiển trung tâm với viền mạ bạc và ốp cửa gió điều hòa mạ chrome cho cảm giác hiện đại hơn. Xe được trang bị hệ thống giải trí bao gồm radio, với đầu đĩa CD/MP3 mới kết hợp giắc cắm nghe nhạc AUX 3.5mm đi cùng dàn âm thanh 2 loa cơ bản. Một trang bị hiện đại mà hãng đã áp dụng lên xe giúp cho việc mở cửa xe và xếp hàng hóa trở nên thuận tiện và dễ dàng chính là chìa khóa điều khiển từ xa.

Hệ thống an toàn trên xe được cải tiến ở hệ khung sườn khi được gia cố thêm 30% thép chịu lực đi cùng các thanh gia cường ở khung cửa và gầm xe, túi khí an toàn cũng được trang bị cho người điều khiển ở vị trí ghế lái, gương chiếu hậu chỉnh điện. Và để phòng tránh việc trộm cắp nhiều như hiện nay, Spark Duo cũng được trang bị hệ thống chống trộm, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi rời khỏi chiếc xe của mình.

Với phiên bản mới lần này, hãng Chevrolet đã trang bị cho xe một ''trái tim'' - động cơ xăng 1.2L 4 xy-lanh mới bền bỉ, đem đến một khả năng vận hành tối ưu, sản sinh công suất tối đa 80 mã lực tại 6.400vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 108Nm tại 4.800 vòng/phút, xe sử dụng hộp số sàn 5 cấp.

--->> Xem thêm mua xe Chevrolet trả góp tại đại lý Chevrolet Trường Chinh

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/