Việt Nam đón nhận Hyundai Tucson mới (P2)

Không khó để nhận ra rằng, điểm đặc biệt trong thiết kế của Hyundai Tucson chính là khung sàn mới toanh mà hãng dành cho. Theo như những gì đại lý Hyundai Hà Đông được biết, nhờ đó mà Tucson 2018 mới có nội thất thoáng mát và rộng rãi hơn hẳn, đi cùng với đó nó còn tối ưu hóa cách bố trí sắp xếp bên trong xe.

Trang bị nội thất

Cỗ máy mới toanh này sở hữu không gian nội thất được làm từ chất liệu da cao cấp, cùng với đó ghế lái của xe có khả năng chỉnh điện 10 hướng, 2 vị trí điều chỉnh dây đai an toàn, kèm theo ghế hành khách có khả năng chỉnh điện được 8 hướng, điều hòa nhiệt độ tự động 2 vùng riêng biệt.

Tiện nghi trên xe khá đầy đủ, gần như có mặt hầu hết các kết nối thông dụng cần thiết, kèm theo đó là 6 loa chất lượng mang đến những âm thanh sống động. Vô lăng trên mẫu xế hộp này còn xuất hiện thêm các nút điều khiển đa năng, tăng hoặc giảm âm lượng tùy thích.

Rõ ràng, ô tô Hyundai Tucson 2018 chính là một trong những chiến mã đến từ Hàn có tiện nghi hàng đầu phân khúc, khi sở hữu hàng loạt trang thiết bị đẳng cấp. Theo đó, xe không thể nào thiếu đi điều khiển hành trình Cruise Control, chìa khóa thông minh đi kèm với các nút khởi động Star/Stop Engine.

Không chỉ vậy, xe còn có thêm gương điện có khả năng chống chói ECM ấn tượng, kèm theo camera lùi có trên gương RCD, phanh tay điện tử, điều khiển đèn tự động, cốp điện thông minh, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, xe được tích hợp 3 chế độ lái khác nhau à Normal - Sport - Eco.

Động cơ và an toàn

Trở lại lần này, nhà sản xuất Hàn lắp ráp cho xe trái tim sử dụng xăng Nu 2.0L MPI, mang đến công suất tối đa đạt 156 mã lực tại 6.200 vòng/phút, mô men xoắn cực đại lên đến 196 Nm tại 4.000 vòng/phút, kèm theo đó là hộp số tự động 6 cấp.

Xem thêm bảng giá Hyundai Elantra

Ấn tượng hơn ở thế hệ mới, xe còn có những hệ thống an toàn hàng đầu mà Hyundai dành cho, trong đó có 6 túi khí an toàn, thân xe được gia cố kết cấu khung gầm thép cường lực cứng cáp, nhờ đó mà xe chịu được lực và chống va chạm tuyệt đối, giúp xe an toàn hơn rất nhiều.

Đặc biệt hơn, Hyundai còn mang đến cho xe hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hệ thống ESC ổn định cân bằng điện tử, hệ thống HAC hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống DBC hỗ trợ đổ đèo, cảm biến tốc độ khóa cửa tự động, cảm biến lùi cảnh báo va chạm phía sau xe.

Gần như các hệ thống có mặt trên mẫu ô tô này đều giúp cho xe khẳng định được tên tuổi và vị trí hàng đầu của mình, khi cạnh tranh với những chiến mã khác trong phân khúc crossover cỡ trung đang thu hút sự chú ý của mọi người, phân khúc này đang ngày càng nóng lên tại thị trường Việt.

Hiện tại, Hyundai Tucson mới đang được tung ra thị trường với hai sự lựa chọn khác nhau, ngoài ra còn có đến 5 lựa chọn về màu sắc, gồm có màu đen, trắng, đỏ, bạc và vàng cát. Kèm theo đó, xe còn được nhận thêm bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km tùy điều kiện nào đến trước.

--->> Xem thêm mua xe Hyundai mới trả góp tại đại lý Hà Đông Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://www.xehyundaihadong.net/