Phụ kiện hoàn hảo dành cho Honda Civic Type R

Chỉ trong thời gian ngắn, Honda đã liên tục mang đến nhiều tin vui dành cho người hâm mộ toàn cầu. Theo như những gì đại lý Honda Ô tô Kim Thanh được biết, hãng vừa công bố những thông tin chính thức về loại phụ kiện nội ngoại thất mới toanh dành cho chiếc Civic Type R 2019.

Các phụ kiện nổi bật

Trong số các lựa chọn mới, thì có lẽ điểm nổi bật nhất nằm ở những phụ kiện mới chính là bộ la zăng xe được làm từ hợp kim rèn, với kiểu dáng thiết kế trông khá giống với biến thể huyền thoại Type R đã từng vang danh trong quá khứ.

Không khó để nhận ra rằng, bánh xe được thương hiệu Nhật Bản đổi mới tinh tế hơn trước, khi được phủ một lớp sơn trắng đi cùng với kích cỡ 20 inch, nhưng rõ ràng nó đã được giảm đi trọng lượng khi nhẹ hơn bản cũ đến 2.1 kg, giảm 8.4 kg trong tổng trọng lượng của xe.

Không chỉ dừng lại ở đó, ô tô Civic 2018 Type R còn có thêm 5 tùy chọn phụ kiện mới toanh, được làm từ carbon. Trong đó gồm có cánh lướt gió mới toanh, bộ khuếch tán trang trí, cùng ốp gương chiếu hậu mới, phụ kiện nội thất được làm bằng sợi carbon, viền ốp cửa.

Tất cả những lựa chọn về phụ kiện mới trên, đều mang trong mình sắc đỏ để làm nên sự tương đồng với những chi tiết màu đỏ đặc trưng của dòng Type R, khiến cho cái nhìn của người tiêu dùng ngày càng được cản thiện hơn so với trước.

Mức giá cho từng phụ kiện

Không chỉ đưa ra các lựa chọn mới trong phụ kiện, hãng còn quyết định tung ra thêm các mức giá tham khảo dành cho khách hàng, trong đó gồm có cánh lướt gió khoảng 2.899 AUD tương đương mức 48 triệu đồng, kế đến là bộ khuếch tán tầm 1.999 AUD tương đương 33 triệu đồng.

Còn phần ốp gương có mức giá dao động khoảng 1.299 AUD khoảng 21 triệu đồng, trang trí nội thất là 1.699 AUD khoảng 28 triệu đồng. Cuối cùng, viền ốp cửa có mức giá là 1.599 AUD khoảng 26 triệu đồng.

Xem thêm bảng giá Jazz 2018

Giám đốc Honda Australia, Stephen Collins chia sẻ thêm rằng, gần như chưa từng có một sản phẩm nào trên thị trường, hay mẫu mã nào của Honda nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ khách hàng Úc giống như những gì Civic Type R thế hệ mới đang nhận được.

Thương hiệu Nhật Bản tin chắc rằng, có nhiều thị trường thích hợp cho những phụ kiện với số lượng nhỏ, được đặt trước sẽ tạo được sự chú ý từ phía người đam mê xe hơi. Quả thật, đây là niềm vinh hành cho chúng tối khi được phụ vụ những người tiêu dùng này, với những gì tốt nhất Honda có thể mang đến khách hàng trên toàn cầu.

Có thể thấy, với biến thể được bổ sung đầy đủ các phụ kiện mới toanh này, chắc chắn mức giá của xe sẽ có thay đổi đôi chút, hiện tại Honda Civic Type R mới có giá bán khởi điểm 74.484 AUD (1,255 tỷ đồng) - trong đó giá cơ bản tầm 50.990 AUD khoảng 859 triệu đồng, còn phần độ tùy chọn rơi vào mức 23.494 AUD tầm 396 triệu đồng.

Theo một số nguồn tin xe hơi cung cấp thêm rằng, gói phụ kiện sẽ được ra mắt thông qua một số đại lý bán hàng, dự kiến là tháng 10.

--->> Xem thêm mua xe Honda 2018 trả góp tại đại lý Ô tô Kim Thanh Honda

Tổng hợp và biên tập
https://www.hondaotokimthanh.org/