Chiêm ngưỡng phiên bản thể thao của Toyota Corolla Altis 2018

Toyota Corolla Altis 2.0V Sport CVT 2018 - đây là phiên bản cao cấp nhất của dòng Altis mới. Mặc dù phiên bản 2017 vừa mới ra mắt cách đây không lâu, mới đây, hãng xe Nhật đã tiếp tục cải tiến mẫu xe của mình. Altis 2018 mang diện mạo thể thao hơn, đẹp mắt hơn nhưng không kém phần sang trọng và tiện nghi cùng độ an toàn được đảm bảo rất cao

Hãy cùng Đại lý Toyota Cần Thơ tìm hiểu thông tin về mẫu xe này nhé.

chiem-nguong-phien-ban-the-thao-cua-toyota-corolla-altis-2018-01.jpg

Về ngoại thất, không có nhiều sự thay đổi so với phiên bản trước về kích thước tổng thể. Ngoại trừ, phần đầu xe được tinh chỉnh đẹp mắt hơn, lưới tản nhiệt kiểu mới với chỉ 1 nan kim loại, vuốt dài theo cụm đèn trước sang hai bên, hốc gió cũng được thiết kế rộng hơn đi kèm hốc gió phụ hai bên, liền mạch với đèn sương mù tạo cảm giác mạnh mẽ.

chiem-nguong-phien-ban-the-thao-cua-toyota-corolla-altis-2018-02.jpg

Ngoài ra, cụm đèn trước của xe được trang bị công nghệ đèn tiên tiến nhất hiện nay, đó là đèn Bi-LED. Công nghệ này được Toyota trang bị giúp người lái tăng khả năng điều khiển, góc chiếu được cân bằng tự động.

Một số thay đổi khác trên mẫu xe ô tô Toyota Corolla Altis 2018 này đó là, gương hậu tích hợp chỉnh điện, phần đuôi xe được trang bị camera hỗ trợ lùi xe và gạt mưa tự động.

chiem-nguong-phien-ban-the-thao-cua-toyota-corolla-altis-2018-03.jpg

Xem thêm:

Toyota Corolla Altis 1.8E MT

Toyota Corolla Altis 1.8E CVT
Đi vào bên trong khoang nội thất, mẫu xe Altis 2018 này dễ dàng thu hút ánh nhìn với các phối màu đặc sắc, cùng với việc hốc gió dạng tròn với ngôi sao 5 cánh bên trong, tạo cảm giác như đang ngồi trên một chiếc xe hạng sang. Vô lăng 3 chấu được bọc da sang trọng, tích hợp nhiều nút điều khiển tiện dụng, khả năng điều chỉnh 4 hướng giúp người lái có thể thoải mái lựa chọn tư thế ưng ý nhất.

chiem-nguong-phien-ban-the-thao-cua-toyota-corolla-altis-2018-04.jpg

Ngoài ra, để tăng thêm sự mạnh mẽ, hãng xe Nhật còn trang bị các ghế ngồi mang phong cách thể thao nhưng không kém phần sang trọng. Phần ghế ngồi được thiết kế tinh tế bằng da cao cấp, ôm lấy hành khách, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người ngồi trên xe. Ghế lái được hỗ trợ chỉnh điện 10 hướng, bên ghế phụ chỉnh tay 4 hướng, hàng ghế sau còn được trang bị thêm khay đựng ly và có khả năng gập với tỉ lệ 6:4 giúp tăng thêm diện tích khoang hành lí.

Hệ thống giải trí trên xe cũng được Toyota trang bị rất hiện đại, có thể kể đến là: màn hình cảm ứng inch, 6 loa bố trí khắp xe, cổng USB/AUX/Bluetooth, điều khiển bằng giọng nói, kết nối thông minh với điện thoại và đặc biệt là kết nối HDMI cho chất lượng âm thanh hình ảnh sống động nhất.

chiem-nguong-phien-ban-the-thao-cua-toyota-corolla-altis-2018-05.jpg
Về khả năng vận hành, Toyota Altis 2018 sử dụng hộp số CVT-i 7 cấp, được trang bị động cơ 3ZR-FE, 16 van cam kép, tích hợp công nghệ VTT-i kép và ACIS, xe có thể sản sinh công suất lên đến 143 mã lực tại 6200 vòng/phút và 187 Nm tại 3600 vòng/phút. 

Xe được trang bị hệ thống an toàn như: ABS (chống bó cứng phanh), phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, 7 túi khí cùng 5 dây đai an toàn 3 điểm.

Xem thêm:

Bảng giá và khuyến mãi mới nhất các dòng xe Toyota

Nguồn:

http://www.xetoyotagiatot.net/chiem-nguong-phien-ban-the-thao-cua-toyota-corolla-altis-2018-95.html