Phiên bản giới hạn của Nissan X-Trail Premium L

Vừa qua, Nissan đã giới thiệu đến người dùng mẫu xe hơi mới Nissan X-Trail phiên bản Premium L được đầu tư và phát triển dựa trên mẫu 2.0 với màu sơn đỏ - đen đối lập bắt mắt. Theo tìm hiểu của Nissan Gò Vấp, chiếc xe còn được bổ sung thêm cảm biến đóng/ mở cốp sau, hãng còn tích hợp thêm đèn sương mù và camera lùi.

Phiên bản giới hạn với số lượng 24 chiếc

Đối với thị trường Việt Nam, thương hiệu Nhật Bản chỉ dành cho khách hàng đúng 24 Nissan X-Trail 2017 Premium L. Mẫu xế hộp này được phát triển dựa trên bản 2.0 2WD với vóc dáng thể thao khỏe khắn, được phối 2 màu sắc đối lập nhau, đi kèm với đó là một số tính năng khác được lắp đặt thêm vào trong xe.

Chỉ có 24 chiếc X-Trail Premium L dành cho khách hàng Việt

Chiếc xe nhận được phong cách thiết kế thú vị, với màu sắc đỏ xuất hiện ở phần thân dưới, trong khi đó phần thân trên lại được phủ lớp sơn màu đen. Đây được xem là cách phối đang rất được ưa chuộng trên các mẫu thể thao hạng sang, đem đến cảm giác mạnh mẽ, cá tính hơn.

Bên trong khoang cabin của xe xuất hiện các chi tiết đường viền được sơn màu đỏ ở tay lái, bảng điều khiển trung tâm và khe gió cũng có các đường viền đẹp mắt này. Ở phiên bản giới hạn lần này, ngoài màu sơn mới xe còn được bổ sung thêm cảm biến đóng/ mở cốp tự động, camera lùi, đèn sương mù.

Bên trong khoang cabin của xe xuất hiện các chi tiết đường viền được sơn màu đỏ

Hầu hết, các tính năng tiện ích này đều nhà sản xuất ô tô hàng đầu đến từ Nhật Bản lắp đặt cho cả hai phiên bản cao hơn là 2.5 SV và 2.0 SL.

--->> Xem thêm giá xe X-Trail 2017 mới nhất tại Nissan Sài Gòn

Cung cấp sức mạnh cho mẫu xế hộp này, chính là khối động cơ có dung tích 2 lít và 4 xi lanh, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 142 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 200 Nm, khối động cơ trên sử dụng hộp số vô cấp Xtronic-CVT gồm có 7 số ảo và dẫn động một cầu.

Các hệ thống an toàn trên xe được hãng bổ sung gồm có: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống khởi hành ngang dốc HAC, bổ sung thêm 4 túi khí an toàn, phanh chủ động hạn chế trước, cân bằng động, kểm soát độ bám, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control.

Phương án mới hâm nóng thương hiệu

Phiên bản Premium L của X-Trail như một phương án để thương hiệu Nissan có thể làm mới tên tuổi của mình tại thị trường Việt. Phiên bản X-Trail cấp thấp 2.0 mới đây đã giảm mức giá bán xuống gần 100 triệu, ngay sau đó hãng đã ra mắt thêm bản giới hạn với mức giá 933 triệu, trong khi đó bảng giá niêm yết của bản 2.0 tiêu chuẩn cùng những trang thiết bị đính kèm là cách ưu đãi khác cho khách hàng.

Phiên bản Premium L của X-Trail như một phương án để thương hiệu Nissan có thể làm mới tên tuổi của mình tại thị trường Việt

Phiên bản tiêu chuẩn 2.0 trên thị trường Việt Nam hiện nay được bán dưới giá niêm yết khoảng 20 triệu. Ngoài ra, với mẫu CX-5 hiện đang dẫn đầu phân khúc, Mazda tỏ ra khá quyết tâm trong cuộc đua doanh số. Theo số liệu được công bố trước đó thì X-Trail trong quãng đầu năm 2017 đã có doanh số vượt qua CX-5. Được biết, Nissan X-Trail là một trong 3 mẫu xe bán chạy nhất thế giới.

Tổng hợp và biên tập
http://www.nissanvietnam.net