Những đổi mới về tiện nghi và an toàn trên Fiesta 2018

Không giống với những đối thủ khác, Ford Fiesta chính là một trong những sản phẩm mang đến những đường nét thiết kế ấn tượng khó phai trong lòng người hâm mộ. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Ford Trần Hưng Đạo đã biết được rằng, không chỉ có thiết kế hoành tráng, mà ngay đến cả nội thất của xe cũng rất đẹp.

Nhiều chuyên gia khẳng định, Fiesta không chỉ đơn thuần là một chiếc Supermini có được nội thất rộng rãi, mà dường như chất liệu bên trong xe đều khá chất lượng. Đây cũng chính là lý do khiến cho nhiều khách hàng, luôn tìm đến những mẫu mã do chính Ford sản xuất.

Trong quá khữ, Fiesta đã từng khiến nhiều gương mặt khác trong phân khúc bất ngờ trước khả năng hoạt động của mình. Dù vậy, công nghệ ngày càng phát triển, nhiều mẫu mã mới ra đời chú trọng đến trải nghiệm lái hơn, chính vì thế mà Fiesta khó lòng đứng mãi ở vị trí dẫn đầu nếu không thay đổi.

nhung-doi-moi-ve-tien-nghi-va-an-toan-tren-fiesta-2018-1.jpg

Xét cho cùng, xe Fiesta 2018 thế hệ mới thay đổi từng ngày, xe được nâng cấp nhằm thích nghi với hiện thực hơn về nhiều mặt, nên tất nhiên xe vẫn giữ được sức hút của mình trong phân khúc.

Nhận xét về tiện nghi

Trong số các mẫu mã thuộc gia đình Ford, dường như các thế hệ mới không bao giờ thiếu đi công nghệ SYNC hiện đại. Song song với đó, mỗi một dòng xe đều sở hữu một màn hình giải trí dạng Table, kích thước của trang bị sẽ thay đổi tùy vào dòng xe và phiên bản đi cùng.

Thông thường trang bị này sẽ có lựa chọn kích thước từ 6.5 inch cho đến 8 inch, kèm theo đó trang bị này ở bản cao cấp thường có mức giá cao hơn hẳn, vì được đầu tư bài bản có đồ họa nhỉnh hơn, tốt hơn kèm với bộ xử lý nhanh nhạy, thông minh do chính Ford phát triển.

nhung-doi-moi-ve-tien-nghi-va-an-toan-tren-fiesta-2018-2.jpg

Xem thêm giá xe Everest 2018

Không chỉ dừng lại ở đó, chất lượng âm thanh của khá xe tuyệt vời khi được nhà sản xuất tích hợp cho bộ âm thanh Bang & Olufsen, người sử dụng sẽ chìm đắm trong những bản nhạc yêu thích của mình. Thu hút hơn nữa, đây là trang bị tiêu chuẩn dành cho những ai lựa chọn phiên bản B&O.

Nhận xét về hệ thống an toàn

Ford còn chia sẻ thêm rằng, họ đã tốn khá nhiều công sức của mình vào các ứng dụng và công nghệ an toàn dành cho những dòng xe cỡ lớn, để mang đến mẫu Fiesta - mẫu xe cỡ nhỏ. Vì thế, thế hệ mới hoàn toàn an toàn khi mang đến cảm giác lái xe yên tâm hơn khi di chuyển.

nhung-doi-moi-ve-tien-nghi-va-an-toan-tren-fiesta-2018-3.jpg

Theo đó, xe không thể nào thiếu đi hệ thống điều khiển hành trình thích ứng, hệ thống cảnh báo chệch làn cùng khả năng hỗ trợ đi đúng làn, hệ thống hỗ trợ đỗ xe với camera 360 độ, đèn pha tự động, hệ thống phát hiện người đi bộ dựa trên camera và phanh khẩn cấp tự động.

Có thể tóm tắt rằng, Ford Fiesta 2018 có được những thế mạnh vượt trội, với những cải tiến vượt bật về độ nhanh nhạy, nội thất rộng rãi bắt mắt đi cùng nhiều lựa chọn gói trang trí. Hơn nữa, mặc dù giá bán hơi cai, nhưng ít phiên bản được sử dụng hộp số tự động, đáng tiếc hơn nữa bản sedan đã không còn xuất hiện.

--->> Xem thêm bảng giá xe Ford 2018 tại showroom Trần Hưng Đạo Ford

Tổng hợp và biên tập
https://tranhungdaoford.com/