Bản nâng cấp EcoSport tại Mỹ lộ diện

Nhà sản xuất đến từ Hoa Kỳ vừa tiết lộ thêm rằng, trong thời gian sắp tới chắc chắn họ sẽ tung ra bản nâng cấp của EcoSport 2018. Theo nhận định của Ford Hà Thành, đây chắc chắn là phiên bản của năm 2018 vừa được giới thiệu chính thức tại Hoa Kỳ thông qua triển lãm Los Angeles.

Nâng cấp tổng thể

Theo nhiều nguồn tin chia sẻ rằng, có thể Việt Nam cũng là một trong những thị trường nằm trong số các quốc gia tiếp nhận được ra mắt dòng xe mới toanh này. Bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ cũng nhau tìm hiểu thêm những điểm nổi bật của chiến mã đô thị cỡ nhỏ này.

Sau hơn 5 năm xuất hiện trên thị trường, Ford EcoSport đã tiếp tục tung ra thế hệ thứ 2, đến nay dòng xe này bắt đầu nhận được những nâng cấp mới. Có thể thấy, phong cách thiết kế của xe đã thay đổi đáng kể nhất, những đường nét cách tân tạo nên cảm giác nam tính hơn hẳn.

Không thể phủ nhận rằng, nếu như quan sát kỹ có thể thấy tổng thể của EcoSport 2018 không khác gì một phiên bản thu nhỏ của đàn anh Ford Edge, với những chi tiết toát lên dáng vẻ thể thao cứng cáp. Nhìn chung, chiến mã này sẽ trở nên hiện đại hơn hẳn so với bản tiền nhiệm.

Mẫu xế hộp này nhận được phần đầu xe được tái thiết kế, mang hơi hướng giống với những người anh em như Ford Escape/Kuga mới toanh, cụm lưới tản nhiệt của xe chuyển từ thanh đơn sang thanh kép, kèm theo đó còn xuất hiện thêm đèn pha có kích thước khá lớn.

Trên chiến mã này còn xuất hiện thêm đèn sương mù, nắp ca pô với những đường thiết kế mới toanh, biến thể nâng cấp này còn được nhà sản xuất Mỹ loại bỏ bánh dự phòng phía sau…

Xem thêm bảng giá xe Fiesta 2018

Nội thất bên trong

Bên trong khoang cabin cũng nhận được những thay đổi vô giá, tay lái trên xe được tái thiết kế có phần vay mượn đến từ chiếc Espace, ngay tại phần bảng điều khiển trung tâm hoàn toàn mới xuất hiện hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện Ford Sync3 thông minh.

Hệ thống này có khả năng nhận lệnh bằng giọng nói, đi kèm với đó là màn hình cảm ứng có kích thước lên đến 8 inch có độ phân giải cao, cung cấp những hình ảnh chân thực nhất. Trang bị này còn có khả năng tương thích với Apple CarPlay và Android Auto, hỗ trợ kết nối USB, hai cổng sạc 12V và một cổng 110V.

Phiên bản cao cấp nhất Titanium xuất hiện thêm hệ thống âm thanh 10 loa đến từ Bang & Olufsen Play. Trong khi đó, biến thể thể thao SES lại được sử dụng hệ thống treo riêng, hệ dẫn động 4 bánh, tay lái hay ghế ngồi đều được bọc da và phối màu đồng đen - vàng tương phản.

Nhiều nguồn tin cho hay, EcoSport 2018 được giới thiệu đến khách hàng Mỹ tổng cộng 4 cấu hình khác nhau, trong đó gồm có S, SE, SES và Titanium. Ngoài ra, còn có 10 màu sơn ngoại thất và 2 loại động cơ: EcoBoost 3 xi lanh 1L hoặc máy xăng nạp khí tự nhiên 4 xi lanh 2 lít.

Động cơ trên được đi kèm với hộp số tự động 6 cấp, bất ngờ hơn cấu hình động cơ 2L được ưu ái khi kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh.

--->> Xem thêm bảng giá Ford 2018 tại Hà Thành Ford

Tổng hợp và biên tập
http://www.fordhathanh.org/