HÃY TIN TƯỞNG VÀO CHEVROLET SPARK 2018

Được nhà sản xuất thay đổi ngoạn mục với kiểu dáng xe hoàn toàn mới, cùng cải tiến về khả năng vận hành, điều đặc biệt là chiếc xe này có thể di chuyển được trong các ngõ nhỏ, đường thành phố và có giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Đó là những điểm thu hút khách hàng lựa chọn Chevrolet Spark mới, mà đại lý Chevrolet Trường Chinh muốn giới thiệu đến bạn đọc.

Ấn tượng mọi mặt

Chevrolet Spark được trang bị động cơ DOHC cam kép 4 xy-lanh thẳng hàng, có dung tích 1.2L đi kèm với công nghệ S-Tec II hoàn toàn mới, đem tới khả năng siêu tiết kiệm nhiên liệu chỉ với 5,1 lít/100 km, động cơ cũng mang đến công suất tối đa 80 mã lực, cho xe khả năng vận hành mạnh mẽ và ấn tượng hơn . Với động cơ này, chiếc xe sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng sử dụng di chuyển hàng ngày.

Xe được đảm bảo an toàn từ ngoài vào trong nên bạn hãy yên tâm mà điểu khiển nó, bởi hãng đã đưa tới một khung xe được gia cố bằng thép cường lực, các thanh gia cường ở khung và gầm xe, giúp xe vững chắc đảm bảo an toàn khi chở hàng nặng.

Ngoài ra, trên xe còn được trang bị 2 túi khí tiêu chuẩn cho người lái và hành khách phía trước để có thể giảm nguy cơ chấn thương khi xảy ra va chạm. Thêm vào đó, hãng đã lặp đặt thêm các tính năng an toàn hiện đại như cảnh báo phát hiện điểm mù bên hông, cảnh báo chuyển làn đường và cảnh báo va chạm sớm.

Hài hòa, hiện đại

Bên trong ô tô Chevrolet Spark 2018 có sự hài hòa, gọn và đơn giản khi bảng đồng hồ được đưa vào giữa ở phía bảng điều khiển trung tâm, vô lăng xe được thiết kế theo cấu trúc tròn. Một số trang bị như cửa gió điều hoà, núm điều khiển điều hòa và khay để cốc được sắp xếp phù hợp không tạo cảm giác chật chội như các mẫu xe cỡ nhỏ khác.

Xem thêm bảng giá Chevrolet Orlando

Với những sự dịch chuyển này, đã tạo cho không gian nội thất xe cân xứng và dễ dàng quan sát cho cả hành khách ngồi sau. Hãng cũng đã thiết kế 5 cửa kết hợp với khoang chở hàng rộng rãi lên đến 300 lít, nên chiếc xe này vừa sở hữu khả năng chở hàng đa dạng, vừa là phương tiện di chuyển đầy phong cách.

Phong cách thể thao

Kích thước tổng thể của Spark mới nhìn chung là khá vừa vặn với dài là 3.610mm, rộng 1.597mm, cao 1.522mm, so với phiên bản cũ thì có sự vượt trội hơn trong kích thước khì dài hơn 115 mm, rộng hơn 102 mm và cao hơn 22 mm. Cùng với đó, xe có chiều dài cơ sở là 2.375mm và khoảng sáng gầm cao 160mm.

Hãng Chevrolet thiết kế một đầu xe có phong cách mạnh mẽ và thể thao, kèm theo đó là hệ thống đèn pha Halogen được thiết kế hình quả trám cỡ lớn sẽ giúp cho tài xế khi lái xe trong điều kiện trời tối có thể nhìn sáng và rõ hơn. Xe sử dụng tay nắm cửa dạng chìm đã tạo cho hai cửa sự sang trọng, bánh xe cũng được nhà sản xuất đúc bằng thép có kích cỡ 14 inch làm tăng thêm sự chắc chắn cho xe.

Ngoài ra, ở phần đuôi xe hãng đã trang bị thêm cần gạt mưa tiện lợi, cụm đèn hậu nhô hẳn ra ngoài tạo thêm cảm giác bề thế và chắc chắn cho đuôi xe. Theo tiêu chuẩn của Châu Âu, chiếc xe này có một đèn báo lùi phía dưới bên phải và đèn phản quang ở phía đối diện.

--->> Xem thêm mua xe Chevrolet trả góp tại đại lý Chevrolet Trường Chinh

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/