Nissan NP300 Navara 2017: Bán tải gia đình cho người Việt

Dòng Nissan NP300 Navara 2017 được các hộ gia đình ưa chuộng trong phân khúc xe bán tải bởi khả năng vận hành và tiện ích đa dụng phù hợp với nhu cầu đi du lịch xa. Ngoài ra, hãng Nissan còn cho thiết kế ngoại thất chắc chắn giúp cho xe Nissan Navara cạnh tranh với Ford Ranger trong phân khúc xe bán tải.

Sau đây hãy cùng Nissan Vietnam điểm qua dòng xe bán tải gia đình này

Ngoại thất xe Nissan NP300 Navara 2017: Cứng cáp và hầm hố

Về thiết kế tổng thể, xe Nissan Navara vẫn giữ nguyên dáng vẻ vuông vắn, nam tính và đầy chất cơ bắp vốn có của dòng xe bán tải, nhưng cũng thêm nét thiết kế mềm mại và hiện đại như những chiếc SUV hiện nay.

Kích thước tổng thể xe gồm chiều dài 5.255 mm, chiều rộng 1.850 mm, và chiều cao thay đổi theo 3 phiên bản khác nhau: 1.840mm (VL), 1.810mm (SL) và 1.780 mm (E). Nhìn chung, hãng xe ô tô Nissan chủ ý thiết kế xe nhỏ hơn so với Ford Ranger nhằm chạy tốt trên các đoạn đường cua và nhỏ..

Hệ thống đèn được thiết kế khác nhau cho từng mẫu xe. Ở phiên bản cao cấp VL trang bị đèn trước tự động bật tắt cùng dải đèn LED chạy ban ngày tích hợp trên đèn. Phiên bản SL trang bị đèn trước Halogen với chức năng tự động bật tắt, phiên bản cơ bản E chỉ trang bị đèn Halogen. Đèn sương mù được trang bị cho cả 3 phiên bản. Cụm đèn pha được thiết kế theo dạng khối vô cùng hiện đại.

Ngoại thất chắc chắn và hầm hố của xe Navara 2017

Xem thêm giá Nissan Navara 2017 hiện nay tại đại lý Nissan Sài Gòn

 

Nội thất xe Nissan Navara NP300 2017: Sang trọng và hiện đại

Thiết kế bắt mắt, hiện đại và tính tiện dụng cao là điểm mạnh trong nội thất của xe Navara, thiết kế tựa như mẫu xe sedan tạo nên dấu ấn không nhỏ trong phân khúc xe hạng B thời gian qua.

Hàng ghế sau trên Nissan Navara 2017 tạo ấn tượng tốt với khoảng không gian trần xe cao và khoảng duỗi chân thoải mái. Hàng ghế sau này còn được trang bị hốc gió lạnh riêng biệt, cùng việc bố trí các hộc để ly mang đến sự thoải mái và tiện dụng cho hành khách trên xe.

Đặc biệt, phiên bản cao cấp VL trang bị ghế xe bọc da với ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng, còn phiên bản Sl và E trang bị ghế xe bọc nỉ với ghế lái tựa đầu và điều chỉnh tay 6 hướng. Ghế hàng sau của 3 phiên bản đều điều chỉnh tay 4 hướng. Phông màu ghế màu đen tạo nên sự sang trọng cho chiếc bán tải của hãng Nissan.

 

Nội thất sang trọng và hiện đại của dòng Nissan Navara 2017

Hệ thống âm thanh 6 loa ở tất cả các phiên bản xe có chất lượng âm thanh tốt nhằm tạo nên trải nghiệm tốt nhất cho người lái và hành khách trên xe. Đặc biệt, phiên bản cao cấp VL được trang bị màn hình màu 5 inch, MP3, các cổng kết nối AUX, USB giúp kết nối thiết bị đa phương tiện bên ngoài, kết nối Bluetooth cho phép điện thoải rảnh tay cùng các nút bấm điều khiển tích hợp trên vô-lăng. Hai phiên bản còn lại trang bị hệ thống giải trí với màn hình đen trắng; 2 DIN, MP3, các cổng kết nối USB, AUX.

Bên trong cabin xe NP300 Navara 2017, các khoang chứa đồ nhỏ được bố trí đầy đủ phục vụ tối đa nhu cầu của hộ gia đình, mang đến sự thuận tiện cho người sử dụng. Kích thước dài x rộng x cao của cabin là 1.503mm x 1.560mm x 474mm, nhỏ hơn so với các dòng bán tải khác do kích thước tổng thể của xe đã nhỏ hơn. Điều này khiến xe bất lợi hơn, tuy vậy khả năng vận hành trên đoạn đường cua và nhỏ tốt được đánh giá cao bởi thiết kế kiểu sedan này.

Xem thêm giá xe Nissan mới nhất tại đại lý Nissan Việt Nam

 

Động cơ Nissan Navara NP300 2017: Chạy bốc, êm và tiết kiệm xăng

Nissan NP300 Navara 2017 trang bị một động cơ Diesel duy nhất với dung tích 2.5l,  4 xy-lanh thẳng hàng DOHC cải tiến trên cả 3 phiên bản. Phiên bản E trang bị động cơ đi cùng hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động 2WD có công suất tối đa 161 mã lực tại vòng tuamvà mô-men xoắn cực đại 403 Nm.

Hai phiên bản còn lại VL và SL tích hợp turbo tăng áp với van điều khiển điện tử sản sinh công suất lên đến 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450Nm. Phiên bản SL đi cùng hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động 4WD, trong khi phiên bản VL đi cùng hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động 4WD. Hộp số tự động 7 cấp của bản VL giúp xe vận hành trơn tru hơn khi di chuyển bình thường hay vượt xe ở tốc độ cao.

Theo công bố của nhà sản xuất, mức tiêu hao nhiệu liệu của Navara 2017 tiết kiệm 11% so với thế hệ trước đây, đạt được ở mức 9L/100Km, phụ thưộc nhiều vào loại địa hình. Đây là mức lí tưởng cho những người hay sử dụng xe thường xuyên.

Động cơ chạy bốc và êm chuẩn Nissan của dòng Navara 2017

Xem thêm các chương trình khuyến mãi Nissan mới nhất tại Nissan Saigon

Nguồn: 

http://www.nissanvietnam.net/nissan-np300-navara-2017-ban-tai-gia-dinh-cho-nguoi-viet-41.html