Các phiên bản của Toyota Innova 2018

Với doanh số cao ngất ngưởng, Toyota Innova xứng đáng là chiếc xe đa dụng bán chạy nhất Việt Nam nhiều năm liền. Hiện cả 4 phiên bản Innova mới gồm E, G, Venturer và V này đã có mặt tại showroom Toyota Hiroshima Tân Cảng.

Mức giá được niêm yết cho các phiên bản của Innova 2018 lần lượt là 743 triệu đồng, 817 triệu đồng, 855 triệu đồng, 945 triệu đồng tương ứng với các phiên bản 2.0E, 2.0G, Venturer, và 2.0V.

Các thông số kích thước của các phiên bản đều tương đồng nhau. Tuy nhiên trọng lượng ở mỗi phiên bản có sự chênh lệch, dù không quá lớn.

Ngoại thất

Những mẫu xe của xe Toyota Innova 2018 mới có kiểu dáng khá giống nhau. Điểm khác biệt lớn nhất trên các dòng là hệ thống đèn được trang bị bên ngoài xe.

Cụm đèn trước của bản V có đèn chiếu gần LED dạng thấu kính, trong khi ở các bản còn lại là Halogen phản xạ đa chiều. Thêm nữa, ở bản cao cấp V, có hệ thống điều khiển đèn tự động và điều chỉnh góc chiếu tự động thay vì chỉnh tay, chế độ đèn chờ dẫn đường.

Gương chiếu hậu có chức năng gập điện ở các phiên bản, trừ bản E. Ngoài ra bản V đặc biệt nổi bật hơn các bản còn lại với gương chiếu hậu mạ crom.

Nội thất

Vô-lăng trên Innova mới là loại 3 chấu, mạ bạc sang trọng tích hợp các phím chức năng, chỉnh tay 4 hướng, trợ lái thủy lực. Với 2 bản V và Venturer thì tay lái được bọc da, trong khi 2 bản còn lại bọc bằng chất liệu Urethane.

Xem thêm giá xe Toyota Rush

Bản thấp E phân biệt với cụm đồng hồ Analog và chi tiết tay nắm cửa trong cùng màu với nội thất, trong khi các bản còn lại có tay nắm cửa mạ crom nổi bật và sử dụng đồng hồ kiểu Optitron.

Nhìn vào thiết kế ghế ngồi có thể dễ dàng nhận ra bản cao cấp V so với các bản khác, đó là ghế được bọc da thay vì bọc nỉ, chỉnh điện 8 hướng thay vì loại chỉnh cơ 6 hướng, hàng ghế thứ hai rời và có tựa tay.

Đầu DVD 1 đĩa, 6 loa, có cổng kết nối AUX/USB/Bluetooth, màn hình cảm ứng 7 inch (trừ bản E) là những trang bị giải trí cơ bản trên Innova. Riêng bản V được trang bị thêm đầu đọc thẻ và bổ sung hệ thống điều khiển bằng giọng nói cao cấp hơn. Hơn nữa chỉ có bản cao cấp nhất mới có chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm, chức năng mở cửa thông minh.

Động cơ và an toàn

Các phiên bản của Innova mới đều dùng chung khối động cơ xăng, van kép, 4 xy lanh thẳng hàng, kết hợp hộp số tự động 6 cấp (ở bản E là 5 cấp) cho công suất tối đa 102 mã lực tại vòng tua 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 183 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút.

Cảm biến hỗ trợ đỗ xe sau, hệ thống chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, đèn báo phanh khẩn cấp, túi khí (số lượng tùy phiên bản), dây đai an toàn, cột lái tự đỗ, ghế có cấu trúc giảm chấn thương cổ là những trang bị giúp lái xe an toàn trên Innova 2018. Riêng bản cao cấp còn có camera lùi.

--->> Xem thêm bảng giá xe Toyota mới tại showroom Hiroshima Tân Cảng Toyota

Tổng hợp và biên tập 
https://www.toyotahiroshima.net/