Toyota Hilux qua cái nhìn của khách hàng

Theo kết quả khảo sát nhóm khách hàng mua xe Hilux mà showroom Toyota Hiroshima Tân Cảng thực hiện, chiếc bán tải Toyota Hilux thế hệ mới nhận được nhiều đánh giá thiện cảm từ thiết kế "hầm hố", nội thất tiện nghi cho tới khả năng vận hành mạnh mẽ.

Với danh sách hơn 100 khách hàng dọc 3 miền đất nước, hình ảnh xe Toyota Hilux 2018 được phác họa rõ nét thông qua những câu hỏi-đáp ngẫu nhiên.

Cảm nhận về sức mạnh vận hành

Khi được hỏi những trở ngại gặp phải khi cầm lái một chiếc Hilux, anh Dương Văn Phụng (Bình Phước) chỉ cười và nói “Không có gì phải phàn nàn, tôi vẫn đang rất hài lòng về Hilux và chưa có ý định đổi xe khác”.

Hilux luôn đồng hành cùng anh trên mọi nẻo đường, có khi trong những chuyến đi vào rừng cao su, hay có lúc là những chuyến du lịch đường dài cùng gia đình. Được biết, anh đến với Hilux thông qua sự giới thiệu của một người bạn, một khách hàng đã gắn bó với thương hiệu Toyota hơn 10 năm nay.

Cũng giống anh Phụng, anh Nguyễn Văn Hải (ngụ Gia Lai) - 40 tuổi, làm chủ thầu xây dựng hoàn toàn an tâm khi lựa chọn Hilux, anh chia sẻ “Khi dùng xe này để đi gặp đối tác, tôi chưa bao giờ cảm thấy ngại vì Toyota là thương hiệu có tiếng và thiết kế cũng nam tính, mạnh mẽ, lịch sự chứ không quá trẻ trung như một số mẫu xe cùng phân khúc”.

Xe đáp ứng tốt yêu cầu khi đi công trình, với thiết kế rất chắc chắn cho khả năng “trèo đèo, lội suối” tuyệt vời, anh rất hài lòng với những gì bỏ ra.

Xem thêm giá xe Toyota Rush

Cảm nhận nội, ngoại thất và dịch vụ

Chị Ngô Hải Yến (Sóc Sơn, Hà Nội) cho biết gia đình chị đã bán chiếc bán tải mới mua 6 tháng vì không thích nội, ngoại thất tẻ nhạt của xe dù cảm giác lái khá hài lòng. Vợ chồng chị đã cùng đi xem xe của nhiều hãng. “Có xe được về ngoại hình thì kém về vận hành, có chiếc ưng về giá nhưng dịch vụ hậu mãi còn lăn tăn, đến chiếc Hilux này cả hai vợ chồng đều cùng đồng lòng mua,” chị Yến nói. Sau một tháng sử dụng, chồng chị Yến cho rằng dù cảm giác ghế ngồi Hilux chưa thật ôm người lái nhưng không gian sử dụng và hộp số vận hành trơn tru khiến anh hài lòng.

Anh Vũ Khắc Sáng (Ninh Giang, Hải Dương) lại bị thuyết phục bởi sự chăm sóc của showroom ngay từ khi đến tìm hiểu mua xe. “Lần đầu đến xem xe tôi được mời nước phục vụ chu đáo, đến cả khi lấy xe hơn tháng vẫn có nhân viên gọi điện hỏi thăm” anh Sáng chia sẻ.

Anh Phạm Thụy - Gia Lai có trang trại nên có nhu cầu mua một chiếc bán tải để vừa dùng trong công việc vừa thuận lợi trong sinh hoạt. Tháng 4 vừa qua được dịp chạy thử Toyota Hilux bản mới với không gian bên trong rộng rãi, trang bị tiện ích không thua kém dòng SUV mà lại được lợi thêm thùng chở hàng phía sau là yếu tố kích thích, làm phát sinh nhu cầu mua. “Hệ thống cài cầu điện tử dễ dàng với thao tác xoay công tắc, cộng với khóa vi sai hay chức năng khởi hành ngang dốc giúp người sống ở phố Núi như tôi cảm thấy thoải mái hẳn khi lái đi bất cứ đâu”, anh Thụy chia sẻ.

--->> Xem thêm bảng giá xe Toyota mới tại showroom Hiroshima Tân Cảng Toyota

Tổng hợp và biên tập 
https://www.toyotahiroshima.net/