Lựa chọn mẫu xe nào có độ an toàn cao

ừ những tìm hiểu của mình, Showroom Honda Ô tô Kim Thanh đã biết được rằng nhu cầu mua các sản phẩm thuộc phân khúc SUV đang ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, khách hàng có thể sẽ gặp khó khăn trong việc tìm cho mình mẫu xe giá rẻ, đặc biệt khi chi phí cho các thiết bị an toàn tiên tiến được tính riêng với giá xe gốc.

Hiện nay, có rất nhiều lựa chọn để người tiêu dùng tìm kiếm cho mình một mẫu xe ưng ý nhất, để giảm thiểu tình huống khách hàng mua phải xe không an toàn, Viện Bảo hiểm An toàn Xa lộ Mỹ IIHS đã nghiên cứu và hoàn thành danh sách, các ô tô đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất, để người dùng có thể yên tâm hơn khi mua xe.

Trong năm 2016, số lượng xe đạt danh hiệu này đã tăng lên đến 50 xe, đây cũng là mốc thời gian đánh dấu lần đầu tiên trong ngành công nghiệp xe hơi, ghi nhận mẫu bán tải cỡ lớn đạt được danh hiệu này (Ford F-150).

lua-chon-mau-xe-nao-co-do-an-toan-cao-1.jpg

Viện Bảo hiểm An toàn Xa lộ Mỹ IIHS đã nghiên cứu và hoàn thành danh sách, các ô tô đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất

Đến nay, số lượng xe đạt được tiêu chuẩn an toàn Top Safety Pick + vẫn không hề giảm về số lượng xe trong năm 2017. Với 49 đại diện đến từ các thương hiệu khác nhau, tạo nên một danh sách đa dạng do chính IIHS cung cấp.

Dẫu vậy, một sản phẩm đạt được mức tiêu chuẩn an toàn không đồng nghĩa với việc mẫu xế hộp đó sẽ có giá bán rẻ. Đặc biệt, dòng xe SUV đang thu hút được nhiều sự quan tâm như hiện nay. Đã có rất nhiều gương mặt sở hữu nét sang trọng, cao cấp đạt được chất lượng tiêu chuẩn, nhưng đa số đều có mức giá khởi điểm trên 50.000 USD (khoảng 1,1 tỷ đồng).

Sau đây sẽ là một vài mẫu xe, có mức giá hợp lý với người tiêu dùng Việt Nam, nhưng vẫn đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn.

Honda CR-V

Trải qua 4 tháng đầu năm 2017, xe Honda CR-V 2017 đã lập được kỷ lục khi bỏ lại Toyota Camry ở phía sau, để có thể bước lên vị trí thứ 5 trên các bảng xếp hạng các sản phẩm bán chạy nhất thị trường Hoa Kỳ.

lua-chon-mau-xe-nao-co-do-an-toan-cao-2.jpg

Honda CR-V 2017 đã lập được kỷ lục khi bỏ lại Toyota Camry ở phía sau

Xem thêm phiên bản khác Honda City
Honda City CVT
Honda City 1.5TOP

Chính vì thế, không có gì là lạ khi CR-V lại xuất hiện trong danh sách của IIHS cả. Hầu hết các phiên bản của mẫu xe này, đều đáp ứng được sự an toàn cho người dùng. Không chỉ vậy, nhằm mang đến sự an toàn nhất cho khách hàng, Honda đã cung cấp gói Touring nhưng mức giá sẽ tăng lên hơn 30.000 USD (khoảng 681 triệu đồng).

Bù lại, chiến mã của khách hàng sẽ được bổ sung cụm đèn pha dạng LED, đính kèm thêm tùy chọn tránh va chạm… đây đều là những trang bị cao cấp góp phần giúp CR-V có được danh hiệu Top Safety Pick+.

Mazda CX-3

Đối với các sản phẩm thuộc phân khúc SUV subcompact, khách hàng luôn đặt an toàn lên hàng đầu thì không nên bỏ qua mẫu Mazda CX-3 mới được ra mắt gần đây. Với bản Grand Touring có giá 24.990 USD (khoảng 567 triệu đồng), sẽ được nhà sản xuất trang bị đèn pha LED tự động điều chỉnh, hơn nữa còn có sự xuất hiện của màn hình hỗ trợ lái xe quan sát và hệ thống kiểm soát điểm mù.

lua-chon-mau-xe-nao-co-do-an-toan-cao-3.jpg

Khách hàng luôn đặt an toàn lên hàng đầu thì không nên bỏ qua mẫu Mazda CX-3

Ngoài ra, nếu khách hàng chịu chi thêm số tiền 1.700 USD (khoảng 38,6 triệu đồng), hãng sẽ cung cấp thêm gói I-Activesense. Mazda CX-3 sẽ được bổ sung hệ thống chống va chạm ở phía trước, đi kèm với phanh thông minh giúp xe đạt tiêu chuẩn an toàn hàng đầu của IIHS.

--->> Xem thêm giá Honda City

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotokimthanh.org/lua-chon-mau-xe-nao-co-do-an-toan-cao-72.html