Mercedes tung phiên bản X-Class 2018 tại thị trường Anh

Vừa qua, đại diện Mercedes-Benz tại Anh đã giới thiệu đến công chúng thông tin về mẫu bán tải đầu tiên của thương hiệu này: X-Class 2018. Theo thông tin Mercedes-Benz Haxaco Hàng Xanh nhận được, mẫu xe này sẽ được bày bán tại Anh vào tháng 1/2018.

Mẫu xe ô tô Mercedes X-Class 2018 sở hữu 3 phiên bản: bản cơ sở Pure, bản trung cấp Progressive và bản Power cao cấp nhất. Hãng cho biết ba phiên bản này sẽ đem lại cảm giác thoải mái với chất lượng tốt hơn và hướng tới lối sống đô thị nhiều hơn.

mercedes-tung-phien-ban-x-class-2018-tai-thi-truong-anh-01.jpg

Về nội-ngoại thất

Phiên bản cơ sở được trang bị lưới tản nhiệt màu đen mờ, bánh xe được trang bị loại 17 inch, ghế được bọc vải cao cấp, điều hoà không khí bán tự động.

Với phiên bản Progressive trung cấp, Mercedes trang bị thêm các thanh cản va chạm, bậc cửa bằng nhôm, hệ thống đường ray mái tải trọng an toàn, gương hậu tự sấy, lưới tản nhiệt được sơn bạc mờ bắt mắt. Chưa dừng lại ở đó, bên trong khoang cabin, xe đươc trang trí màu nhôm sáng, cửa điều hoà mạ crôm xung quanh.

Cuối cùng, Power cao cấp nhất được sử dụng rộng rãi hơn các chi tiết trang trí mạ crôm sáng bóng ở ngoại thất, hệ thống đèn LED (ở tất cả các đơn vị chiếu sáng), gương gấp điện cùng các bánh xe hợp kim 18 inch.

mercedes-tung-phien-ban-x-class-2018-tai-thi-truong-anh-02.jpg

Cuối cùng là phiên bản Power cao cấp nhất. Các chi tiết ngoại thất được mạ crôm sáng bóng, tất cả các đơn vị chiếu sáng đều sử dụng hệ thống đèn LED, gương gập tích hợp chỉnh điện cùng bánh xe hợp kim 18 inch mạnh mẽ. Bên cạnh đó, nội thất ở phiên bản này cũng được nâng cấp: ghế trước điều chỉnh 8 nấc, các thiết bị được bọc da đắt tiền, mang lại cảm giác sang trọng, quý phái.

Xem thêm:

Mercedes GLC 250 4MATIC

Mercedes GLC 300 4MATIC

Về truyền động

Mẫu xe Mercedes này có 2 tuỳ chọn sức mạnh - đó là khối động cơ X220d 4Matic 2,3 lít sản sinh 163 mã lực và động cơ X250d 4Matic cho công suất lên đến 190 mã lực.

Ở hai cấp độ Pure và Progressive, Mercedes X220d được đi kèm với hộp số sàn, trong khi đó, phiên bản X250d sẽ có sẵn trong cả ba cấp độ và có thêm tùy chọn là hộp số tự động 7 cấp. Ngoài X220d và X250d, Mercedes cũng dự kiến sẽ giới thiệu X350d 4Matic với trang bị động cơ V6 mạnh mẽ hơn trong khoảng giữa năm 2018.

Về công nghệ

Từ lâu, Mercedes đã chiếm trọn niềm tin của người dùng với những công nghệ tiên tiến nhất: hệ thống cảnh báo lệch làn đường, nhận biết bảng hiệu giao thông, hỗ trợ phanh khẩn cấp, camera sau và nhiều tính năng khác giúp việc trải nghiệm của người lái được thoải mái và an toàn nhất.

mercedes-tung-phien-ban-x-class-2018-tai-thi-truong-anh-03.jpg

Ngoài những trang bị tiêu chuẩn, Mercedes cũng giới thiệu 7 gói tùy chọn phù hợp với các nhu cầu các nhân hóa của từng khác hàng, như bộ khóa vi sai chống trượt và khoảng sáng gầm xe gia tăng để phục vụ mục đích off-road nhiều hơn.

Tại thị trường Anh, giá bán khởi điểm của X-Class 2018 là 27.310 bảng Anh (~ 817 triệu VNĐ), chưa bao gồm thuế VAT, đối với X220 4Matic, trong khi phiên bản cao cấp nhất hiện tại - X250d 4Matic Power có giá lên tới 34.100 bảng Anh (~ 1,02 tỷ VNĐ).

Xem thêm:

Bảng giá và khuyến mãi mới nhất các dòng xe Mercedes

Nguồn:

http://dailymercedeshcm.com/mercedes-tung-phien-ban-x-class-2018-tai-thi-truong-anh-56/