Chevrolet Cruze góp vui trong bảng xếp hạng của tạp chí Consumer Reports

Mới đây, tạp chí danh tiếng Consumer Reports đã công bố bảng xếp hạng mới của mình, thông qua đó không có gì lạ khi Chevrolet lại một lần nữa chiếm vị trí số 1 trong phân khúc xe compact. Chevrolet Phú Mỹ Hưng còn biết thêm, đối thủ Toyota cũng không kém cạnh khi có 3 vị trí đầu trong 3 phân khúc khác.

Chevrolet Cruze dẫn đầu trong phân khúc Compact

Song song với vị trí của Chevy, thương hiệu đến từ Nhật Bản - Toyota đã vinh dự khi có đến 3 vị trí đầu đối với 3 phân khúc chính trong bảng xếp hạng Top Picks, vừa mới được tạp Consumer Reports công bố, còn Audi chính là hãng xe có vị trí đứng số 1 trong số các thương hiệu xe hạng sang.

chevrolet-cruze-gop-vui-trong-bang-xep-hang-cua-tap-chi-consumer-reports-1.jpg

Chevy Cruze góp mặt trong bảng xếp hạng xe compact của tạp chí Consumer Reports

Nếu hỏi về số lần gần đây nhất Chevrolet đánh bại các đối thủ khác trong bảng xếp hạng này, với phân khúc xe compact thì sẽ rất dễ tìm ra câu trã lời mà không mấy khó khăn. Tuy nhiên, kể từ khi xuất hiện bảng xếp hạng của Top Picks, chưa bao giờ hãng có nhiều dòng xe cùng xuất hiện vị trí đầu do Cuonsumer Reports bình chọn, dẫu vậy thứ hạng mà Chevrolet đang có được cũng rất đáng tự hào.

Trong số các sản phẩm tiêu biểu từ các thương hiệu nổi tiếng như Honda, Subaru, Toyota... thì dường như trong phân khúc xe compact chiếc Chevrolet Cruze 2017 vẫn dành được lợi thế, Consumer Reports đã đánh giá xe dựa trên các tiêu chí về cảm nhận thoải mái khi ngồi trong xe.

Không chỉ vậy, khả năng vận hành êm ái, ổn định cùng khả năng tiết kiệm nhiêu liệu ấn tượng chính là những gì tạp chí này quan tâm. Tạp chí này cũng đã tiến hành lái thử các chiếc xe trên đường, để có thể đánh giá một cách khách quan hơn. Không chỉ phân khúc compact, mà các dòng xe thuộc phân khúc sedan và hatchback cũng xuất hiện trong cuộc đánh giá này, tuy nhiên lại không được mọi người quan tâm bằng phân khúc compact.

chevrolet-cruze-gop-vui-trong-bang-xep-hang-cua-tap-chi-consumer-reports-2.jpg

Phân khúc SUV hạng sang: Audi Q7 chiếm vị trí cao nhất

--->> Xem thêm giá xe Cruze 2017 mới nhất tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng

Những dòng sản phẩm khác cũng không kém cạnh

Trải qua 3 năm liên tiếp tiến hành đánh giá các mẫu xe, tạp chí Consumer Reports vẫn có cái nhìn thiện cảm đối với chiếc Sedan cỡ lớn Chevrolet Impala 2017, với 2 điểm nổi bật nhất chính là không gian bên trong cabin rộng rãi, đi kèm với đó là các ghế ngồi trên xe rất thoải mái.

Không chỉ vậy, Consumer Reports cũng tiết lộ bảng xếp hạng của năm 2017 đối với các thương hiệu xe hạng sang, trong đó bao gồm: Audi, Porsche và BMW đều được đánh giá cao. 31 thương hiệu đưa ra so sánh với tiêu chí như: chạy thử thực tế trên đường, độ tin cậy, sự hài lòng từ chủ xe, các chức năng an toàn sau đó mới tính tổng điểm.

chevrolet-cruze-gop-vui-trong-bang-xep-hang-cua-tap-chi-consumer-reports-3.jpg

Consumer Reports vẫn có cái nhìn thiện cảm đối với chiếc Sedan cỡ lớn Chevrolet Impala 2017

Đã trải qua 2 năm liên tiếp, nhưng những cái tên trong 5 thương hiệu xe hạng sang vẫn không hề thay đổi, tuy nhiên các thứ bậc lại được thay đổi hoàn toàn.

Audi đang dẫn đầu với số điểm 81 điểm, Porsche từ vị trí thứ 4 vươn lên vị trí thứ 2 với tổng số 78 điểm. BMW cũng tương tự khi vượt lên vị trí thứ 3 với 77 điểm, ngay phía sau chính là Lexus. Năm nay, khá nhiều tiếc nuối dành cho Lexus khi bị rớt hạng so với năm ngoái, còn thương hiệu Subaru đã rớt đến tận 3 bậc xuống vị trí 5 với tổng số điểm là 74.

Có thể thấy chiếc Chevrolet Cruze và Chevrolet Impala đều được đánh giá cao, là điều rất đáng tự hào về phía Chevrolet. Đặc biệt hơn trong bảng xếp hạng lần này, hai thương hiệu xe nội địa của Mỹ xuất hiện trong bảng xếp hạng này là Buick đứng thứ 10 còn Tesla lần đầu có tên trong bảng xếp hạng đã chiếm ngay vị trí số 9.

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.org