Những giá trị khác biệt của Honda CR-V 2018

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2008, chỉ sau một thời gian ngắn Honda CR-V đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trong phân khúc SUV 5 chỗ. Theo đại lý Honda Ô Tô Phước Thành cho biết, kể từ khi ra mắt tới này, xe đã bước sang thế hệ thứ 5 và liên tục thay đổi, nâng cấp về thiết kế, tính năng, tạo được sức hấp dẫn trên thị trường Việt. Vậy điều gì làm nên vị thế của chiếc xe nhập khẩu duy nhất trong phân khúc SUV hạng trung vốn sôi động này.

Chất lượng được công nhận trên toàn cầu

Phải nói là hãng Honda là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu, không chỉ với những nâng cấp, đầu tư vào tiện nghi và khả năng vận hành mạnh mẽ của động cơ mà còn là những nỗ lực trong việc áp dụng công nghệ vào sản xuất. Công nghệ Earth Dreams được hãng ứng dụng cho các dòng xe của mình tối đa mức tiêu thụ nhiên liệu, tối thiểu lượng CO2 thải vào không khí, góp phần bảo vệ môi trường.

Với những cải tiến như vậy, Ô tô Honda CR-V 2018 là mẫu xe đầu tiên đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP theo khung tiêu chuẩn đánh giá mới 2017-2020, và vinh dự được tạp chí danh tiếng Motor Trend bình chọn là “chiếc xe SUV của năm 2018”.

Khả năng vận hành vượt trội và tiết kiệm nhiên liệu

Khối động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO của CR-V sản sinh ra công suất cực đại lên tới 188 mã lực tại vòng tua 5600 vòng/phút, tương đương với động cơ 2.5L khí nạp thông thường. Bên cạnh đó động cơ ứng dụng Earth Dreams Technology cùng với hộp số vô cấp CVT mang lại mức tiêu hao nhiên liệu trung bình trong điều kiện đường hỗn hợp chỉ 6,9L/100km, hiệu quả hơn so với mức 8,4L/100km của động cơ 2.4L trên thế hệ trước.

Xem thêm bảng giá Honda HR-V

Không gian nội thất rộng rãi, đổi mới

Ghế ngồi trên CR-V được bọc da sang trọng và có điểm khác biệt so với các mẫu xe khác cùng phân khúc, đó là xe có thiết kế ghế ngồi 5+2. Ngoài 2 hàng ghế như thông thường, xe được thiết kế thêm hàng ghế thứ 3 với 2 ghế ngồi. Mặc dù có thêm một hàng ghế nhưng không gian trong xe vẫn rộng rãi nhờ hàng ghế 2 có khả năng di chuyển linh hoạt.

Ngoài ra không gian nội thất hiện đại với cụm đồng hồ điện tử thời trang và hệ thống giải trí cao cấp kết nối Apple Car Play và Android Auto. Phụ kiện trên xe được chia theo 3 nhóm gồm: Tiện ích – Cao cấp – Thể thao giúp chiếc xe trở nên cá tính và phong cách hơn.

Có tính năng an toàn và an ninh mới

Lần đầu tiên trang bị chế độ cảnh báo chống buồn ngủ có mặt trên phân khúc SUV 5 chỗ. Căn cứ vào thông tin từ hệ thống trợ lực tay lái, xe sẽ đưa ra các mức cảnh báo khác nhau từ 1-4, trong đó 1 là kém tập trung nhất, 4 là hoàn toàn tỉnh táo. Tuy vậy, hệ thống sẽ không hoạt động nếu tài xế lái liên tục chưa đủ 30 phút trở lên, đường gập ghềnh hay trời có gió mạnh.

Chế độ đóng mở cửa bằng cảm biến và chế độ khóa cửa tự động khi chìa khóa ra khỏi vùng cảm biến là những tính năng an ninh được bổ sung cho phiên bản mới.

--->> Xem thêm mua xe Honda mới trả góp tại đại lý Ô Tô Phước Thành Honda

Tổng hợp và biên tập 
https://www.hondaotophuocthanh.vn/