Mercedes V-Class Rise chuẩn bị tham chiến vào phân khúc

Trong quý IV của năm 2017, thương hiệu hàng đầu nước Đức khiến cuối năm sôi động hơn khi chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm mới của mình. Theo nhận định của Mercedes-Benz Haxaco, chắc chắn rằng Mercedes V-Class Rise sẽ là chiến mã tiếp theo sẽ được thương hiệu ra mắt trong thời gian sắp đến.

Thiết kế đậm chất Mercedes

Dựa vào một số thông tin xuất hiện trên thị trường, nhà sản xuất có ngôi sao 3 cánh quen thuộc sẽ tiến hành, thả xích cho Mercedes-Benz V-Class 2017 biến thể Rise khoe dáng tại sự kiện triển lãm thường niên Frankfurt tại Đức. Theo dự kiến ban đầu, chiếc xe sẽ chính thức được bán ra không lâu sau đó.

mercedes-v-class-rise-chuan-bi-tham-chien-vao-phan-khuc-1.jpg

Mercedes-Benz V-Class 2017 biến thể Rise khoe dáng tại sự kiện triển lãm thường niên Frankfurt tại Đức

Nhà sản xuất vừa qua cũng đã có một số lời tâm sự rằng, V-Class được biết đến là dòng xe chuyên dành riêng cho việc hướng đến cung cấp cho người tiêu dùng những giá trị thực với số tiền mà họ đã phải bỏ ra để có thể sở hữu mẫu xe này, thay vì chỉ khoe được mỗi kiểu dáng của mẫu xe.

Và chắc chắn rằng, mẫu xế hộp này sẽ mang lại cho những khách hàng, chủ sở hữu của mình những trải nghiệm hoàn toàn mới, cùng những hiệu năng vô cùng tiên tiến mà không bất kỳ đối thủ nào có thể làm được. Song song với đó, tính đa dụng của mẫu xe mang trong mình đặc trưng của Mercedes sản xuất sẽ khiến bạn hài lòng.

Về thiết kế tổng thể của mình, phong cách hoàn toàn mới của xe mang đến cái nhìn hoàn toàn mới cho người xem, V-Class Rise hơi hướng đến thiết kế đặc trưng truyền thống của hãng, chiếc xe đã thể hiện được rất tốt phương châm của thương hiệu xe hơi hạng sang Đức đã đề ra.

mercedes-v-class-rise-chuan-bi-tham-chien-vao-phan-khuc-2.jpg

Về thiết kế tổng thể của mình, phong cách hoàn toàn mới của xe mang đến cái nhìn hoàn toàn mới cho người xem

Chuẩn mực trong từng chi tiết

Ở phần bên ngoài, mẫu ô tô này không có quá nhiều đổi mới, mà thay vào đó mẫu xế hộp này tập trung nhiều hơn vào những yếu tố cơ bản và cốt lõi nhất. Chính vì vậy mà không có một chi tiết thừa thãi nào, xe còn có khả năng chở người và chở vật dụng với tổng số ghế khoảng từ 5 đến 8.

Về sức mạnh, dưới nắp ca pô là sự xuất hiện của động cơ sử dụng máy dầu diesel, song song với đó là 2 phiên bản đạt được công suất cực đại hoàn toàn khá nhau, được Mercedes-Benz dày công lựa chọn những công nghệ tiên tiến và phù hợp nhất, để tích hợp vào V-Class.

mercedes-v-class-rise-chuan-bi-tham-chien-vao-phan-khuc-3.jpg

Về sức mạnh, dưới nắp ca pô là sự xuất hiện của động cơ sử dụng máy dầu diesel

Biến thể tiêu chuẩn của xe, sẽ được áp dụng khối động cơ đạt được dung tích 2.1 lít, có đến 4 xi lanh thẳng hàng, có thể sản sinh công suất cực đại là 100 kW/36 hp, mô men xoắn tối đa đạt 330 Nm.

Trong khi đó, biến thể cao cấp hơn có thể đạt được công suất tối đa là 120 kW/163 hp, mô men xoắn cực đại lên đến 380 Nm. Hầu như cả hai biến thể đều sử dụng hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn, cũng có thể là 7 cấp tự động sẽ tiếp tục hiện diện trên dòng xe này.

Khi xuất hiện trên thị trường, mẫu xế hộp này sở hữu mức giá bán ban đầu nằm ở mức cực kỳ cạnh tranh với những đối thủ khác, theo đó trong phân khúc của mình chiếc xe sẽ được bán với giá 34.990 euro. Ngoài ra, hãng xe Đức còn có Mercedes V-Class OKCU nổi bật với nội thất sang trọng như Rolls-Royce xuất hiện trước đây và được người dùng khá yêu thích.

--->> Xem thêm giá xe Mercedes-Benz E-Class 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.mercedessaigon.org/mercedes-v-class-rise-chuan-bi-tham-chien-vao-phan-khuc-72.html