Nhiều dòng xe của Chevrolet xuất hiện tại VMS 2017

Vừa qua, sự kiện thường niền lớn nhất của ngành công nghiệp xe hơi Việt Nam, được diễn ra đầy thành công tại Thành phố Hồ Chí Minh. General Motor Việt Nam đã mang rất nhiều dòng xe của mình đến với Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, theo nhận định của Chevrolet Phú Mỹ Hưng, trong tương lai các sản phẩm của thương hiệu này sẽ làm nên chuyện.

Thông điệp đầy ý nghĩa

Trở lại lần này, chủ đề mà Chevrolet muốn gửi gắm đến người tiêu dùng chính là “Fuel your pride”, mang ý nghĩa đại khái như Chevorlet không chỉ là hãng sản xuất ô tô, họ còn có thể làm tốt hơn thế nữa. Thương hiệu sẽ cho ra đời nhiều dòng xe, khiến khách hàng luôn cảm thấy tự hào từ vóc dáng ngoại hình, cho đến khả năng di chuyển linh hoạt.

nhieu-dong-xe-cua-chevrolet-xuat-hien-tai-vms-2017-1.jpg

GM Việt Nam chính thức ra mắt tại Việt Nam mẫu SUV 7 chỗ cao cấp - Chevrolet Trailblazer

Theo đó, GM Việt Nam chính thức ra mắt tại Việt Nam mẫu SUV 7 chỗ cao cấp - Chevrolet Trailblazer hoàn toàn mới, song song với đó là bán tải Chevrolet Colorado đi kèm gói phụ kiện Thunder Z. Đây đều là những con cưng góp phần hoàn thiện danh mực sản phẩm, ngày càng đa dạng của thượng hiệu Mỹ, trong đó còn có sự xuất hiện của Chevrolet Trax 2017.

Sư kiện lần này, đánh dấu khá nhiều lần đầu tiên của Chevrolet, như Chevrolet Corvette Grand Sport 2017 và Chevrolet Bolt EV, là một trong những mẫu xe đua tuyệt đẹp và mẫu xe điện chủ lực xuất hiện tại Việt Nam. Đây đều là những sản phẩm cộp mắc đặc trưng của Chevrolet, khẳng định sự tiên phong của hãng trên tòa cầu về phong cách thiết kế, công nghệ, sụ đổi mới và hiệu suất.

Tổng Giám đốc GM Việt Nam, ông Sumito Ishii, chia sẻ: “Triển lãm ô tô Việt Nam 2017 là một sân chơi tuyệt vời, dành cho người dùng có tình yêu với xe hơi trên khắp cả nước. Với việc giới thiệu đến mọi người những dòng xe tiên tiến, mang đặc trưng công nghệ và khả năng vận hành Mỹ, chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng hãng sẽ luôn cố gắng hết sức đem đến những sản phẩm chất lượng nhất, đẳng cấp quốc tế phục vụ người tiêu dùng Việt Nam một cách trọn vẹn nhất”.

nhieu-dong-xe-cua-chevrolet-xuat-hien-tai-vms-2017-2.jpg

Chevrolet Trax xuất hiện một cách bất ngờ

Ông Ishii còn tiết lộ thêm “Đó cũng là kim chỉ nan mà GM luôn hướng đến, luôn lấy khách hàng làm trung tâm trên mọi chặng đường của hãng. Thông qua triễn lãm này, chúng tôi cũng muốn khẳng định mình luôn lắng nghe ý kiến, cũng như các nguyện vọng của khách hàng về những sản phẩm mới của Chevrolet”.

Những trải nghiệm độc đáo

Trong khuôn khổ mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Chevrolet và đội bóng danh tiếng Manchester United, gian trưng bày của hãng năm nay để lại bất ngờ lớn dành cho khách tham quan với Machester United.

Góc trưng bày này không chỉ những người hâm mộ, mà ngay đến những khách hàng khác đều cảm thấy phấn khích với hoạt động chơi bóng đá, cùng màn hình tương tác hiện đại. Khách tham quan dễ dàng quan sát, thưởng thức những màn trình diễn trực tiếp đầy sức hút.

nhieu-dong-xe-cua-chevrolet-xuat-hien-tai-vms-2017-3.jpg

Mẫu xe điện chiến lược hàng đầu cũng góp mặt

Những người có mặt tại đây còn có thể trải nghiệm Connection Center, đây là nơi họ dể dàng tìm hiểu kỹ hơn về những dòng xe Chevrolet tại Việt Nam, thôn qua màn hình cảm ứng 65 inch.

Cổng thông tin công nghệ toàn diện còn mang đến cho khách hàng, những điểm nổi bật về các thiết bị an toàn, kết nối và vận hành. Không chỉ dừng lại ở đó, cổng thông tin còn mang đến những hình ảnh chi tiết rõ nét nhất về ngoại nội thất, của danh mục các sản phẩm xe Chvrolet.

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Spark

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevroletphumyhung.org/nhieu-dong-xe-cua-chevrolet-xuat-hien-tai-vms-2017-140.html