Mức giá mới của sản phẩm Honda

Mới đây, Honda ô tô Kim Thanh vừa nhận được thông báo từ Honda Việt Nam. Theo đó, các sản phẩm của thương hiệu đến từ Nhật Bản trong tháng 7/2017 sẽ tiếp tục chương trình ưu đãi mạnh, với mức giá giảm tối đa lên đến 200 triệu đồng. Được biết trong thời gian qua, các hãng xe đã đồng loạt giảm giá nhiều sản phẩm của mình, nhằm thúc đẩy doanh số lên cao.

Theo một số nguồn tin tức về xe hơi cho hay, các đại lý xe Honda tại các thành phố lớn ở nước ta, vẫn đang giảm giá các dòng xe Honda với mức giảm từ 10 triệu cho đến 200 triệu đồng, tùy vào dòng xe trong tháng 7 này.

Mức giá ưu đãi hợp lý dành cho khách hàng

Trong đó, mẫu MPV 7 chỗ Honda Odyssey có mức giá giảm cao nhất lên tới 200 triệu đồng. So với giá bán ban đầu là 1.99 tỷ đồng, nay đã được giảm xuống chỉ còn 1.79 tỷ đồng.

mc-gia-moi-cua-san-pham-honda-1.jpg

MPV 7 chỗ Honda Odyssey có mức giá giảm cao nhất lên tới 200 triệu đồng

Mẫu CUV Honda CR-V đứng thứ 2 với mức giá giảm từ 100 triệu đồng đến 170 triệu đồng (tùy thuộc từng đại lý), đây là mức giá chung cho tất cả các phiên bản. Còn đối với các phiên bản 2016, chiếc xe có mức giảm từ 150 - 170 triệu đồng so với giá gốc ban đầu nhà sản xuất cung cấp.

Các mẫu xế hộp CR-V được sản xuất năm 2017, cụ thể là mẫu Honda CR-V 2.4 TG và Honda CR-V 2.0L lại có mức ưu đãi lần lượt là 120 triệu đồng và 100 triệu đồng so với giá bán đã được đề xuất trước đó.

mc-gia-moi-cua-san-pham-honda-2.jpg

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua xe Honda trong tháng 7

Tiếp bước CR-V, chính là Honda Civic phiên bản động cơ Turbo mạnh mẽ có mức giá giảm 60 triệu đồng so với giá bán thực tế, giá hiện tại đã được giảm xống chỉ còn 890 triệu đồng. Đối với mẫu xế hộp này, mức giảm giá này được xem là mức mạnh nhất kể từ khi xe được giới thiệu ra ngoài thị trường từ hồi đầu năm 2017.

--->> Xem thêm giá Odyssey 2017 mới nhất tại Honda Ô tô Kim Thanh

Sản phẩm mới ra mắt cũng được giảm giá

Cũng trong tháng 7 này, Honda Accord giảm xuống 100 triệu đồng, so với giá gốc xe chỉ còn khoảng 1.29 tỷ đồng. Dòng xe mới được ra mắt là Honda City 2017 cũng được cập nhật mức giá ưu đãi từ 10 đến 20 triệu đồng, mức giá có thể thay đổi tùy vào phiên bản và đại lý bán hàng.

Honda City 2017 thế hệ mới, vừa chỉ mới được nhà sản xuất đến từ xứ sở hoa anh đào quyết định mở bán tại thị trường Việt Nam từ cuối tháng 6 vừa qua. Nhờ sở hữu những nâng cấp vượt trội về các công nghệ, mà thiết kế lẫn tính năng của xe cũng chiếm được khá nhiều tình cảm từ người tiêu dùng.

mc-gia-moi-cua-san-pham-honda-3.jpg

Việc giảm giá các dòng xe của Honda là một việc thiết yếu

Trong phân khúc xe hạng B, hiện trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nổi trội, tuy nhiên Honda City vẫn là mẫu ô tô được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Mặc dù sở hữu mức giá bán ra thị trường khá cao, trong khi đối thủ Toyota Vios lại đang thực hiện xả hàng mạnh tay, City 2017 vẫn có được chổ đứng vững vàng trên thị trường.

Việc giảm giá các dòng xe của Honda là một việc thiết yếu, khi thị trường nước ta đang gặp phải nhiều khó khăn. Không chỉ vậy, các thương hiệu khác đã có động thái giảm giá kịch liệt các sản phẩm của họ, nên dù muốn hay không hãng xe Nhật Bản cũng phải có mức giá ưu đãi hợp lý dành cho các sản phẩm của mình, để có thể cạnh tranh về doanh số bán hàng như hiện nay.

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotokimthanh.org