Chiêm ngưỡng dàn xế cổ "siêu độc" của Chevrolet

Mới đây, đại diện tập đoàn General Motors tại Đông Nam Á đã kỉ niệm "100 năm Xe tải và Bán tải Chevrolet - 100 Years of Chevy Trucks" tại Thái Lan. Trong chuỗi sự kiện đặc biệt này, hãng xe Mỹ đã tạo cơ hội cho khách tham quan trải nghiệm những mẫu xe cổ độc nhất vô nhị của mình. Đây là những mẫu xe tiên phong cho những năm tháng phát triển sau này của xe tải và bán tải của hãng Chevrolet. Bên cạnh đó, hãng Chevrolet còn giới thiệu đến công chúng phiên bản hoàn toàn mới của Colorado - Centennial 2018.

chiem-nguong-dan-xe-co-sieu-doc-cua-chevrolet-01.jpg

Hãy cùng đại lý Chevrolet Giải Phóng tìm hiểu xem có gì đặc biệt ở sự kiện đặc biệt này nhé.

100 năm trước, hãng xe ô tô Chevrolet đã trình làng mẫu xe bán tải đầu tiên Series 490 Light Delivery tại thị trường Mỹ. Đây là mẫu xe nền tảng để Chevrolet tiếp tục phát triển những mẫu xe tải và bán tải sau này. Tập trung vào chất lượng và cải tiến không ngừng, hãng xe Mỹ kì vọng sẽ đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới.

Xem thêm:

Chevrolet Cruze LT 2017

Chevrolet Cruze LTZ 2017

Nhiều mẫu xe tải và bán tải Chevrolet thế hệ trước vẫn được bắt gặp đang lăn bánh trên đường tại khu vực Đông Nam Á không chỉ cho thấy việc Chevrolet lấy chất lượng làm trọng tâm mà còn thể hiện mức độ phổ biến trường tồn cùng thời gian của Chevrolet trong khu vực. Những cái tên xuất hiện trong đội hình "trăm tuổi" của GM lăn bánh trên đường phố Bangkok có thể kể đến như:

chiem-nguong-dan-xe-co-sieu-doc-cua-chevrolet-02.jpg

Hiện nay, dễ dàng bắt gặp những mẫu xe tải và bán tải của Chevrolet trên đường tại những nước Đông Nam Á. Điều này cho thấy rằng tầm nhìn và định hướng của Chevrolet đang đi đúng hướng. Những cái tên góp mặt trong đội hình "huyền thoại" lăn bánh trên đường phố Bangkok là: 3100 Series 1947, 3124 Series Cameo Carrier 1955, Apache 3100 Series 1958, C10 Fleetside 1967

chiem-nguong-dan-xe-co-sieu-doc-cua-chevrolet-03.jpg

Nhân sự kiện lịch sử này, hãng xe Chevrolet cũng đã ra mắt phiên bản hoàn toàn mới - Colorado Centennial Edition 2018 để đánh dấu chặn đường thế kỷ này. Mẫu xe thiết kế các biểu tượng di sản của Chevrolet dập nổi trên tấm trải sàn nội thất và huy hiệu 100 năm lấy cảm hứng từ những mẫu xe đời đầu.

Dựa trên mẫu Colorado High-Country và LTZ 2018, phiên bản Colorado Centennial Edition 2018 đưa chiếc Colorado đã giành nhiều giải thưởng lên một tầm cao mới về kỹ thuật chất lượng với động cơ mạnh mẽ và công nghệ và kết nối dẫn đầu phân khúc, trong đó có hệ thống thông tin giải trí Chevrolet Mylink thế hệ mới nhất và nhận diện giọng nói Siri Eyes Free. hiên bản Colorado Centennial Edition 2018 sẽ có mặt tại Thái Lan cùng Việt Nam từ ngày 27/11, và giá bán dự kiến từ Chevrolet sẽ là 849 triệu đồng.

chiem-nguong-dan-xe-co-sieu-doc-cua-chevrolet-04.jpg

Xem thêm:

Bảng giá và khuyến mãi mới nhất các dòng xe Chevrolet

Nguồn:

http://www.chevrolethathanh.org/chiem-nguong-dan-xe-co-sieu-doc-cua-chevrolet-90.html