Chiêm ngưỡng Mazda3 ngoài đời thật

Trong thời gian qua, Mazda đã chính thức tung ra Mazda3 phiên bản mới tại thị trường Nhật Bản. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Mazda Tp.HCM đã biết được rằng, sau khi lộ diện tại quê hương của mình, ngay lập tức các thông tin về xe đã được cập nhật trên các trang thông tin điện tử.

Trước tình hình đó, Mazda nhanh chống tổ chức sự kiện thử nghiệm lái xe và trải nghiệm những thay đổi hoàn hảo dành cho mẫu xế hộp này. Theo đó các nhà báo châu Á tại Nhật Bản sẽ là đối tượng được tham gia vào lần này, cũng thông qua sự kiện này, Mazda3 2018 chính thức được giới thiệu.

Ngoại hình

Nếu quan sát sơ qua ta có thể thấy được rằng, bề ngoài ngoại thất của xe Mazda3 2018 không xuất hiện nhiều nâng cấp cho lắm, mà theo đó hãng chỉ dừng lại ở việc bổ sung cho con cưng này cụm lưới tản nhiệt được cách tân khá đẹp mắt, nhỉnh hơn hẳn so với nhưng gì phong cách của Mazda2 đang hiện hành.

Ấn tượng hơn thế nữa, chính là viền mạ crom được nối liền trực tiếp với cụm đèn pha được tái thiết kế mới mẻ.

Ngay tại thị trường Nhật Bản, xe sử dụng đèn LED được nâng cấp dựa theo phiên bản tùy chọn, không chỉ dừng lại ở đó, các hốc gió cũng được bổ sung thêm vào cụm đèn sương mù dạng LED và đèn báo rẽ khiến xe nổi bật hơn trên đường phố đông đúc.

Ngay tại phía bên sườn của xe, còn có sự hiện diện của gương ngoại thất được đi cùng với đèn báo rẽ dạng LED, thay vì tiếp tục sử dụng loại sợi đốt giống như phiên bản cũ nhận được.

Kế đến, nhà sản xuất đến từ xứ sở hoa anh đào mang đến cho xe bộ vành mâm xe có kích thước lên đến 18 inch tùy chọn, kèm theo đó là những đường nét chi tiết đổi mới trong phần thiết kế mới, còn ở phiên bản cao cấp của mẫu xế hộp này lại xuất hiện bộ la zăng có màu xám thuốc súng.

Còn ngay tại phần đuôi của xe, hãng lắp ráp cản va và đi kèm với bộ khuếch tán khá đặc biệt và hiện đại.

Xem thêm giá xe Mazda2

Nội thất

Không chỉ chú trọng vào những thay đổi nổi bật ở những cải tiến về ngoại hình của xe, mà Mazda còn khá tỉ mỉ khi thiết kế lại hoàn toàn phần nội thất của mẫu ô tô này.

Có thể thấy được rằng, thông qua những chi tiết mới xuất hiện trên xe, thu hút được sự quan tâm nhất từ phía người hâm mộ chính là xe được trang bị màn hình giải trí hiện đại, hệ thống thông tin đa phương tiện có thêm viền mới đi kèm với chất liệu bọc và phụ trang trí khác ấn tượng và cao cấp hơn.

Không chỉ dừng lại ở đó, xe còn xuất hiện thêm cụm đồng hồ được cải tiến rõ rệt, với một màn hình màu hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết dành cho người điều khiển xe thông qua kính chắn gió. Tay lái được thiết kế thanh mảnh hơn, được lấy nguồn cảm hứng từ chiếc SUV cỡ lớn Mazda CX-9 thế hệ mới.

Song song với đó, các cài đặt về gió, độ sáng và cả những nội dung sẽ xuất hiện trên màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió còn có khả năng được lưu lại thông qua bộ nhớ của ghế lái chỉnh điện 10 hướng.

--->> Xem thêm bảng giá xe Mazda mới tại showroom Mazda Tp.HCM

Tổng hợp và biên tập
http://xemazda.org/