Tìm hiểu nhanh về Chevrolet Captiva

Trong các sản phẩm đang có mặt trên thị trường của Chevrolet, chắc chắn Chevrolet Captiva đang là mẫu xe chiếm được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Mẫu xế hộp này được hãng tích hợp cho nhiều công nghệ và phong cách thiết kế mới mẻ, mặc dù vậy xe vẫn giữ nguyên vẹn cảm giác lái đầm tay, mẫu ô tô này tại Showroom Chevrolet Phú Mỹ Hưng có giá bán dao động từ 879 triệu đồng.

Thiết kế ấn tượng

Tại phần đầu xe của xe hơi Captiva, được nhà sản xuất lắp đặt cho lưới tản nhiệt khá hầm hố, ở giữa là logo đặc trưng của hãng. Tại khu vực này còn xuất hiện thêm đèn cảnh báo ban ngày, đèn pha halogen dạng thấu kính, đèn pha tự động bật/ tắt theo cảm biến ánh sáng.

tim-hieu-nhanh-ve-chevrolet-captiva-1.jpg

Xe có lưới tản nhiệt khá hầm hố, ở giữa là logo đặc trưng của hãng

Nét đặc biệt khác phải kể đến chính là gương chiếu hậu của xe, được thương hiệu đến từ Hoa Kỳ tích hợp tính năng đèn báo rẽ nhằm mục đích cảnh báo cho các phương tiện khác đang lưu thông trên đường, đặc biệt là bên hông khi xe đang có ý định chuyển hướng.

Không chỉ vậy, bộ phận này còn có thêm chức năng chỉnh điện, gập điện và sấy mặt gương tiện lợi. Rõ ràng, người lái nào cũng biết được tầm quan trọng của gương chiếu hậu, nhờ các công nghệ trên nên bộ phận này có thể tăng tính tiện nghi cho người sử dụng. Đặc biệt, chức năng sấy kính vô cùng hữu dụng trong điều kiện thời tiết ẩm ướt, kính chắn xe phía trước vô cùng trong, dễ dàng quan sát phía trước và được tích hợp cảm biến gạt mưa tự động.

Tại khu vực thân xe, Chevrolet Captiva 2017 được tích hợp cho bộ la-zăng có kích thước lên đến 19 inch, với thiết kế 5 chấu vô cùng mạnh mẽ, thể thao. Tăng tính sang trọng hơn cho chiếc xe, bậc lên xuống của xe được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, với nhiều chi tiết trang trí lạ lẫm, đẹp mắt.

tim-hieu-nhanh-ve-chevrolet-captiva-2.jpg

Mẫu xế hộp được tích hợp cho bộ la-zăng có kích thước lên đến 19 inch

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Captaiva 2017 mới nhất tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng

Phía đuôi xe sẽ có sự xuất hiện của đèn báo phanh trên cao với công nghệ đèn LED đi kèm, cửa kính sau cố định chắc chắn, đèn báo phanh dạng LED, ống xả Chrome dạng kép với thiết kế thể thao, đáng chú ý nhất chính là camera lùi cũng có mặt ở phía đuôi xe, được bố trí ở giữa logo hãng và đèn báo phanh.

Nội thất sang trọng, động cơ mạnh mẽ

Bên trong khoang cabin được trang bị một màn hình cảm ứng, với nhiệm vụ hỗ trợ hiển thị các thông tin cần thiết cho người lái nắm bắt như: thông tin nhiệt độ, thông tin hành trình... Màn hình cảm ứng này có khả năng xem phim, nghe nhạc kết nối thông qua USB/AUX, thẻ SD, kết nối không dây BluetoothNgoài ra, không thể nào thiếu được cửa sổ trời điều khiển điện, món đồ chơi không thể thiếu ở các mẫu xe hiện nay.

tim-hieu-nhanh-ve-chevrolet-captiva-3.jpg

Khối động cơ được thiết kế với nhiều chi tiết được làm bằng vật liệu nhẹ

Trái tim của Captiva nằm ở khối động cơ Ecotec, sử dụng xăng 95 hoặc xăng sinh học E85, 4 xy lanh DOHC có dung tích 2.384 cm3, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 165 HP tại vòng tua máy 5.600 vòng/ phút, mô men xoắn tối đa đạt 230 Nm tại vòng tua máy 4.600 vòng/ phút.

Đáng chú nhất ở khối động cơ mạnh mẽ này, chính là phần thiết kế với nhiều chi tiết được làm bằng vật liệu nhẹ, hoạt động bằng xăng sinh học, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu, đạt được công suất lớn và hạn chế các tiếng ồn xuất hiện vào trong cabin, đặc biệt với khả năng sử dụng nhiên liệu sinh học E85 thân thiện môi trường.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevroletphumyhung.org