Xe nhập miễn thuế đang giảm giá mạnh

Không giống như những ngựa chiến được nhập khẩu tăng giá như Fotuner, Hilux hay Yaris… theo tìm hiểu của đại lý Ford Phú Mỹ biết được rằng, Ford Everest, Mitsubishi Pajero Sport và Mazda BT-50 đều là những gương mặt xe nhập được miến thuế giảm giá mạnh nhất tại thị trường nước ta hiện nay.

Theo Nghị định 116 mới của Chính phủ ban hành, khiến cho nhiều dòng xe nhập khó về thị trường Việt, bao gồm các xe nhập khẩu miến thuế từ ASEAN. Sau khoảng thời gian dài vắng mặt, kể từ tháng 8 gần như các thương hiệu tại nước ta đều đã vượt qua Nghị định 116 thành công, chuẩn bị trở lại cuộc chiến trong tháng 9.

Câu hỏi được đặt ra là, nếu như đã hưởng ưu đãi thuế 0%, thì đâu là mẫu mã sở hữu mức giá giảm mạnh nhất và đang chuẩn bị được tung ra thị trường Việt.

Ford Everest 2018

Là một trong những dòng SUV danh tiếng của Ford, đây đích thị là sản phẩm nhập miễn thuế có mức giá giảm mạnh nhất thị trường Việt tính đến thời điểm này. Cũng trong thời gian qua, ngày 29/8 hãng đã chính thức ra mắt bản facelift ô tô Everest 2018 được nhập từ Thái Lan.

Nhiều nguồn thông tin từ hãng xe Mỹ tiết lộ thêm, xe có mức giá giảm khởi điểm 73 triệu đồng đến 537 triệu đồng. Trong đó, giá 3 bản Everest mới chỉ từ 1.112 - 1.399 triệu đồng, còn 2 phiên bản thấp nhất sẽ tiết lộ giá sau. Như vậy, chắc chắn rằng Everest cũ sẽ có mức giá tương ứng lần lượt 1.185 - 1.936 triệu đồng.

Không chỉ có giá bán, đổi mới đáng chú ý khác trên chiến mã này chính là khối động cơ - hộp số. Bản cao cấp nhất sử dụng trái tim tăng áp kép Bi-Turbo 2.0L mang đến công suất 213 mã lực/500 Nm cùng hệ dẫn động 2 cầu.

Tất cả các biến thể còn lại tích hợp động cơ tăng áp đơn Turbo 2.0L sản sinh 180 mã lực/420 Nm và sử dụng dẫn động cầu sau. Từ biến thể cơ sở số sàn 6 cấp, Everest còn được kết hợp với hộp số 10 cấp hiện đại nhất trong phân khúc hiện nay.

Thương hiệu Hoa Kỳ còn mang đến cho con cưng này những công nghệ an toàn chủ động nổi bật, gồm có hệ thống cảnh báo điểm mù, hỗ trợ duy trì làn đường, hỗ trợ đỗ xe chủ động, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau hay kiểm soát hành trình thích ứng…

Xem thêm bảng giá Fiesta 2018

Mitsubishi Pajero Sport 2018

Khá giống như Everest, Mitsubishi Pajero Sport 2018 nhập từ Thái miễn thuế cũng đã về đến nước ta, xe cũng đang dần xóa bỏ những nhược điểm lớn nhất về giá bán ở đời trước. Trong đó, Pajero Sport bản máy xăng STD 4x2, Premium 4x2 và 4x4 đang mở bán có mức giá lần lượt là 68, 88 và 176 triệu đồng.

Đáng chú ý hơn, thương hiệu Nhật còn tích hợp thêm 2 biến thể giá rẻ nhằm tăng thêm sự lựa chọn và khả năng tiếp cận của nhiều người dùng hơn nữa.

Phiên bản máy dầu của Pajero Sport sử dụng động cơ 2.4L diesel, cung cấp công suất 181 mã lực tại vòng tua 3.500 vòng/phút, mô men xoắn 181 Nm tại vòng tua 3.500 vòng/phút.

Trong khi đó, ở 4 bản máy xăng hiện đang sử dụng chung động cơ MIVEC V6 3.0 mang đến 220 mã lực/ 285 Nm. Tất cả đều đi cùng với hộp số tự động 8 cấp, với chế độ lái thể thao Sport, cùng với hệ dẫn động 1 hoặc 2 cầu tùy bản.

--->> Xem thêm bảng giá Ford 2018 tại đại lý Phú Mỹ Ford

Tổng hợp và biên tập
https://www.fordphumy.org/