Mẫu MPV giá rẻ của Chevrolet

Nếu khách hàng đang tìm kiếm một mẫu MPV cho bản thân, và không quan tâm nhiều đến hộp số tự động hay số sàn, các trang bị tiện nghi cao cấp... Showroom Phú Mỹ Hưng xin giới thiệu đến khách hàng chiếc Chevrolet Orlando LT với giá bán rẻ hơn phiên bản LTZ khoảng 60 triệu đồng.

Rẻ hơn nhưng không có nghĩa giá trị thấp hơn

Chiếc xe sở hữu các kích thước lần lượt như: chiều dài 4.652 mm x chiều rộng 1.836 mm x chiều cao 1.633. Ngoài ra, lốp xe đạt được kích thước tương đối lớn 225/50R17, độ cao của gầm xe vừa phải đạt 160 mm, nhờ vậy mà vóc dáng của xe tăng thêm phần mạnh mẽ, cá tính.

mau-mpv-gia-re-cua-chevrolet-1.jpg

Đcao của gầm xe vừa phải đạt 160 mm, nhờ vậy mà vóc dáng của xe tăng thêm phần mạnh mẽ

Với giá bán ra ngoài thị trường là 639 triệu đồng, Chevrolet Orlando 2017 phiên bản LT không sở hữu được nhiều trang bị cao cấp giống như phiên bản LTZ. Tuy nhiên, mẫu MPV này vẫn rất nổi bật với nhiều cải tiến mới so với các đối thủ khác trong phân khúc, chính vì thế sức cạnh tranh của chiếc xe trên thị trường vô cùng cao.

Cụ thể, Orlando LT chỉ được trang bị các ghế ngồi được bọc bằng chất liệu nỉ, dàn điều hòa không khí được điều chỉnh hoàn toàn bằng tay, tay lái bên trong không được bọc da sang trọng, hệ thống âm thanh giải trí chỉ được tích hợp 4 loa, xe sử dụng hộp số sàn 6 cấp thay vì hộp số tự động.

mau-mpv-gia-re-cua-chevrolet-2.jpg

Orlando LT chỉ được trang bị các ghế ngồi được bọc bằng chất liệu nỉ

Còn ở phiên bản LTZ, được hãng tích hợp cho nhiều tính năng cao cấp bao gồm: hệ thống khởi động bằng nút bấm thông qua chìa khóa thông minh, cảm biến lùi, cửa sổ trời - món đồ chơi không thể thiếu của những mẫu xe hiện đại, các ghế ngồi được bọc da, đèn pha/gạt mưa/điều hòa không khí đều có chức năng tự động, ghế lái có tính năng chỉnh điện, hệ thống giải trí có đến 6 loa.

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Orlando 2017mới nhất tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng

Orlando phiên bản LT sở hữu những tính năng cơ bản vừa đủ xài với vài tiện ích cần thiết như: hai kính chiếu hậu đi kèm tính năng chỉnh điện, cửa gió điều hòa và bệ tì tay cho hàng ghế ngồi phía sau, hệ thống điều chỉnh âm lượng được hãng khéo léo tích hợp trên tay lái.

Sở hữu thế mạnh khiến đối thủ dè chừng

Xuất thân là mẫu xe MPV, nên hiển nhiên chiếc xe sẽ sở hữu thiết kế 7 chỗ ngồi theo dạng 5 + 2, khá giống với những đối thủ khác như Kia Rondo hay Suzuki Ertiga, chính vậy Chevrolet Orlando không có được không gian rộng rãi giống như những gì, Toyota Innova đã làm được.

mau-mpv-gia-re-cua-chevrolet-3.jpg

Trái tim của chiếc xe nằm ở khối động cơ 1.8 lít MPI

Để bù đắp khuyết điểm đó, thương hiệu đến từ Mỹ đã bổ sung tính năng an toàn cao cấp cho sản phẩm của mình, hơn các đối thủ khác như: hệ thống phanh đĩa trên cả 4 bánh có hỗ trợ ABS, hệ thống ESC cân bằng điện tử, hệ thống TCS kiểm soát lực kéo, 2 túi khí ở phía trước... Đây là thế mạnh của xe so với những đối thủ MPV khác, trong phân khúc như hiện nay.

Trái tim của chiếc xe nằm ở khối động cơ 1.8 lít MPI, có thể sản sinh công suất cực đại 140 mã lực, mô men xoắn đạt 176 Nm tại vòng tua máy 3.800 vòng/ phút. Thay vì sử dụng hộp số tự động 6 cấp giống như phiên bản cao cấp LTZ, bản tiêu chuẩn LT chỉ sử dụng hộp số sàn.

Chevrolet Orlando LT 2017 đã âm thầm được đưa đến các đại lý, trong đó có đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng với giá bán được công bố là 639 triệu đồng. Còn phiên bản cao cấp LTZ được phân phối với giá bán là 699 triệu đồng, cao hơn phiên bản LT 60 triệu đồng.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevroletphumyhung.org