Khá sốc khi Hyindai Tucson là dòng xe rẻ nhất phân khúc

Trong những ngày vừa qua, quả thật người tiêu dùng tại thị trường Việt khá vui mừng khi biết rằng, Hyundai Tucson hiện nay chỉ còn lại 761 triệu đồng ở phiên bản thấp nhất. Theo nhận định của Hyundai Trường Chinh, dù mức giá rẻ nhưng xe vẫn có những ưu điểm và nhược điểm riêng biệt của mình.

Giá Hyundai Tucson rẻ nhất phân khúc

Theo nhiều nguồn thông tin cho biết được, đã có vài tin liên quan đến dòng xe Hyundai Tucson 2018 mới khi giá bán của xe chỉ còn dao động khoảng 761 triệu đồng, một số diễn đàn trên mạng xã hội đã khẳng định điều đó.

Thông qua các hình ảnh mới nhất ta có thể thấy được rằng, giá bán cụ thể mà Tucson 2018 đang nhận được đích thị là phiên bản được lắp ráp trực tiếp trong nước, kèm theo đó các mẫu mã này đã có sự thay đổi nhất định so với mức giá trước đó.

So với mức giá niêm yết ban đầu khi mới được công bố, đã cho thấy được rằng ở thời điểm hiện tại Hyundai Tucson 2018 CKD có mức giá dễ chịu hơn hẳn những đối thủ cạnh tranh khác trong phân khúc, có thể điểm sơ qua SUV cỡ nhỏ hấp dẫn này đang có sự góp mặt của Honda CR-V và MAzda CX-5.

Theo một số nguồn thông tin đáng tin cậy còn tiết lộ thêm rằng, tại một số đại lý chính thức của Hyundai trên địa bàn Hà Nội, Hyundai Tucson CKD 2018 hiện đang có mức giá dao động khoảng 761 đến 780 triệu đồng tùy vào từng đại lý với các phiên bản thấp nhất, còn ở các bản máy dầu diesel thì lại có giá tầm 921 - 960 triệu đồng.

Trong đó, với mức giá giảm vừa mới được công bố chính thức tại các đại lý cho hay, Hyundai Tucson chính là sản phẩm SUV cỡ nhỏ rẻ nhất thị trường Việt Nam hiện nay, hiển nhiên đây là một trong những động thái tích cực mà Hyundai Thành Công muốn mang đến cho khách hàng Việt.

Đây cũng là việc kích cầu sức mua sắm của khách hàng vào dịp cuối năm, quan trọng hơn chính là việc phải chứng kiến Trường Hải THACO giảm giá khá nhiều cho loạt sản phẩm Mazda và Honda Việt cũng đang rục rịch thay đổi giá bán của một số mẫu mã.

Xem thêm bảng giá xe Grand i10 2018

Ưu nhược điểm của Hyundai Tucson

Không khó để nhận ra rằng, ưu điểm của chiến mã này nằm ở việc được lắp ráp trực tiếp tại nhà máy của Hyundai Thành Công tại Ninh Bình, nên hiển nhiên mức giá khá hợp lý, thích hợp với nhiều túi tiền của khách hàng hơn.

Song song với đó, xe sở hữu cho riêng mình phong cách thiết kế hiện đại, đi theo ngôn ngữ “Điêu khắc dòng chảy 2.0” mà Hyundai đang cố gắng theo đuổi, giúp xe trông thể thao và năng động hơn rất nhiều.

Cùng với đó, xe có đến 4 bản khác nhau cho người dùng lựa chọn, bao gồm có bản máy xăng và máy dầu. Hơn nữa, ở bản máy xăng tăng áp chính là điểm hấp dẫn được nhiều người tìm đến nhất bởi khả năng tăng tốc ấn tượng và hoạt động bền bỉ.

Nhược điểm của ngựa chiến này là không quá đầm chắc khi điều khiển ở tốc độ cao do vô lăng còn khá nhẹ, nên hiển nhiên nó không đủ sức hấp dẫn những tín đồ đam mê tốc độ và trải nghiệm địa hình với xe.

Kèm theo đó, so với những mẫu mã khác trong phân khúc, rõ ràng Hyundai Tucson xuống giá nhanh hơn hẳn sau một thời gian sử dụng, đây chính là điểm được khách hàng Việt để ý nhiều nhất.

--->> Xem thêm bảng giá Hyundai 2018 tại Trường Chinh Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/