Giá bán chính thức của Honda CR-V tại Úc (P2)

Trong bài viết lần trước, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu giá bán chính thức của các phiên bản được phân phối tại đây, cùng với đó là thông số động cơ của Honda CR-V 2017 tại thị trường Úc. Ở phần này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn về các phiên bản của xe, theo nhận định của Honda Ô tô Kim Thanh, thông qua bài viết này sẽ giúp nhiều người tiêu dùng hiểu rõ hơn về CR-V đang có mặt tại Úc.

Đặc điểm của từng phiên bản

Ở phiên bản VTi-S, nhà sản xuất đến xe hơi hàng đầu đến từ xứ sở hoa đào, mang đến cho khách hàng của mình 2 lựa chọn về hệ dẫn động tiên tiến. Trong đó, đầu tiên là lựa chọn hệ dẫn động cầu trước mới giá bán khởi điểm là 33.29 USD, kế đến chính là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian với mức giá dao động từ 35.490 USD.

gia-ban-chinh-thuc-cua-honda-cr-v-tai-uc-p2-1.jpg

Phiên bản VTi-S mang đến cho khách hàng 2 lựa chọn về hệ dẫn động tiên tiến

Ngoài ra, biến thể này còn được bổ sung thêm các trang bị và tính năng tiện ích, bao gồm: La-zăng được làm từ hợp kim cao cấp kích thước lên đến 18 inch, cửa cốp có thể điều khiển bằng điện tử, hệ thống định vị vệ tinh được lắp đặt sẵn, cảm biến đỗ xe trước - sau, đi kèm với đó sẽ là công nghệ camera giám sát làn đường Lane Watch.

Đặc biệt nhất trong các phiên bản, chính là biến thể VTi-L - đây là biến thể duy nhất của Honda CR-V 2017 tại Úc, được thương hiệu Honda thiết kế theo dạng 7 chỗ ngồi rộng rãi. Với mức giá bán ra ngoài thị trường tổng cộng là 38.990 USD, mẫu xế hộp này sẽ được lắp ráp trang bị hệ dẫn động cầu trước.

Ở phiên bản này, vẫn được nhận thêm các phụ kiện như đồ chơi cửa sổ trời toàn cảnh, bên trong khoang cabin hầu hết đều được bọc bằng chất liệu da, ghế lái có khả năng chỉnh điện 8 hướng bổ sung thêm tính năng ghi nhớ vị trí, song song với đó ghế phụ cũng có thể chỉnh điện 4 hướng và gạt nước tự động.

Tiếp theo chính là phiên bản VTi-LX, ở thời điểm hiện tại, đây chính là phiên bản cao cấp nhất của Honda CR-V 2017 thế hệ mới lần này. Tuy nhiên, hãng xe hơi đến từ Nhật Bản chỉ mang đến một lựa chọn duy nhất cho người tiêu dùng về hệ dẫn động, chính là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

gia-ban-chinh-thuc-cua-honda-cr-v-tai-uc-p2-2.jpg

Phiên bản cao cấp VTi-LX chỉ có một lựa chọn hệ dẫn động

Điều gì làm nên nét hấp dẫn của CR-V

Với mức giá được công bố chính thức trước đó, giá bán của biến thể này rơi vào khoảng 44.290 USD. Khi đến tay người tiêu dùng, chiếc xe sẽ được trang bị hệ thống công nghệ an toàn Honda Sensing, trong đó có hệ thống cảnh báo chuyển làn, hỗ trợ giữ làn, giám sát hành trình chủ động, tự động phanh khẩn cấp (AEB), cảnh báo va chạm trước.

Không chỉ dừng lại ở đó, thương hiệu này còn đem đến phiên bản này đèn pha dạng LED bắt mắt có khả năng tự động điều chỉnh góc, đèn LED sương mù trước, hệ thống radio kĩ thuật số DAB+, kính riêng tự và một gương chiệu hậu tự động mờ.

gia-ban-chinh-thuc-cua-honda-cr-v-tai-uc-p2-3.jpg

Phiên bản cao cấp còn sở hữu hệ thống radio kĩ thuật số DAB+

Mặc dù sở hữu khá nhiều tính năng thú vị trong lần này, tuy nhiên vẫn có một lượng nhỏ người tiêu dùng vẫn cảm thấy tiếc nuối xen lẫn thất vọng. Họ cho rằng, Honda chỉ sử dụng những hệ thống an toàn tiên tiến và mới nhất của mình, cho các phiên bản cao cấp nhất, điều này khá giống như Civic.

Trong khi đó, các đối thủ của Honda CR-V như Madza CX-5, Nissan X-Trail hay Volkswagen Tiguan đều đồng loạt được lắp đặt hệ thống phanh khẩn cấp AEB tiêu chuẩn cho các phiên bản. Liệu CR-V có thể đủ sức để đánh bật các đối thủ của mình, thời gian sẽ trã lời tất cả.

--->> Xem thêm giá xe Honda City

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotokimthanh.org/gia-ban-chinh-thuc-cua-honda-cr-v-tai-uc-p2-87.html