Những phiên bản Corolla Altis 2018 (P2)

Để cạnh tranh trong thị trường ô tô vô số biến động và nhiều đối thủ cạnh tranh không phải là chuyện dễ dàng. Tuy vậy, nhưng Corolla Altis luôn có sức hút không giảm sút, như một lời tuyên ngôn hùng hồn hơn vạn câu chữ cho các giá trị mà nó mang lại. Hãy cùng showroom Toyota Hiroshima Tân Cảng tiếp tục điểm qua các phiên bản của Corolla Altis 2018 để thấy được giá trị đích thực của nó.

Corolla Altis 1.8G CVT

Ở phiên bản này về cơ bản cũng giống bản 1.8E, nhưng có thêm một số chi tiết nâng cấp. Sản phẩm bán có giá cao hơn 2 phiên bản E, được niêm yết với giá 753 triệu đồng. Thiết kế ghế ngồi của xe Toyota Corolla Altis 2018 1.8G CVT đều được bọc da sang trọng như các phiên bản khác. So với bản E có chút khác biệt là ghế lái chỉnh điện 10 hướng thay vì 6 hướng.

Hệ thống giải trí cũng thỏa mãn nhu cầu càng cao của khách hàng với dàn âm thanh DVD, màn hình cảm ứng 7 inch, 6 loa, cho phép kết nối USB/Bluetooth/AUX/HDMI, hỗ trợ tính năng đàm thoại rảnh tay. Ngoại thất xe nổi hơn với vành xe lớn hơn, gương chiếu hậu gập điện. Ngoài ra xe còn được trang bị cảm biến lùi điều hòa tự động, tính năng kiểm soát hành trình, mã hóa động cơ, khởi động bằng nút bấm.

Corolla Altis 2.0V và Altis 2.0V Sport

Phiên bản 2.0 có nhiều trang bị hiện đại hơn 1.8 nên giá của nó được bán cao hơn, ở mức giá 864 triệu đồng (bản 2.0V) và cao nhất là 905 triệu đồng (bản 2.0V Sport).

Xem thêm giá xe Toyota Hiace 2018

Khối động cơ về cơ bản giống 3 phiên bản 1.8, tuy nhiên nhờ sự kết hợp với hộp số vô cấp tự động thông minh nên cho ra hiệu quả công suất và momen xoắn cao hơn các bản 1.8, mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ cho xe. Hai phiên bản này của Corolla có mâm đúc và độ dày lốp lớn hơn các bản còn lại nên khả năng bám đường tốt, ôm cua rất êm.

Hệ thống đèn có nhiều khác biệt. Cụm đèn trước được thay bằng dạng LED cho khả năng chiếu sáng tốt. Có đèn chiếu sáng ban ngày và hệ thống điều khiển đèn tự động, điều chỉnh góc chiếu tự động. Gương xe có chức năng gập điện tự động , có thể tự điều chỉnh khi lùi. Gạt mưa tự động thay vì gạt mưa gián đoạn điều chỉnh thời gian như bản 1.8. Các phiên bản này cũng có một cánh hướng gió thể thao phía trước, sau, khoang hành lý và bên hông.

Gương chiếu hậu trong chống chói tự động tích hợp màn hình camera lùi thay vì chỉnh tay. Có rèm che nắng phía sau. Ghế trước loại thể thao, riêng bản 2.0 Sport sẽ có thiết kế ghế dạng thể thao ôm 2 bên hông rất thoải mái cho hành khách hàng ghế trước.

Hệ thống thông tin có thêm chức năng điều khiển bằng giọng nói, chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm. Ở các bản 1.8 chỉ có cảm biến sau. Còn bản 2.0 có camera lùi, cảm biến hỗ trợ thêm ở góc trước, góc sau cho phép lùi, đỗ xe chính xác hơn. Các bản Altis mới đều sở hữu hệ thống báo động, nhưng chỉ 2 bản 2.0V mới có hệ thống mã hóa khóa động cơ nhằm tăng cường tính an ninh cho xe.

--->> Xem thêm bảng giá xe Toyota 2018 tại showroom Hiroshima Tân Cảng Toyota

Tổng hợp và biên tập 
https://www.toyotahiroshima.net/