Sunny và X-Trail tung hòanh thị trường xe hơi thế giới

Đại lý Nissan Việt Nam khẳng định với bạn đọc rằng, Nissan Sunny và Nissan X-Trail chính là hai dòng xe được người dùng tin tưởng và ưa chuộng nhất. Mặc dù trên thị trường Việt Nam có rất nhiều sản phẩm của Nissan, nhưng hai mẫu xe trên đều có doanh số khá ổn định so với những dòng còn lại.

Nhờ nắm được thế mạnh đó, thương hiệu sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ Nhật Bản luôn tung ra những chương trình khuyến mại lớn nhằm hâm nóng thị trường ô tô Việt Nam. Và ô tô Nissan Sunny 2017, Nissan X-Trail hay thậm chí là mẫu bán tải Navara luôn là những cái tên nằm trong danh sách ưu tiên khi nhận ưu đãi.

Nissan Sunny 2017 luôn là cái tên nằm trong danh sách ưu tiên khi nhận ưu đãi

Sunny - Mẫu Sedan sở hữu khoảng không gian đứng đầu phân khúc

Được biết, Nissan Sunny là mẫu xế hộp nhận được những tinh hoa độc nhất, trong suốt chặng đường 50 năm đầu tư và phát triển của hãng xe hàng đầu đến từ xứ sở hoa anh đào. Sunny được các chuyên gia đánh giá khá cao về phong cách thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng tiện lợi, phù hợp với đường phố của Việt Nam.

Nissan Sunny là mẫu xế hộp nhận được những tinh hoa độc nhất

Tuy sở hữu thiết kế nhỏ gọn, nhưng khả năng mang lại không gian riêng tư cho khách hàng rất hợp lý, khi nhận được những đường nét thiết kế phù hợp để có thể tận dụng tối đa không gian bên trong xe. Mẫu xế hộp này còn được bổ sung thêm khoảng để chân ở hàng ghế sau lên đến 636 mm, nhờ đó là khoảng không gian này của xe được cho là đứng đầu trong phân khúc.

Đây chính là đặc điểm ấn tượng nhất khi nhắc về Sunny, các kỹ sư của Nissan đã rất thành công khi tạo ra được không gian lớn bên trong một chiếc xe nhỏ gọn như vậy. Không chỉ vậy, mẫu ô tô này còn có mức tiêu hao nhiên liệu vô cùng tinh tế, nhờ những ưu điểm trên nên nhiều người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam luôn tin tưởng và tin dùng.

--->> Xem thêm giá Nissan Sunny 2017 mới nhất tại Nissan Việt Nam

X-Trail - Chiếc Crossover được yêu thích nhất thế giới

Trong phân khúc Crossover tại thị trường Việt, dù chỉ mới được ra mắt cách đây không lâu, nhưng chiếc xe hơi này lại là một đối thủ đáng gờm khiến các sản phẩm khác phải dè chừng.

Chiếc xe hơi này lại là một đối thủ đáng gờm khiến các sản phẩm khác phải dè chừng

Theo nhiều tin tức cho hay, mới đây công ty tư vấn ô tô quốc tế Jato Dynamics đã công bố rằng, Nissan X-Trail là một trong ba mẫu xe có doanh số bán chạy nhất thế giới khi đạt được số lượng 214.618 chiếc được trao đến tay người tiêu dùng chỉ tính riêng 4 tháng đầu năm 2017, tăng lên 23.4 % so với cùng kỳ năm ngoái.

Cũng trong năm 2016 vừa qua, Nissan X-Trail được nhiều chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường công nghiệp xe hơi nhận định rằng, đây đích thị là chiếc Crossover được người dùng ưa chuộng nhất thế giới khi có 766.729 chiếc xe được tiêu thụ trên tổng 52 thị trường khác nhau trên toàn cầu.

X-Trail luôn chú trọng vẻ thiết kế nghiêng về tính năng an toàn cho khách hàng, đi cùng với khối động cơ có sức mạnh dẻo dai, khả năng tiết kiệm nhiên liệu... Và còn nhiều hơn thế nữa, khung gầm của xe chắc chắn, đi kèm với hàng loạt hệ thống công nghệ tiên tiến hàng đầu trong phân khúc như: hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động và hệ thống camera quan sát xung quanh xe.

Tổng hợp và biên tập
http://www.nissanvietnam.net