Thị trường Mỹ đã có giá bán của Civic Type R 2017

Từ những tìm hiểu của mình, Showroom Honda Ô tô Kim Thanh đã biết được rằng, Honda Civic Type R 2017 dành riêng cho thị trường Hoa Kỳ có thể sẽ sở hữu mức giá bán khởi điểm từ 33.900 USD, tương đương với 770 triệu đồng.

Giá bán cao và đâu là sức hút?

Ở thời điểm hiện tại, thương hiệu Honda vẫn chưa có một thông báo chính thức nào về giá bán của xe Honda Civic 2017 Type R. Tuy nhiên, web CivicX.com mới đây đã tung ra một bức ảnh liên quan đến mẫu xê siêu hot này, thông qua đó có thể thấy đây là nhãn dán cửa sổ chính hãng của Honda, nó cũng tiết lộ mức giá bán của sản phẩm đang được nhiều người ngóng chờ.

thi-truong-my-da-co-gia-ban-cua-civic-typr-r-2017-1.jpg

Hình ảnh liên quan đến giá bán của xe

Hơn nữa, Civic Type R 2017 không được hãng tích hợp trang bị tùy chọn đi kèm, chỉ xuất hiện thêm khoản phụ phí 875 USD, đưa mức tổng giá của xe lên đến 34.775 USD khoảng 789 triệu đồng. Xe được bổ sung động cơ có khả năng tăng áp 4 xi lanh, dung tích 2 lít, có thể sản sinh công suất cực đại 306 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 400 Nm, xe sử dụng hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Nhiều nguồn tin còn cung cấp thêm, con số dưới 35.000 USD được cho là mức giá khá cao so với một mẫu Honda Civic, Cùng với số tiền như trên, người tiêu dùng có thể dư sức mua cho bản thân một mẫu coupe BMW M235, đi kèm bảo hành chính hãng.

Vậy đâu là sức hút của Honda Civic Type R 2017? Vấn đề này nằm ở chỗ, mẫu xế hộp này đang có lợi thế là dòng xe có thành tích vượt đường đua Nurburgring cao nhất trong lịch sử, mà các dòng xe dẫn động cầu trước FWD có thể thực hiện được điều đó.

thi-truong-my-da-co-gia-ban-cua-civic-typr-r-2017-2.jpg

Civic Type R 2017 không được hãng tích hợp trang bị tùy chọn đi kèm

Vượt mặt những cổ máy cấu hình khủng

Nhiều người cũng khá bất ngờ, khi tại vòng đua “Địa ngục xanh” Type R đã vượt mặt không chút do dự những cỗ máy được trang bị dẫn động bánh sau RWD khủng, đó là chưa tính đến cuộc đua quyết liệt với những mẫu hatchback sở hữu hệ dẫn động động bốn bánh toàn thời gian AWD, trong đó có Ford Focus RS hay Volkswagen Golf R.

So với hai đối thủ trên, chiếc xe có xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc - Honda lại có giá bán thấp hơn, cụ thể là thấp hơn 2.000 USD so với Ford, 5.550 USD so với Volkswagen. Và mặc dù không có nút drift, nhưng phải công nhận trong phân khúc hatchback đang nóng lên từng ngày, Honda Civic Type R đang là một lựa chọn hàng đầu cả về công suất lẫn giá thành.

thi-truong-my-da-co-gia-ban-cua-civic-typr-r-2017-3.jpg

Type R đã vượt mặt không chút do dự những cỗ máy được trang bị dẫn động bánh sau RWD khủng

Chính vì thế, không mấy xa lạ khi trên thị trường bắt đầu truyền tai nhau thương hiệu Nhật Bản, sẽ đưa ra mức giá cao hơn con số 33.900 USD dành cho phiên bản tiêu chuẩn 2018. Nếu vẫn còn đang mặc cả về chi phí phải bỏ ra, người tiêu dùng vẫn có thể chọn cho mình dòng Civic Si thể thao với giá rẻ hơn 10.000 USD, so với người anh em Type R.

Hiển nhiên, công suất mà Si đạt được không thể nào bằng Type R được. Nhưng chỉ cần chạm vào tay lái và bắt đầu khởi hành, khách hàng sẽ cảm nhận được cảm giác lái tuyệt vời như thế nào, lúc này dễ vỡ lẽ ra rằng không cần thiết phải có một động cơ hoành tráng, người lái vẫn có thẻ cảm thấy được cảm giác thoải mái khi ngồi sau tay lái, đó chính là những đặc trưng đến từ thương hiệu Honda.

--->> Xem thêm giá Honda City

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotokimthanh.org/thi-truong-my-da-co-gia-ban-cua-civic-type-r-2017-84.html