Hyundai mang Creta gia nhập thị trường Việt (P2)

Là một trong những mẫu Crossover hoàn toàn mới, với kiểu dáng thiết kế vượt trội của nhà sản xuất Hàn Quốc, Hyundai Creta đang dần chiếm được tình cảm đặc biệt từ phía người tiêu dùng. Theo như những gì đại lý Hyundai Hà Đông được biết, xe được thiết kế nhắm tới phân khúc đang được hình thành và phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây.

Dù mới được ra mắt tại thị trường Ấn Độ trong thời gian ngắn, chỉ chưa đầy 1 tháng mà số lượng đơn đặt hàng dành cho mẫu xế hộp này đã lên đến con số 30.000 đơn, điều đó chứng tỏ được rằng xe rất có sức hút đối với người hâm mộ Hyundai.

Trong vòng 3 tháng kể từ ngày ra mắt tại Ấn Độ, Hyundai Creta với những đặc điểm nổi bật về phong cách thiết kế, tiện nghi cũng như khả năng vận hành đã được Hyundai Thành Công tiếp tục giới thiệu đến với người tiêu dùng tại Việt Nam.

Động cơ mạnh mẽ cùng trang bị an toàn cao cấp

Tại thị trường nước ta, hiện nay ô tô Creta 2018 có 2 lựa chọn động cơ khác nhau, trong đó gồm có động cơ xăng Gamma II có dung tích 1.6L, cam đôi DOHC, phun xăng đa điểm, được chế tạo từ hợp kim nhôm dành cho khối lượng nhẹ hơn, song song với đó gia tăng thêm độ bền, tiết kiệm nhiên liệu.

Động cơ này có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 123 mã lực tại vòng tua máy 6.300 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 151 Nm tại vòng tua máy 4.850 vòng/phút.

Kế đến là trái tim dầu U2 phun nhiên liệu trực tiếp CRDi, đi kèm Turbo điều khiển cánh biến thiên VGT có dung tích 1.6L, mang đến khả năng hoạt động bền bỉ, có công suất đạt ngưỡng 128 mã lực tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút, kèm theo mô men xoắn 260 Nm tại vòng tua máy 1.900 - 2.750 vòng/phút.

Xem thêm bảng giá Grand i10 2018

Cả hai phiên bản động cơ này, đều được nhà sản xuất kết hợp chung với hộp số tự động 6 cấp, mang đến khả năng chuyển số mượt mà, êm ái khi di chuyển, đồng thời tăng thêm khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Công nghệ an toàn

Hyundai Creta 2018 được bổ sung đầy đủ các trang thiết bị, công nghệ an toàn hàng đầu, trong đó nổi bật nhất phải kể đến hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hệ thống BA hỗ trợ phanh khẩn cấp, hệ thống EBD phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử ESC, khởi hành ngang dốc HAC.

Trên xe có tổng cộng 6 túi khí an toàn, đồng thời thân xe được chế tạo bằng công nghệ luyện thép độc quyền, giúp gia tăng thêm 20% độ cứng so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc, làm nên một bộ khung cứng cáp, đảm bảo an toàn tối đa dành cho người dùng trong trường hợp xảy ra va chạm.

Tại thị trường nước ta, mẫu xế hộp này được Hyundai Thành Công phân phối chính thức 2 phiên bản, kèm theo 5 màu sắc tùy chọn: gồm có Trắng, bạc, nâu, đỏ, đen với mức giá dao động là 806 triệu đồng, xe được bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

--->> Xem thêm mua xe Hyundai 2018 trả góp tại đại lý Hà Đông Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://www.xehyundaihadong.net/